Sốc chuyện mua bán dâm trong showbiz Hàn

Những ngày qua, dư luận còn chưa hết chấn động vì vụ CEO của công ty đào tạo tài năng giải trí Open World Entertainment bị tố cưỡng hiếp, lạm dụng tình dục với 30 nhân viên dưới quyền thì mới đây, cựu quản lý của một nữ diễn viên hạng B lại tiếp tục gây bão dư luận khi tiết lộ về thực trạng mua bán dâm trong showbiz Hàn.

Ảnh minh họa

6 tỷ đồng để biến nữ diễn viên thành "gái bao"?
Xuất hiện trên kênh truyền TV Report, ông  L. - cựu quản lý của một nữ diễn viên hạng B - tiết lộ rằng một tay môi giới từng tiếp xúc với anh và ra giá 300.000 USD (tương đương 6 tỷ VND) để có thể “mua” nữ diễn viên do anh quản lý cho “một nhà tài trợ” giấu mặt trong vòng 6 tháng. Nếu đồng ý, nữ diễn viên này sẽ phải "qua đêm" từ 1-2 lần mỗi tháng bất cứ khi nào nhận được cuộc gọi từ "nhà tài trợ". Số tiền 150.000 USD sẽ được trả trong "lần gặp gỡ" đầu tiên, số còn lại sẽ được thanh toán trong ngày cuối cùng khi hợp đồng 6 tháng hết hạn.  
Ảnh minh họa

Tháng 3/2009, nữ diễn viên Jang Ja Yun của phim Boys Over Flowers đã tự tử vì bị ép
"đi khách" với 31 vị chức sắc với hàng trăm lần dùng thân xác mua vui để đổi lấy vai diễn.
“Tôi không biết bằng cách nào anh ta (kẻ môi giới mại dâm) có được số điện thoại của tôi. Anh ta giới thiệu mình là thư ký của một vị "tai to mặt lớn" nào đó, nhưng hình như không phải như vậy. Tôi đã yêu cầu gặp mặt để xem chủ anh ta là ai nhưng anh này chỉ ngồi trong chiếc xe Mercedes Benz chứ không ra mặt. Tôi chỉ thấy anh ta đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền, quần áo, giày dép có vẻ sang trọng. Anh ta đưa ra lời đề nghị rằng sẽ trả tôi 60.000 - 70.000 USD/ tháng và nếu bạn đến từ một công ty nhỏ thì đây quả thật là một sự thoả thuận hấp dẫn. Nhưng tôi từ chối lời đề nghị bằng cách nói với anh ta rằng: 'Tôi sẽ làm việc trong ngành công nghiệp giải trí này trong một thời gian dài. Anh lấy gì để đảm bảo cho cuộc sống của tôi?'", ông bầu L. thuật lại.

"Tay cò mồi này thậm chí còn gửi cho tôi mô hình chính xác của chiếc xe hơi, anh ta nói rằng, sau khi thỏa thuận được hoàn tất, một chiếc Mercedes Benz E320 sẽ được chuyển giao cho công ty của tôi vào ngày hôm sau. Ngoài ra, nếu hợp đồng này tiến triển tốt trong 6 tháng đầu tiên, anh ta sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm và nữ diễn viên sẽ nhận được những hợp đồng quảng cáo béo bở trên truyền hình".

Tuy nhiên, L. đã từ chối lời đề nghị trên.
Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Giám đốc công ty giải trí Open World Entertainment - Jang Seok Woo bị bắt
vì lạm dụng tình dục đối với hàng chục nữ học viên dưới quyền.
Cũng theo "L", sự việc này tuy không thực sự liên quan tới vụ bê bối của ông chủ Open World Entertainment, nhưng nó cho thấy một thực tế đáng quan ngại rằng, những diễn viên nữ luôn phải đối mặt với những nguy hiểm, cám dỗ mà không phải ai cũng có thể vượt qua được. Đồng thời, cựu quản lý này cũng nhắn nhủ rằng đối với một diễn viên, điều quan trọng nhất để được công nhận chính là năng lực diễn xuất của bản thân người ấy.
Theo VnMedia

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia