Các “vũ khí” để máy tính bảng Amazon đè bẹp iPad 2



Máy tính bảng chưa phát hành của Amazon được dự kiến bán ra thị trường vào tháng 11 tới là một trong những sản phẩm nặng ký nhất đối chọi với iPad 2 của Apple. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn cần những “vũ khí” lợi hại để đè bẹp được iPad 2.

Dưới đây là những ưu thế mà máy tính bảng Amazon cần tạo ra:
Giá thành
Theo một cuộc khảo sát, mọi người muốn có máy tính bảng giá rẻ hơn iPad của Apple và họ đang tìm kiếm một chiếc thay thế, chẳng hạn như sản phẩm của Amazon.

Một nửa người được hỏi cho biết họ chấp nhận mức giá 300USD. Với mức giá đó, họ sẽ nghĩ tới máy tính bảng Android chứ không phải iPad. Trong khi đó, máy tính bảng Amazon còn dự kiến bán ra với mức giá thấp hơn ngưỡng đó, chỉ có 250USD.

Kho ứng dụng
Kho ứng dụng dành cho hệ điều hành Honeycomb còn khá hạn chế và có thể phải đối mặt với vấn đề về mã độc hoặc các ứng dụng giả mạo như smartphone Android hiện nay.

Amazon đã có sẵn giải pháp thay thế. Đó là kho ứng dụng Appstore của Amazon dành cho Android. Amazon lựa chọn cẩn thận các ứng dụng cho Appstore của họ nên sẽ tránh được những rủi ro không đáng có cho người dùng.

Xây dựng kho lưu trữ nội dung đa phương tiện
Amazon đã có các kho lưu trữ nhạc số và e-book cũng như dịch vụ phát trực tuyến các bộ phim. Vì vậy, với tất cả các dịch vụ hiện có, Amazon sẽ giải quyết vấn đề nội dung số cho các máy tính bảng Android.

Sử dụng dịch vụ thanh toán dễ dàng
Là một trong những hãng bán hàng trực tuyến lớn nhất trên thế giới, Amazon có một cơ sở dữ liệu khổng lồ các thành viên đăng ký và thông tin thẻ tín dụng liên quan tới tài khoản của họ. Vì vậy, Amazon biết cách làm thế nào để giúp người mua thanh toán dễ dàng hơn.

Bằng cách gõ tài khoản trực tuyến vào máy tính bảng, Amazon có thể cho phép người dùng sử dụng dịch vụ nhạc số, ứng dụng, các bộ phim và những cuốn sách mà không gặp quá nhiều phiền phức.

Giải pháp lưu trữ đám mây
Nếu máy tính bảng của Amazon có giá thấp hơn dự đoán, khả năng người dùng sẽ không có quá nhiều dung lượng lưu trữ trên máy tính bảng dành cho các nội dung số. Vì vậy bạn sẽ cần một giải pháp lưu trữ đám mây. Điều này không có gì là lạ với Amazon.

Dịch vụ Cloud Drive của hãng này cung cấp miễn phí cho người dùng 5GB lưu trữ trực tuyến dành cho các tài liệu và nội dung đa phương tiện.


Tuệ Minh - (Theo PCW)
Theo VnMedia
TIÊU ĐIỂM CÔNG NGHỆ:

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia