10 cô gái "nóng" nhất Địa Trung Hải mọi thời đại

Vùng Địa Trung Hải nổi tiếng là nơi có nhiều cô gái đẹp bởi khu vực này nằm trong vùng nắng, gió nên giúp những thiếu nữ có làn da rám nắng rất khỏe khoắn và quyến rũ. Dưới đây là top 10 người phụ nữ xinh đẹp nhất vùng Địa Trung Hải mọi thời đại do cánh đàn ông tạp chí Aksmen bình chọn.
Ảnh minh họa
Sabrina Salerno

10. Sabrina Salerno
Sabrina Salerno là ngôi sao nhạc pop người Ý từ thập niên 80. Salerno lần đầu tiên thu hút sự chú ý của công chúng sau khi giành chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp địa phương. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát với single đầu tay mang tên “Sexy Girl”. Với một vẻ đẹp cổ điển kiểu Địa Trung Hải của thập niên 80, Sabrina được xếp thứ 10 trong top các cô gái nóng bỏng nhất Địa Trung Hải.

Ảnh minh họa
Nina Moric

9. Nina Moric

Trước khi nổi tiếng khắp thế giới, người mẫu Croatia Nina Moric đã là một “hotgirl” tại trường luật mà cô theo học. Lúc ấy, cô đã tham dự cuộc thi người mẫu mang tên Elite Look of the Year và giành giải cao nhất. Sau giải thưởng này, sự nghiệp của Moric liên tục thăng tiến. Cô đã cộng tác với các nhà thiết kế hàng đầu như Valentino và Roberto Cavalli. Moric không thu hút mọi người bởi sự sắc sảo nhưng luôn khiến mọi người phải đắm đuối bởi thân hình nóng bỏng và đôi môi gợi cảm.

Ảnh minh họa
Laetitia Casta

8. Laetitia Casta

Nữ diễn viên người Pháp mang tên Laetitia Casta đến với sự nghiệp điện ảnh một cách rất tình cờ. Cô được một nhiếp ảnh gia phát hiện ra ở tuổi 15 trong khi cô đang xây lâu đài cát trên bãi biển Corsica. Từ đó, cô đã bắt đầu cộng tác với Guess, Miu Miu và Tommy Hilfiger. Cô cũng xuất hiện trong một video gây nhiều tranh cãi mang tên “Baby Did a Bad, Bad Thing”. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong một phim mang tên Gainsbourg.

Ảnh minh họa
Charlotte Carsiraghi

7. Charlotte Carsiraghi

Charlotte Carsiraghi là người thứ tư trong những người có quyền thường kế ngai vàng của Monaco, nhưng mối quan tâm của cô không phải là chính trị. Cô chọn con đường trở thành một nhà báo chuyên về thời trang. Cô có cổ phần sở hữu tạp chí Another, The independent và là một biên tập viên chuyên nghiệp của tạp chí Above. Cô cũng trịu trách nhiệm nội dung cho tạp chí Ever manifesto, một ấn phẩm lêu gọi xây dựng một ngành công nghiệp thời trang bền vững, thân thiện với môi trường.

Ảnh minh họa
Jacqueline Kennedy onassis

6. Jacqueline Kennedy onassis

Jacqueline Kennedy onassis sinh ra tại New York và bắt đầu nổi tiếng khắp thế giới nhờ vào JFK. Sau đó, cô kết hôn cùng ông trùm ngành vận tải người Hy Lạp mang tên Aristotle onassis vào năm 1968. Sau đó cô cùng các con sống trên một hòn đảo riêng ở biển Ionian. Cuộc sống của cô trở thành một biểu tượng của cuộc sống quí tộc và sang trọng tại Địa Trung Hải. Cho đến ngày nay, cô vẫn là biểu tượng cho phong cách quí phái và sang trọng.

Ảnh minh họa
Claudia cardinale
5. Claudia cardinale

Ngày nay, Claudia cardinale không còn được nhiều người nhắc đến nhưng có một thời tên cô xuất hiện liên tục trên báo chí cùng với các cái tên khác như Monroe, Loren, Lollobrigida và bardot khi nhắc đến những người phụ nữ đẹp nhất giai đoạn đó.

Cô là người gốc Ý, sinh ra tại Tunisia. Cô bắt đầu được biết đến khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, sau đó là diễn viên. Cô đóng vai chính trong nhiều bộ phim như once Upon a Time in the West , Fitzcarraldo và The Pink Panther. Từ năm 1958 đến năm 2010, cô đã tham gia hơn 100 tác phẩm truyền hình và điện ảnh.

Ảnh minh họa
Bar Refaeli

4. Bar Refaeli
Người mẫu Bar refaeli được chính quyền Israel giám sát trong vài năm qua. Đâu tiên, cô tìm cách tránh thực hiện nghĩa vụ quân sự tại quê nhà bằng cách tham gia một cuộc hôn nhân giả. Hình ảnh bán thân nửa người của cô có lúc tràn nhập khắp các bảng quảng cáo và cả trên chiếc Boeing 737. Refaeli là một người mẫu rất đặc biệt. Năm 2007, cô là người mẫu Israel đầu tiên xuất hiện trong một chương trình liên quan đến thời trang áo tắm.

Ảnh minh họa
Grace Kelly
3. Grace Kelly

Trong một hội nghị báo chí ở Mỹ, khi các nhà báo hỏi hoàng tử Raininer III của Công quốc Monaco về hình mẫu của một người mẫu lý tưởng thì ông trả lời “Tôi không biết”. Tuy nhiên, chỉ ba ngày sau đó, mọi người đều bất ngờ trước lời cầu hôn của hoàng tử với Grace Kelly.
Grace Kelly từ giã sự nghiệp điện ảnh ở tuổi 26 nhưng tài năng của cô đã để lại một dấu ấn không thể xóa mờ trong nền điện ảnh thế giới. Công nương tóc vàng Grace được mọi người xem là cô gái hoàng gia đẹp nhất thế giới mà mọi người từng biết đến.

Ảnh minh họa
Sophia Loren

2. Sophia Loren

Nếu bạn đã từng xem các bộ phim Sophia Loren từng tham gia như Yesterday, Today and Tomorrow, La donna del fiume…thì khó tin rằng khi còn nhỏ cô có biệt danh là “que tăm”. Diễn viên người Ý này tạo ra sức hút mãnh liệt đối với đàn ông Bắc Mỹ. Loren là một trong những vẻ đẹp tuyệt vời nhất của lịch sử điện ảnh thế giới. Cô vừa nhận giải Quả cầu vàng năm 2010.

Ảnh minh họa
Brigitte Bardot

1. Brigitte Bardot

Bardot trở thành một ngôi sao màn ảnh rộng sau một vai diễn quằn quại trên bãi biển Đại Trung Hải trong phim And God created Woman. Ngay sau đó, Bardot trở thành biểu tượng sex trên toàn cầu. Bardot liên tục nổi tiếng và thành công sau các phim như Vie privée của đạo diễn Louis Malle và Contempt của Jean-Luc Godard. Nhắc đến Bardot, mọi người nhớ ngay đến cô gái tóc vàng nóng bỏng và làn da ngâm mặn mà của miền biển.


Trần Nguyễn
Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia