Chùm ảnh gia đình Gaddafi thời huy hoàng

Phóng viên ảnh Tyler Hicks của tờ New York Times mới đây đã tìm thấy một cuốn album ảnh của gia đình Tổng thống Muammar Gaddafi ở trong một ngôi nhà bị cháy trong dinh thự Bab al-Aziziya ở thủ đô Tripoli. Cuốn album ảnh này đã cho người ta cơ hội được biết sâu hơn về cuộc sống đời thường của một trong những gia đình được biết đến nhiều nhất hiện nay.
Ảnh minh họa 
Cũng như bao gia đình bình thường khác, Tổng thống Gaddafi và các thành viên trong gia đình ông đã có những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Họ mỉm cười, ôm nhau và cùng đi thăm nông trại. Cuốn album ảnh mà phóng viên Hicks có được cho thấy một khía cạnh rất bình dị trong cuộc sống của gia đình Gaddafi, khác hẳn với những thông tin và hình ảnh trước đó về cuộc sống xa hoa của gia đình quyền lực và giàu có nhất đất nước Libya.

Người vợ thứ hai của ông Gaddafi xuất hiện rất nhiều lần trong cuốn album ảnh. Người phụ nữ này có vẻ ưa chuộng phong cách Tây. Bà rất chịu khó trang điểm, đeo trang sức và đánh móng tay. Trong khi đó, hình ảnh của Tổng thống Gaddafi trong cuốn album ảnh khá trẻ trung và cũng có chút phong cách phương Tây. Ông mặc áo jacket của nhãn hiệu nổi tiếng Adidas.

Dưới dây là một vài bức ảnh trong cuốn album ảnh gia đình Gaddafi:

 Ảnh minh họa
 Trong ảnh, từ trái sang phải, Ayesha (con gái ông Gaddafi) đang chụp ảnh cùng mẹ Safiya và anh trai Saif.

 Ảnh minh họa
 Ông Gaddafi mặc áo Adidas đang bế một đứa trẻ

 Ảnh minh họa
 Ông Gaddafi đi dạo cùng với vợ và một đứa trẻ không xác định danh tính ở khu vực nông thôn gần thủ đô Tripoli

 Ảnh minh họa
 Saif al-Islam khi còn là một đứa trẻ. Saif chụp ảnh cùng với một bé gái họ hàng

 Ảnh minh họa
 Saif Gaddafi rất thích cưỡi ngựa

 Ảnh minh họa
 Gia đình Gaddafi chụp ảnh bên ngoài tòa nhà bị Mỹ đánh bom ở thủ đô Tripoli. Bức ảnh được chụp năm 1986.

 Ảnh minh họa
 Bà Safiya – vợ ông Gaddafi xuất hiện trong rất nhiều bức ảnh gia đình. Đây là bức ảnh bà chụp chung với các con bên trong một chiếc lều Bedouin của họ

 Ảnh minh họa
 Nhiều bức ảnh của Safiya cho thấy bà rất thích trang điểm, đeo đồ trang sức và mặc quần áo phương Tây.
 
 
Kiệt Linh - (theo DM)
VnMedia 
TIN LIÊN QUAN:

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia