Scandal "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lộ "ảnh nóng": thực hư thế nào?

Khoảng 20 bức ảnh một cô gái trong tình trạng bán nude hay khoả thân hoàn toàn đang gây xôn xao cư dân mạng. Người mẫu trong ảnh có nhiều đặc điểm ngoại hình giống với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.
Vài ngày nay, báo chí cũng như trên nhiều trang web, diễn đàn xôn xao với những bức ảnh nude được cho là của người mẫu nội y Ngọc Trinh.
Trong ảnh, cô gái trẻ ăn mặc mát mẻ tạo dáng ở nhiều vị trí, trong một phòng ngủ rộng rãi. Các bức ảnh được chụp khá nghiệp dư và nhiều khả năng được thực hiện bởi một người thứ hai (không thuộc diện ảnh tự đặt chụp tự động), nếu nhìn từ các góc chụp.
Ảnh minh họa
Ngọc Trinh (phải) và người được cho là cô với những đặc điểm rất giống nhau trên gương mặt

Điều khiến chùm ảnh nude bình thường này gây xôn xao những ngày qua vì chủ nhân trong ảnh có nhiều đặc điểm ngoại hình giống với người mẫu đồ lót Ngọc Trinh.

Nếu so sánh với hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện dầy đặc trên các trang báo, diễn đàn thời gian qua, cô gái trong hình dường như có khuôn mặt tròn trịa hơn. Tuy nhiên, một số nét ngoại hình cơ bản như chiếc mũi, vành tai, khuôn miệng khá đặc trưng của “nữ hoàng nội y” thì tương đồng đến bất ngờ.
Ảnh minh họa
Ngọc Trinh và chiếc mũi đặc trưng khó lẫn

Dù vậy, nhiều người vẫn bán tín, bán nghi trước thông tin này. Huy Nguyễn, một độc giả là dân designer đã thử dùng các phương pháp “đo hình” giữa khuôn mặt trong 2 bức ảnh của Ngọc Trinh và cô gái trong phòng ngủ. Kết quả cho thấy đường nét trên 2 gương mặt có mức độ trùng khớp rất cao.

Trong một diễn biến khác, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2011 một mực phủ nhận sự liên quan của mình tới những tấm hình trên.
Báo VnExpress dẫn lời người đẹp 21 tuổi cam đoan, cô chưa bao giờ chụp những hình ảnh dạng này và bày tỏ sự kinh ngạc khi biết có bức hình giống mình như vậy. Ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Công ty Venus, đơn vị quản lý cô cũng bày tỏ ngạc nhiên trước sự việc này.

Ngọc Trinh, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh, sinh năm 1990, vào nghề thời trang từ năm 16 tuổi. Cô đã từng đoạt một số giải thưởng trong các cuộc thi người mẫu, thời trang nhưng chỉ thực sự được biết đến rộng rãi khoảng 1 năm gần đây. Với những bộ ảnh bikini khoe cơ thể quyến rũ thường xuyên được báo chí đăng tải, người đẹp miền Tây trở nên phổ biến với tốc độ "chóng mặt" cùng các danh hiệu "nữ hoàng nội y", "siêu mẫu đồ lót".

Năm qua, người đẹp cao 1m71 đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ và vấp phải một làn sóng phản ứng của dư luận, quanh sự xứng đáng của cá nhân cũng như tính chất của cuộc thi.


Theo VnMedia
tags tim kiem: anh sexy Ngoc Trinh?, tai anh sex Ngoc Trinh?, anh nong nu hoang do lot Ngoc Trinh 10/2011?, hinh sey ngoc trinh 2011?, download clip sex Ngoc Trinh 2011?, anh sex ngoc trinh 2011 khong che, binh luan vu Ngoc TRINH lo anh nong, nu hoang noi y Ngoc Trinh lo hang,

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia