Có phải “hàng nội vừa nhỏ, vừa đen”?

Hôm rồi em đi đám cưới cô bạn đồng nghiệp. Cô này lấy chồng Tây. Nhìn anh chồng cao to, đẹp trai, em và lũ bạn thấy… tự ái ghê gớm và kháo nhau, hẳn là cô bạn sính hàng ngoại, chê “hàng nội vừa nhỏ, vừa đen” nên dù có rất nhiều anh theo đuổi, nàng vẫn dứt áo lên xe bông với anh chồng ngoại.


Cho em hỏi, có phải do đặc điểm giống nòi, tầm vóc có hạn nên hàng hóa của cánh đàn ông Việt Nam mình cũng “thấp bé, nhỏ con”? Có phải chỉ khi sở hữu “vũ khí khủng” thì cánh mày râu mới mang lại hạnh phúc cho đối tác của mình? Có cách gì để cải thiện tầm vóc cho “thằng nhỏ” không?
quangtam…@gmail.com
Bạn trẻ thân mến,
Chuyện yêu nhau, lấy nhau của 2 người khác phái nói chung và lấy chồng Tây của cô bạn đồng nghiệp nói riêng thường là chuyện của hai con tim (và một tỉ lệ nhỏ những thứ khác) chứ chẳng liên quan gì tới “đặc điểm di truyền nòi giống” cả. Phụ nữ Việt Nam mình bản tính vốn e ấp, kín đáo, tinh tế nên hôn nhân là do tìm thấy sự đồng điệu hai tâm hồn chứ chắc chẳng ai lại yêu và lấy một người chỉ vì người ấy có… vũ khí khủng!
Cho nên, nếu các bạn nghĩ rằng cô bạn đồng nghiệp sính hàng ngoại, chê hàng nội là không có căn cứ. May là cô bạn không biết bị các bạn… nói sau lưng như vậy; nếu không, có thể các bạn chẳng được uống rượu cưới mà bị tống cổ ra đường vì cái tội xúc phạm người khác!
Về cái chuyện “tầm vóc” của cánh mày râu thì vừa qua, Bệnh viện Bình Dân tại TPHCM có tiến hành một nghiên cứu và cho kết quả: Hàng hóa của mấy anh Việt Nam mình không phải quá khiêm tốn như nhiều người vẫn nghĩ. Nói thêm một chi tiết cho các anh mừng là các nhà nghiên cứu còn chỉ ra rằng, vũ khí của đàn ông Việt Nam mình còn… dài hơn của mấy anh của xứ sở Kim Chi, trong khi đàn ông xứ ấy về tầm vóc, đâu có “cao to, đẹp trai” hơn các anh xứ mình?
 Do vậy, cái chuyện tự ti, mặc cảm về tầm vóc là hết sức… tào lao. Dài mà chi, lớn mà chi; cái đẹp là ở sự cân đối, hài hòa. Bạn hãy thử hình dung, một người cao 1,6 mét mà đôi chân dài tới 1,2 mét thì có ai dám bảo rằng đó là đẹp chứ không phải dị nhân?
 Nói thêm là, sự phát triển của thằng nhỏ chịu ảnh hưởng của nội tiết tố testosterone. Nam giới vào tuổi dậy thì thì gia tăng tiết testosterone giúp thằng nhỏ phát triển và trưởng thành. Các nhà chuyên môn khuyên rằng, nên ăn uống tẩm bổ cho đủ chất, nhất là vào tuổi dậy thì để chiều cao của cơ thể phát triển đúng mức, khi ấy sẽ kéo theo các bộ phận khác cùng phát triển tương ứng, hài hòa; trong đó có “vũ khí” của cánh mày râu.
Tóm lại, nếu thằng nhỏ có bệnh như cong, vẹo, bao qui đầu hẹp hay là quá xá nhỏ thì mới nên sửa chữa, còn bình thường thì trời cho sao để vậy vì cái nồi nào thì sẽ có cái vung đó, không phải lo lắng gì cả!
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi
Theo NLĐ

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia