Hà Nội: Bắt nhóm vác dao săn đuổi, chém người trên phố

Sau khi sát hại nam thanh niên trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội), Vương cùng hai đồng bọn lên xe máy tẩu thoát. Sau thời gian bị truy nã, Vương bị bắt khi đang trốn ở Lạng Sơn còn đồng bọn của y đã đến cơ quan công an đầu thú.
Ngày 21/8, Công an quận Đống Đa – Hà Nội cho biết: đã bắt được đối tượng Nguyễn Đình Sơn Vương (SN 1966, ở đường Đê La Thành – Hà Nội) khi đang lẩn trốn tại Lạng Sơn. Vương là nghi phạm sát hại anh Nguyễn Quốc Bình (SN 1982, ở 58, tổ 19 phường Trường Thi, TP. Nam Định; tạm trú tại tập thể Văn phòng Chính phủ, phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).

Hai nghi phạm khác trong vụ án này là Nguyễn Quang Hải (SN 1975, ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Trung Hiếu (SN 1983, ở đường Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng đã đến Công an quận Đống Đa đầu thú ngày 20/8.

Ảnh minh họa
Các đối tượng Vương, Hải, Hiếu tại cơ quan công an

Theo điều tra của cơ quan công an, Vương có vay anh Nguyễn Thế Tú (SN 1971, trú tại A1, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội) 150 triệu đồng nên nhiều lần Tú và anh Bình đến nhà Vương để đe dọa, đòi nợ.

Khoảng 20h ngày 11/7, Vương điện thoại cho Nguyễn Trung Hiếu thông báo về việc có một số người đến nhà đòi nợ và đe dọa. Hiếu cùng với Hải mang 2 thanh kiếm, 1 thanh đao đến ngồi chờ ở hè phố Xã Đàn ở gần nhà Vương.

Đến 21h cùng ngày, một mình Nguyễn Quốc Bình đến nhà Vương để đòi nợ. Hai bên xảy ra xô xát, Vương chạy vào trong bếp lấy dao phay đuổi chém Bình. Bình đã bỏ chạy ra phố Xã Đàn.

Khi đuổi anh Bình ra đến phố Xã Đàn, Vương đã gọi Hiếu, Hải và “kẹp 3” trên chiếc xe Attila đuổi theo anh Bình. Đến trước cửa số nhà 224 Xã Đàn, anh Bình chạy qua đường, đến giải phân cách thì vấp ngã nên nhóm của Vương đuổi kịp và dùng hung khí chém nhiều nhát vào người nạn nhân. Sau đó, cả ba lên xe tẩu thoát.

Anh Bình được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh-pôn nhưng do bị chém 11 nhát trên cơ thể dẫn đến mất máu cấp và tử vong vào hồi 10h ngày 12/7.

Cảnh sát thu giữ một chiếc xe Wave màu đen, không BKS, trong cốp xe có một súng tự chế, trong súng có 6 viên đạn đã lên nòng. Chiếc xe này được xác định là của nạn nhân Nguyễn Quốc Bình.

Sau khi gây án, Nguyễn Đình Sơn Vương cùng đồng bọn đã lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành phía Bắc. Hơn một tháng sau, khi Vương đang lẩn trốn ở cổng chợ Đông Kinh (TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) thì bị lực lượng Công an quận Đống Đa bắt giữ.

Cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ, chuyển các đối tượng lên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - CATP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia