Triệt phá các ổ nhóm 9x chuyên cướp xe máy

Chỉ trong thời gian ngắn, CATP Hà Nội đã liên tục triệt phá các ổ nhóm cướp xe máy trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các đối tượng trong các vụ cướp là những  thanh niên trẻ, thủ đoạn của các đối tượng vô cùng hung hãn và manh động.Hôm nay (15/6), CA quận Hoàn Kiếm cho biết đã điều tra triệt phá ổ nhóm cướp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, làm rõ 6 đối tượng, đã bắt 5 đối tượng, gồm: Trần Quốc Tú (SN 1991, trú tổ 48, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai); Nguyễn Thanh Nam (SN 1993, trú tại 18/25 ngõ 162 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân); Nguyễn Hoài Phương (SB 1994) và Lương Tuyết Nam (SN 1986), đều trú ở ngõ 20 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, còn Hiếu hiện bỏ trốn.

Bước đầu điều tra làm rõ Nguyễn Thành Đạt (SN 1991, trú ở ngõ 108 Nguyễn Khiết, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngày 20/5, Đạt lợi dụng việc có quen biết anh Hà Văn Mạnh (SN 1988, trú ngõ 421 Cáo Đỉnh, Xuân Đỉnh, Từ Liêm. Đạt vờ có việc gấp hởi mượn anh Mạnh chiếc xe máy Jupiter biển kiểm soát 19V1-7745. Sau khi Đạt mượn được chiếc xe máy trên, Đạt giao bán xe máy.

Các đối tượng trên biết Đạt cần bán xe máy, nên Tú, Hiếu, Phương, Lương Tuyết Nam và Nguyễn Thanh Nam, đã bàn bạc lừa Đạt đem xe máy trên đến khu A8+A9 Trung Tự, Đống Đa để bọn chúng thực hiện hành vi cướp. Khoảng 0h30 ngày 25/5, Đạt đem xe đến chỗ hẹn, chúng dùng ớt bột ném vào mặt và dùng dao đe doạ, rồi cướp chiếc xe máy trên của Đạt. CA quận Đống Đa đang truy bắt các đối tượng còn lại, lập hồ sơ xử lý.

Cũng trong sáng nay, CA huyện Phúc Thọ (Hà Nội) điều tra triệt phá ổ nhóm cướp tài sản, làm rõ 2 đối tượng, gồm: Vũ Minh Đức (SN 1991) và Nguyễn Duy Nam (SN 1991), đều trú ở cụm 3, Thọ Lộc, huyến Phúc Thọ. Đã bắt tên Đức, hiện tên Nam đang bỏ trốn.

Đức khai nhận cùng Nam và 4 đối tượng khác, biết anh Nguyễn Văn Thái (SN 1992, trú ở cụm 5, Võng Xuyên, Phúc Thọ), làm nghề sửa xe máy cần bán một chiếc xe máy Piagio, không có giấy tờ, không biển kiểm soát với giá 20 triệu đồng, nên bọn chúng nảy ra ý định cướp xe máy trên của anh Thái.

Khoảng 13h ngày 11/6, bọn chúng bàn với nhau và hẹn anh Thái đem xe đến điếm canh đê chỗ quán hàng bán nước của chị Nguyễn Thị Lan, ở cụm 6, Sen Chiểu, Phúc Thọ để thoả thuận việc mua xe. Anh Thái đi đến quán nước, thì chúng có 2 đối tượng chờ sẵn rồi vờ bàn bạc mua xe của anh Thái, còn Đức, Nam và một đối tượng chưa rõ nhân thân thuê 1 chiếc taxi hãng Sơn Tây đem theo 3 chiếc kiếm xông vào quán, chém 1 nhát vào tay anh Thái, rồi cướp xe máy trên và 500 nghìn đồng của anh Thái, rồi trốn thoát.

CA huyện Phúc Thọ đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại, lập hồ sơ xử lý.

Kim Lung
VnMedia

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia