Bộ đôi quyền lực Medvedev - Putin hẹn hò riêng tư

Tổng thống Nga Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin vừa cùng dành cả ngày để đi câu cá trên sông Volga trong một cuộc gặp riêng tư hiếm thấy.
>>'Chộp' những khoảnh khắc 'độc' của Thủ tướng Putin
 
Theo nguồn tin Chính phủ Nga, cuộc gặp này không được thông báo trước. Thủ tướng Putin tới điểm hẹn từ Moscow trong khi Tổng thống Medvedev đến từ khu nghỉ dưỡng Sochi ở biển Đen.
Hai người cùng tản bộ trên bờ sông trong vùng Astrakhan ở miền Nam nước Nga, câu cá và cùng lặn chụp ảnh dưới nước.
Một bức ảnh đăng tải trên trang web điện Kremlin (www.kremlin.ru) cho thấy, ông Medvedev mặc đồ lặn, cầm máy ảnh dưới nước, một bức ảnh khác chụp Tổng thống cầm chiếc cần câu cá dài nửa mét, phía sau là Thủ tướng Putin. Bức ảnh thứ 3 chụp ông Medvedev đang lái chiếc xuồng máy.
Bộ đôi quyền lực cùng nhau câu cá trên sông Volga.
Giới quan sát gọi đây là cuộc gặp riêng tư hiếm hoi là bởi thông thường ông Medvedev và Putin thường xuất hiện một mình trong các sự kiện giải trí ngoài trời như thế này.
Hồi tuần trước, Thủ tướng Putin cũng có cuộc lặn biển ở biển Đen, miền Nam nước Nga để khám phá những tàn tích của một thành phố Hy Lạp cổ đại, được biết đến như "Atlantis của Nga".
Sự kiện “hẹn hò” hiếm hoi này diễn ra trong bối cảnh bộ đôi quyền lực đang cùng thỏa thuận về việc ai trong số hai người sẽ ra tranh cử Tổng thống năm 2012.
Ông Putin từng giữ chức Tổng thống Nga từ năm 2000 đến 2008 trước khi chuyển giao cho ông Medvedev. Theo hiến pháp Nga, ông Putin hoàn toàn được phép tham gia cuộc đua năm 2012 để trở về với chiếc ghế ông chủ điện Kremlin.
Trà My (theo Telegraph)
Đất Việt

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia