Vợ tự tử, chồng khiếu nại khắp nơi

Cho rằng vợ tự tử vì bị một phụ nữ nghi oan có quan hệ bất chính với chồng của bà, người chồng của nạn nhân đã gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ

Mới đây, Báo Người Lao Động nhận được đơn của anh Đặng Anh Tuấn (SN 1983, ngụ xã Phước Lợi, huyện Bến Lức - Long An) đề nghị làm rõ về cái chết của vợ là chị Phạm Thị Ngọc Giàu (SN 1985). Ngày 5-12, chúng tôi đã đến gặp anh Tuấn và những người liên quan để tìm hiểu sự việc.
Tự tử vì bị xúc phạm?
Theo anh Tuấn trình bày, vợ chồng anh có một con trai 5 tuổi và sống rất hạnh phúc.  Bỗng dưng tối 10-10, trong lúc cả nhà đang ăn cơm, chị Giàu nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ. Thấy vợ trả lời với vẻ không hài lòng, anh Tuấn lấy điện thoại nghe thì đầu dây bên kia, giọng một phụ nữ hỏi vì sao lại nhắn tin vào máy của chồng bà ta với nội dung “ăn cơm chưa hoặc nấu cơm chưa”.
 Anh Đặng Anh Tuấn trao đổi với phóng viên


Hai lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Giàu.

Anh Tuấn trả lời không nhắn tin rồi cúp máy. Chỉ 2 phút sau, điện thoại lại đổ chuông và hiện lên một số máy khác. Chị Giàu nhìn số nói quen quen, giống số của ông P.T.D (phó công an xã) nên anh Tuấn nói vợ nghe máy. Anh thấy vợ vừa khóc vừa nói: “Thiếm nghĩ sao mà nói tôi cặp với chú D.?”. Nóng ruột, anh Tuấn chụp máy nghe rồi đòi gặp ông D., hỏi vì sao vợ ông lại nói vậy. Ông D. trả lời: “Không có gì đâu con” rồi cúp máy. Tuy nhiên, chị Giàu không ăn cơm nữa, bỏ vào phòng  nằm khóc.
Trưa hôm sau, con trai anh Tuấn gọi điện nói anh về. Vừa vào nhà, anh thấy vợ nằm dưới sàn, miệng sùi bọt mép. Chị đã uống thuốc trừ sâu tự tử vì “em tức, em không muốn ai nói em như vậy”. Năm ngày sau, chị Giàu mất.
Trước đó, chị Giàu để lại 2 lá thư tuyệt mệnh. Trong lá thư gửi cho vợ chồng ông D., chị Giàu viết: “Thực sự con với chú không hề có gì hết, con chẳng nghĩ gì đến chú hết, con lấy cái chết của con ra thề danh dự (...). Trong lòng con chưa từng nghĩ đến chú nữa chứ nói gì là thương chú”. Lá thư gửi cho anh Tuấn có nội dung chị không làm gì có lỗi, “chết là vì những lời chưa từng nghe của thiếm D.!”, đồng thời xin lỗi chồng con và gia đình, nhờ mọi người chăm sóc con.
Tiếp tục xác minh
Sau khi chị Giàu mất, cho rằng vì vợ ông D. nói gì đó xúc phạm nghiêm trọng khiến vợ mình không chịu nổi nên đã nghĩ quẩn, anh Tuấn đã làm  đơn khiếu nại từ cấp xã đến cấp tỉnh, đề nghị cơ quan chức năng làm rõ nội dung 2 cuộc điện thoại dẫn đến vụ tự tử nhưng chưa cơ quan nào trả lời.
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động về việc này, ông D. cho biết cách hôm xảy ra sự việc nửa tháng, Giàu điện thoại cho ông hỏi thăm về việc cha chị có liên quan đến một vụ kiện và chỉ một lần đó. “Tối 10-10, tôi để điện thoại ở nhà sạc pin, đến lúc về thì thấy có số máy của Giàu gọi. Tôi nghe máy thì Tuấn hỏi: “Bộ thiếm nói là chú ở với vợ con hả?”. Tôi trả lời không có và cúp máy” - ông D. cho biết.  Ông D. cũng cho rằng vợ mình không có lời lẽ nào xúc phạm đến chị Giàu.
Trung tá Huỳnh Văn Bảy, Trưởng Công an xã Phước Lợi, cho biết khi nhận đơn khiếu nại của anh Tuấn, công an xã đã xác minh bước đầu nhưng chưa có cơ sở cho thấy vụ tự tử liên quan đến vợ ông D. Công an xã cũng đã chuyển hồ sơ về Công an huyện Bến Lức để tiếp tục xác minh.
Minh Sơn
Theo NLĐ

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia