NTK Minh Hạnh chê váy ren trong suốt của Hồng Quế

Ưu ái dành cho Hồng Quế vị trí trong Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2013 nhưng NTK Minh Hạnh vẫn "chê" rằng bộ váy trong suốt mà người mẫu này mặc tại lễ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội đã phạm vào thuần phong mỹ tục, làm lộ ra quần chip đen.

Sau scandal mặc váy ren trong suốt trong lễ khai mạc Liên hoan phim (LHP) quốc tế Hà Nội bị dư luận “ném đá” dữ dội, người mẫu Hồng Quế vẫn được nhà thiết kế (NTK) tên tuổi Minh Hạnh ưu ái dành cho một vị trí trong Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2013 từ ngày 16 đến ngày 18-12 tới tại Hà Nội.
Người mẫu Hồng Quế mặc bộ váy ren "trong suốt" tới LHQ phim quốc tế Hà Nội - Ảnh: Thuỳ Dương
 Tại buổi họp báo chiều ngày 5-12, NTK Minh Hạnh cho hay, bà quyết định mời Hồng Quế vào chương trình để người mẫu này có cơ hội trở thành một người mẫu đúng nghĩa và không thể được phép tiếp tục sai lầm. "Sự cố vừa rồi là sai lầm của một người mẫu trẻ còn rất nhiều năng lượng” - bà Hạnh nói.

Là người phát hiện Hồng Quế từ năm 13 tuổi, NTK Minh Hạnh cũng nói thêm, Hồng Quế rất hiếu thắng và thiếu suy nghĩ trong việc quyết định xây dựng hình ảnh của mình như thế nào. Bà cũng đề nghị báo chí “hãy chấp nhận để cô ấy trở lại.

NTK Minh Hạnh cũng nói rằng bà thấy có trách nhiệm để đưa Hồng Quế trở lại. "Sau khi ta trao cho họ một cơ hội, họ sẽ hiểu rằng chỉ còn cách sống như ta đã chọn giúp họ. Nếu không thể trở lại, mình cũng không thể  song hành cùng họ. Các người mẫu không được phép dễ dãi mặc những bộ trang phục cấm kỵ”- bà Minh Hạnh bày tỏ.

Khi được hỏi về chiếc váy ren trong suốt của NTK Hoàng Hải mà Hồng Quế đã mặc tại lễ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội vừa qua, NTK Minh Hạnh cho hay, bộ váy đi đúng khuynh hướng với chất liệu ren tôn lên những nét đẹp cơ thể của người mẫu.

Tuy nhiên, bà Minh Hạnh nhấn mạnh, bộ váy này bị phản ứng vì phạm vào thuần phong mỹ tục, làm lộ ra quần chip đen của người mẫu. “Ngay cả ở nhiều nước có tư tưởng thoáng như phương Tây cũng không chấp nhận đường nét kiểu phản cảm này. Người của công chúng khi xuất hiện trước đám đông phải biết chọn đồ phù hợp với thẩm mỹ chung của người Việt để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống. Không thể tạo ra những đường nét tạo sự kích thích, những cái nhìn không được thanh thoát từ phía người xem” - bà Minh Hạnh nói.

Trước băn khoăn về khả năng Hồng Quế có thể bị cấm diễn vì sự cố tại LHP quốc tế Hà Nội, NTK Minh Hạnh khẳng định, bà chưa hề nhận bất cứ một văn bản nào cấm Hồng Quế biểu diễn. “Khi nào cơ quan chức năng cấm diễn, tôi sẽ không mời Hồng Quế tham gia chương trình” - bà cho hay.

Tuần lễ thời trang xuân hè 2013 có sự tham gia của 19 nhà thiết kế trong cả nước với gần 600 mẫu thiết kế mới nhất. NTK Minh Hạnh cho hay, xu hướng thời trang xuân hè 2013 thiên về sắc màu nhệ nhàng, chất liệu sợi pha, co giãn, bớt sự cầu kỳ nhằm giảm giá thành.
Yến Anh
Theo NLĐ

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia