Các điện thoại doanh nhân nên chọn

Sự thành công của một doanh nhân phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng một trong những yếu tố quan trọng là khả năng kết nối toàn cầu, và điện thoại di động sẽ hỗ trợ rất lớn cho công việc đó của họ. Vậy những điện thoại nào mà doanh nhân nên chọn?
Apple iPhone 4
Ảnh minh họa
Smartphone của Apple thường tạo ra sự phấn khích trong thị trường và iPhone 4 cũng nằm trong số đó. Các tính năng như màn hình hiển thị võng mạc, các cuộc gọi video và đa tác vụ là một trong những yếu tố hỗ trợ nhiều cho người dùng doanh nghiệp. Với độ phân giải 960x640 điểm ảnh cho phép nhìn rõ ràng hơn. Với ứng dụng FaceTime trên iPhone 4, người dùng có thể nhìn thấy khách hàng tại nhà và thậm chí ở quốc gia khác cùng với tính năng đẩy email dễ dàng.

Motorola Droid 2 Global
Ảnh minh họa
Sản phẩm được trang bị với những ưu điểm của hệ điều hành Android 2.0, chẳng hạn như khả năng duyệt web nhanh hơn, nhắn tin tốt hơn, quản lý số liên lạc bằng tay một cách quy củ, các ứng dụng định vị trên sơ đồ Google. Đối với người dùng doanh nghiệp, điện thoại này cũng cung cấp chất lượng cuộc gọi tuyệt vời cũng như khả năng đẩy email và tin nhắn tức thì.

LG Expo (AT & T)
Ảnh minh họa
LG Expo cung cấp cho người dùng cả phong cách và sức mạnh. Chúng chứng tỏ là một smartphone tốt dành cho người dùng doanh nghiệp với hệ điều hành Windows 6.5, cung cấp kết nối Wi-Fi, 3G, định vị GPS và Bluetooth. Chất lượng cuộc gọi tốt và rõ ràng. Với các ứng dụng nhỏ (add-on) như công cụ trình chiếu, điện thoại trở thành nên quen thuộc với người dùng doanh nghiệp. Tuy chỉ trang bị bộ xử lý 1GHz nhưng vẫn đảm bảo người dùng tải dữ liệu và lướt web dễ dàng. Sản phẩm sở hữu một màn hình cảm ứng 3,-2-inch kèm theo một bàn phím QWERTY để người dùng có thể gõ phím dễ dàng khi soạn thảo văn bản.

Motorola XPRT
Motorola XPRT được trang bị màn hình cảm ứng 3,1-inch cùng với một bàn phím QWERTY cỡ nhỏ. Thiết kế nhỏ gọn của máy tạo cho người dùng cảm giác sử dụng một máy tính PC trong lòng bàn tay. Máy được trang bị bộ xử lý 1GHz, camera 5MP kèm 2 đèn LED flash, thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, và chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo.
Ảnh minh họa

Ngoài ra, Motorola XPRT cũng hỗ trợ kết nối mạng Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 2.1, kết nối mạng GSM để chuyển vùng cuộc gọi toàn cầu tại hơn 200 quốc gia, CDMA, dịch vụ của Google, kho ứng dụng Android Market, tích hợp Microsoft Exchange ActiveSync (giúp đồng bộ email, lịch và danh bạ giữa một ĐTDĐ và 1 phần mềm chạy trên máy tính cá nhân), POP & IMAP,...

LG GW620
LG GW620 được đánh giá là điện thoại Android giá bình dân nhưng lại có các tính năng rất phù hợp với người dùng doanh nghiệp. LG GW620 được thiết kế dạng trượt ngang với bàn phím QWERTY 5 hàng phím (hỗ trợ soạn thảo tốt văn bản) và màn hình cảm ứng điện dung cỡ 3-inch (độ phân giải HVGA 320 x 480 điểm ảnh).
Ảnh minh họa
LG GW620 là điện thoại đầu tiên của LG sử dụng hệ điều hành Android. Giống như các mẫu cùng nền tảng, sản phẩm hướng tới các tính năng mạng xã hội, kết nối, tải sẵn các dịch vụ của Google gồm Gmail, Google Maps, GTalk, lịch công tác Google Calendar.

BlackBerry Bold 9700
Điện thoại BlackBerry vẫn có chỗ đứng trên thị trường như một thiết bị có độ tin cậy cao đối với những người dùng doanh nghiệp. Sản phẩm trang bị một bàn di quang và màn hình hiển thị sắc nét cùng với bàn phím QWERTY truyền thống. Sản phẩm hỗ trợ kết nối WiFi, GPS và Bluetooth.
Ảnh minh họa

Điện thoại BlackBerry thực sự dễ sử dụng đối với nhiều người dùng doanh nghiệp về khả năng nhắn tin và phương tiện đẩy email, cung cấp cho người dùng khả năng chuyển các tin nhắn với tốc độ nhanh và hiệu quả hơn.

T-Mobile my Touch 4G Slide
Với một nguồn pin tuyệt vời, T-Mobile 4G cung cấp nhiều tính năng màn hình cảm ứng kèm theo bàn phím QWERTY giúp người dùng doanh nghiệp dễ dàng trong việc gõ chữ. Hơn nữa, máy hỗ trợ công nghệ 4G cho tốc độ lướt web nhanh hơn so với 3G hiện nay.
Ảnh minh họa

Sản phẩm trang bị màn hình Super LCD độ phân giải WVGA với kích cỡ 3,7-inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon lõi đôi tốc độ 1,2GHz, hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3 và giao diện Sense 3.0, tích hợp camera 8MP kèm 2 đèn flash LED. Sản phẩm cũng trang bị phần mềm chat video Qik để thực hiện các cuộc gọi video, nhờ camera ở mặt trước để trò chuyện với các khách hàng của họ.

Nokia E72
Với thiết kế sáng bóng và chắc chắn, thiết bị này sẽ cung cấp cho người dùng doanh nghiệp những gì họ yêu cầu về truyền thông doanh nghiệp. Sản phẩm có khả năng lướt web nhanh hơn, hỗ trợ công nghệ 3G, bàn phím QWERTY, công nghệ đẩy email và tin nhắn tức thì cùng với khả năng định vị GPS, Bluetooth và kết nối WiFi.
Ảnh minh họa

Nokia E72 đã được cài sẵn Mail for Exchange, nên bạn sẽ dễ dàng di động hóa tất cả những công việc quan trọng, chẳng hạn truy cập nhanh vào email công ty, lịch và danh bạ khi di chuyển bên ngoài công ty. Người dùng có thể nhận email tự động, gửi email tức thì trong thời gian thực qua Mail for Exchange và IBM Lotus Notes Traveler, cũng như từ Hotmail, Gmail, và các tài khoản email cá nhân khác - truy cập dịch vụ chat IM bạn ưa thích một cách nhanh chóng.

HTC Tilt (AT&T)
Ảnh minh họa

HTC Tilt mang đến một giao diện thân thiện hơn với người dùng và một bàn phím QWERTY đỉnh nhất. Kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím sẽ thuận tiện hơn cho người dùng khi sử dụng. Người dùng có thể truy cập trực tiếp tới kho ứng dụng của Windows dành cho điện thoại, với các tính năng dành cho doanh nghiệp như đồng bộ liên lạc, lịch công tác và các tác vụ qua Microsoft Outlook Mobile, Create, view, chính sửa các tệp tin Word và Excel…

HTC Touch Pro2 (Sprint)
Ảnh minh họa

Sản phẩm trang bị một bàn phím rộng rãi, khả năng chuyển vùng rộng rãi trên thế giới, hỗ trợ định vị GPS, Bluetooth, kết nối Wi-Fi, mạng lại cho người dùng doanh nghiệp khả năng giao tiếp liên lạc rộng khắp trên thế giới. Với bàn phím QWERTY, người dùng có thể soạn và chỉnh sửa email, duyệt web và nhắn tin chẳng thua kém gì như khi sử dụng trên máy tính. Thiết bị đến với công nghệ Straight Talk cho phép người dùng thực hiện các cuộc đàm thoại video dễ dàng.

Tuệ Minh - (theo PCW)
Theo VnMedia

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia