Hòa Espanyol, Real hết cửa vô địch

Khoảng cách giữa Barcelona và đại kình địch Real Madrid đã bị nới rộng lên thành 13 điểm sau khi "kền kền trắng" để Espanyol cầm hòa 2-2 ở những phút cuối cùng

Trái với nhiều dự đoán, Real Madrid không thể có một chiến thắng tưng bừng trước “con mồi” ưa thích Espanyol. Thậm chí, đội chủ sân Bernabeu còn bị cầm hòa một cách đầy đáng trách khi đánh rơi 2 điểm ở những phút thi đấu cuối cùng. Trận hòa cũng đồng nghĩa Real khó hy vọng bám đuổi Barcelona khi khoảng cách giữa 2 đội đã lên đến 13 điểm.
Espanyol đã xuất sắc cầm hòa Real Madrid 2-2
Đây là trận đấu mà khung thành của thủ môn Casillas rất nhiều lần đặt trong tình trạng báo động bởi những pha phản công sắc sảo bên phía Espanyol. Bàn thua đầu tiên của Real cũng xuất phát từ một tình huống như vậy và đó là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Mou Team bị đối phương ghi bàn trước. Sergio Garcia rõ ràng là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Espanyo đêm qua khi không ít lần "xỏ mũi" được các hậu vệ Pepe, Ramos hay Coentrao.
Tuy nhiên, có lẽ quá tự tin vào sự chênh lệch đẳng cấp cùng những thắng lợi cách biệt đầy dễ dàng trong quá khứ gần, các cầu thủ Real vẫn “hết mình” lao lên nhằm ghi thật nhiều bàn thắng, bất chấp khoảng trống thênh thang bên phần sân nhà. Ronaldo giúp các đồng đội hân hoan tiến vào giờ nghỉ với bàn gỡ 1-1 ở phút bù giờ cuối hiệp 1. Người đồng hương của anh, Coentrao, mở đầu hiệp 2 cho Real thật hoàn hảo với một bàn thắng nữa nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Những tưởng 3 điểm sẽ ở lại thành Madrid thì bi kịch đã xuất hiện ở phút 88. Sau một loạt pha phòng ngự lóng ngóng, Real hứng chịu bàn thua thứ 2 từ cú dứt điểm cận thành của cầu thủ vào sân thay người Albin.
Ronaldo ghi bàn nhưng Real gần như không còn cơ hội bám đuổi Barcelona khi bị bỏ xa đến 13 điểm
Dù rất nỗ lực nhưng khoảng thời gian còn lại là quá ít ỏi để nhà ĐKVĐ La Liga sửa chữa sai lầm. Đó là đòn trừng phạt xứng đáng cho sự chủ quan của thầy trò HLV Jose Mourinho. Còn đối với Espanyol, sau những thành tích đối đầu tồi tệ trước Real, họ đã có thể ngẩng cao đầu với 1 điểm tuyệt vời tại Bernabeu đêm qua.
Anh Dũng - Ảnh: Reuters
Theo NLĐ

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia