HLV Mancini túm áo Balotelli lôi ra khỏi sân

 Thầy trò Roberto Mancini-Mario Balotelli hôm qua (3-1) đã suýt đánh nhau trên sân sau khi “ngựa chứng” có pha vào bóng thô bạo đối với người đồng đội Scott Sinclair.

Trước những thất vọng nối tiếp thất vọng do cậu học trò đồng hương gây ra, HLV Mancini vẫn một mực làm CĐV trung thành duy nhất của ngựa chứng bởi tin tưởng rằng anh cần được trao thêm cơ hội. Tuy nhiên, mọi sự chịu đựng đều có giới hạn, chiến lược gia người Ý cũng có lúc mất kiên nhẫn với trò trẻ con của chân sút 22 tuổi.


Thầy trò Roberto Mancini-Mario Balotelli khiến mọi người ngỡ ngàng

Sau khi phạm lỗi thô bạo với Sinclair trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Watford ngày hôm qua, Balotelli bị yêu cầu ra khỏi sân nhưng anh nhất định không chịu đi. Ngay lập tức, HLV Mancini lao vào túm cổ cậu học trò cứng đầu và lôi đi.
Rất may, các thành viên trong ban huấn luyện đã tới can ngăn kịp thời. Một khi ngay cả HLV Mancini còn hết kiên nhẫn, tương lai của Super Mario ở sân Etihad sẽ lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.


Một người chứng kiến sự việc chia sẻ trên tờ Sky Sports News: “Mancini chạy tới phía Balotelli. Ông ta cực kỳ giận dữ, túm lấy áo Balotelli và tìm cách lôi ra khỏi sân. Tuy nhiên, có vẻ như Balotelli khỏe quá nên anh ta chẳng suy suyển gì. Sau đó, các thành viên trong ban huấn luyện nhanh chóng lao tới can ngăn”.

Ngay sau vụ việc không hay trên sân, Balotelli lại phóng chiếc siêu xe Bentley GT về nhà.
Linh San (Theo Daily Mail)
Theo NLĐ

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia