Vinh Hải-quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" 2012

Lâm Vinh Hải đoạt danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất” chương trình truyền hình thực tế “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên. Đêm công bố kết quả cuối cùng diễn ra tối 15-12 được trực tiếp trên trên 5 kênh HTV7, HN1, DRT, CVTV1, YanTV.

Trong đêm tranh tài cuối cùng diễn ra tối 8-12, tốp 4: Hồng Nhung, Quang Đăng, Vinh Hải và Tố Như đã có những màn trình diễn “đã mắt” phục vụ khán giả. Họ cống hiến hết sức mình và biến đêm thi trở thành đêm biểu diễn nghệ thuật đúng nghĩa, không căng thẳng mà đầy thăng hoa bởi cảm xúc của cả người diễn lẫn người xem. 
Vinh Hải. Ảnh: Huy Tân

Cuối cùng, với lượng tin nhắn chiếm 27,5% tổng lượng tin nhắn từ khán giả, Vinh Hải đã đoạt danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất”. Cảm xúc vỡ òa, thí sinh này đã không thể diễn đạt niềm hạnh phúc, vui sướng bằng lời và theo lời gợi ý từ MC Trấn Thành, Vinh Hải đã cảm ơn khán giả bằng bài nhảy sô lô. Đứng vị trí thứ hai sau Vinh Hải là Tố Như, cô gái 17 tuổi nhưng có kỹ thuật múa điêu luyện, khả năng biểu cảm chinh phục được khán giả, giám khảo. Quang Đăng đứng vị trí thứ ba và cuối cùng là Hồng Nhung.
Hồng Nhung. Ảnh: Huy Tân

Đến với đêm công bố kết quả tối 15-12, khán giả được xem lại một số tiết mục hay của các thí sinh được các giám khảo: Việt Max, Tuyết Minh, Chí Anh, John Huy Trần chọn lựa. Cặp đôi Tố Như và Vinh Hải trình diễn câu chuyện về hai vợ chồng Tarzan bảo vệ rừng già, chim muông khỏi đám thợ săn độc ác. Do tập luyện quá sức cho đêm tranh tài tối 8-12, Hồng Nhung gặp trục trặc sức khỏe, không thể biểu diễn động tác khó nên cô cùng Quang Đăng thực hiện bài nhảy trên nền ca khúc Bachatera.

Nhiều tiết mục của những thí sinh khác lần lượt lên sân khấu và khán giả không khỏi xúc động khi gặp lại "cặp đôi 17" Tuấn Đạt - Tố Như qua tiết mục Giấc mơ về mẹ từng chinh phục khán giả, giám khảo. Do là đêm cuối cùng nên ban tổ chức gom nhiều tiết mục lên sân khấu. Ngoài phần trình diễn của thí sinh còn có phần biểu diễn của cả giám khảo và các khách mời.

Tố Như-Tuấn Đạt. Ảnh: Internet

Như vậy, Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên khép lại khá thành công. Chương trình chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình bởi không có “chiêu trò” hay xì-căng-đan. Hơn nữa, thí sinh tham gia dự thi đều trên tinh thần thắng thua không quan trọng mà cái chính là cho khán giả thấy nét độc đáo, cuốn hút của nghệ thuật múa.

Ngày 22-12, ban tổ chức thực hiện chương trình Những khoảnh khắc tuyệt vời của Thử thách cùng bước nhảy. Sau đó, họ tổ chức 4 đêm truyền hình trực tiếp Liên hoan tài năng cùng bước nhảy để tôn vinh những tài năng ở từng thể loại nhảy riêng biệt.
M.Khuê
Theo NLĐ

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia