Khi thiếu gia Việt chơi xe “khủng” để… buôn xe

Liên tục đổi siêu xe, gây chú ý với những đám cưới toàn xe “khủng”… các thiếu gia C, S… khiến giới mê xe ghen tị và kính nể với chiêu vừa chơi vừa buôn những dòng xe đắt và hiếm nhất nhì Việt Nam.

Hiện nay, bên cạnh một số đại gia tậu siêu xe đơn giản chỉ để... "ngắm" và thỏa niềm đam mê với thiết kế của một số dòng xe khủng thì phần lớn các đại gia hay thiếu gia chơi xe ở Hà Nội cũng như TP HCM đều vừa chơi vừa làm nhiều việc khác.
Khi thiếu gia Việt chơi xe
Với một số thiếu gia, chơi siêu xe cùng là để buôn xe. Ảnh Bob
Với người này, bỏ hàng chục tỉ ra mua xe không chỉ để di chuyển mà còn để nâng tầm, cải thiện hình ảnh, chứng tỏ nguồn tài chính dồi dào trong mắt các đối tác cũng như đối thủ để dễ bề thương lượng hoặc làm ăn. Với một số người khác, đưa siêu xe về nước để chơi, để khoe rồi để bán cho các đại gia, thiếu gia khác.
Tại Hà Nội, trong 2-3 năm trở lại đây ít ai trong giới chơi lại không biết tới 2 thiếu gia 8x nổi tiếng chơi xe để buôn xe. Cả 2 thiếu gia này đều trực tiếp hoặc gián tiếp quản lý 1-2 showroom xe sang, xe độc và chơi xe là cách họ quảng bá và bán xe hiệu quả nhất mà không tốn tiền quảng cáo theo cách truyền thống.
Cách đây 3 năm, thiếu gia tên S, sinh ra trong một gia đình kinh doanh vàng bạc hàng đầu Việt Nam mở màn "chơi để buôn" một cách khá rầm rộ khi đồng loạt đưa về nước những mẫu xe "khủng khiếp" nhất lúc đó như Lamborghini Murcielago, Ferrari F430 Spider, Bentley GT Speed... Và cho tới nay, lúc nào đi qua showroom này, người yêu xe cũng phải ngoái lại nhìn vì siêu xe và xe sang luôn luôn sẵn.
Để dễ bán xe và cũng để khẳng định đẳng cấp, thiếu gia này nay dùng xe sang này mai dùng siêu xe khác với những chiếc biển số cực đẹp và trong đó ưu ái hơn cả là chiếc Rolls Royce Phantom mui trần màu trắng. Không chỉ thế, đám cưới của thiếu gia trẻ tuổi này cũng là cả một sự kiện cực lớn của giới mê xe vì nó quy tụ những chiếc xe hàng đầu Việt Nam.
Trong mắt giới chơi xe, thiếu gia S chưa được xếp vào dạng dân chơi thực sự đam mê nhưng được đánh giá là chí thú kinh doanh và cũng biết cách chơi để buôn.
Xuất hiện sau một chút, đại gia C không hề kém cạnh về lượng xe sang đưa về cũng như độ chơi. Dù không chính thức nhưng luôn có một cuộc đua ngầm giữa hai showroom của thiếu gia S và đại gia C và trong 1 năm trở lại đây đại gia C dường như đang có ưu thế hơn trong công cuộc chơi mà kinh doanh.
Không chỉ mạnh tay chơi xe, đại gia C này còn đầu tư xây dựng hẳn 1 tờ tạp chí chuyên về siêu xe để quảng bá cho chính những dòng xe mình kinh doanh và làm cầu nối giữa các dân chơi với nhau. Đây là một cách đầu tư tốn kém nhưng cũng hiệu quả trong việc làm hình ảnh, nâng tầm thương hiệu và dĩ nhiên trong việc kinh doanh xe sang.
Được biết, đại gia C, người sinh trưởng trong một gia đình chuyên buôn bất động sản cũng là người đứng sau tổ chức hành trình siêu xe cho các đại, thiếu gia ở Hà Nội. Hành trình này ngoài mục đích "khoe xe" sẽ còn là dịp để các đại gia, thiếu gia mê xe thỏa mãn phần nào niềm đam mê xe cộ và giao lưu làm ăn.
Cũng bởi cách chơi mà buôn này mà một số đại gia siêu giàu tại Việt Nam còn rỉ tai nhau là "chỉ mong con mình nó mê xe, tuy tốn nhưng không gây hại bằng các trò đốt tiền khác miễn là đừng gây tai nạn..."
(Theo VTC)

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia