Gây tai nạn còn quay lại cán người đến chết

Sau khi tông vào xe máy, thấy nạn nhân còn sống, người gây tai nạn đã quay đầu xe chạy tới cán tiếp lên người nạn nhân. Nạn nhân và thủ phạm có mâu thuẫn gay gắt từ trước.

Ngày 16-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) đã tạm giữ tài xế Đặng Toàn Thọ (25 tuổi, trú thôn 2, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp) để điều tra.




Hiện trường vụ tài xế cố tình lái xe cán chết người
                                                                                                                                                                    
Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 15-12, ông Phan Thanh Biểu (46 tuổi, trú thôn 2, xã Cư M’lan) điều khiển xe máy mang BKS 47L2-9341 lưu thông theo hướng xã Cư M’lan vào thị trấn Ea Súp. Khi đi đến km 59+600 trên Tỉnh lộ 1, thuộc địa bàn thôn 1, xã Cư M’lan thì bị Thọ điều khiển xe ô tô loại 4 chỗ mang BKS 47T-3810 tông từ phía sau xe của ông Biểu.
Sau khi tông vào ông Biểu, Thọ mở cửa xe ra nhìn, thấy nạn nhân còn sống, quay xe lại tiếp tục cán qua người nạn nhận thêm một lần nữa. Thấy vậy, một số người dân sống xung quanh chạy ra ngăn cản, Thọ lái xe bỏ chạy về nhà và đến Công an huyện Ea Súp đầu thú. Ông Biểu được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
Cơ quan điều tra đang đọc biên bản khám nghiệm tử thi cho người nhà nạn nhân
                                                                                                           
Anh N.Đ.N (người chứng kiến vụ việc) cho biết: "Lúc đó, tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng va chạm rất lớn. Tôi chạy ra thấy ông Biểu đang đau đớn kêu la trên đường. Tôi chưa kịp ra chỗ ông Biểu thì thấy Thọ mở cửa ra đứng nhìn rồi quay xe cán tiếp qua người ông Biểu".
                                                                
Anh Nguyễn Thế Huy (25 tuổi, con rể ông Biểu) cho biết trước khi xảy vụ việc, giữa ông Biểu và gia đình của Thọ đã xảy ra mâu thuẫn. Theo anh Huy, sáng 15-12, ông Biểu yêu cầu gia đình Thọ đến di dời trụ điện chôn trong sân nhà ông Biểu đi nơi khác. Trong khi gia đình Thọ đưa máy đến để nhổ trụ điện lên thì bị ông Biểu ngăn cản và chỉ cho đào chứ không được nhổ nên đã xảy ra cãi vã.                                                              
Gia đình nạn nhân tổ chức mai an táng cho ông Biểu      
                                                                                                               
Trước đó, vào giữa tháng 8-2011, trên đường đi công việc, Thọ chạy xe máy đã vướng vào sợi dây thừng buộc trâu của gia đình ông Biểu dẫn đến tai nạn. Vụ việc được Cơ quan điều tra Công an huyện Ea Súp kết luận nhân chứng, vật chứng không rõ ràng nên chuyển qua tòa án dân sự xử lý. Ngày 12-12, TAND huyện Ea Súp đã tuyên gia đình ông Biểu phải bồi thường số tiền 11 triệu đồng cho Thọ, tuy nhiên gia đình Thọ đòi bồi thường hơn 54 triệu đồng.
                                                                       
Theo ông Cao Thanh Phi, Trưởng Công an xã Cư M’lan, có thể nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do giữa 2 bên có mâu thuẫn từ trước. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ea Súp phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.                 
Tin - ảnh: C.Nguyên
Theo NLĐ

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia