Tuấn Ngọc “hạp tính” với cha vợ Phạm Duy

Tuấn Ngọc sẽ tổ chức đêm nhạc của riêng mình tại Nhà hát Lớn, Hà Nội trong 3 ngày 2,3 và 4-1. Đây là chương trình “mở hàng” làng nhạc Việt 2012.

“Tôi may mắn sinh ra trong một giai đoạn mà nhạc Việt trong thời kỳ vàng son với những tác phẩm, tác giả hay nhất. Âm nhạc hiện nay nghiêng về hình thức hơn nội dung, không thể nào có được những nhạc sĩ: Trịnh Công Sơn, Từ Công Phụng, Vũ Thành An, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên…” – Tuấn Ngọc chia sẻ.
 

Tuấn Ngọc và vợ (ca sĩ Thái Thảo)

Nam ca sĩ thành thật cho biết anh lớn lên trong không gian âm nhạc thời kỳ ấy, hát không hết được những ca khúc hay nên giờ vẫn chưa có ý định hát nhạc mới. “Nếu sinh ra trong thời kỳ này thì sẽ rất khó khăn cho tôi” - Tuấn Ngọc cho biết.

Đi hát từ khi mới 5 tuổi nhưng đến năm 17 tuổi Tuấn Ngọc mới trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Tuổi 17 gây khó cho cuộc đời ca sĩ của Tuấn Ngọc khi không thể hát ở sân khấu thiếu nhi vì quá già nhưng cũng không thể hát ở vũ trường vì quá nhỏ.

Là con rể của nhạc sĩ Phạm Duy (chồng ca sĩ Thái Thảo), Tuấn Ngọc cho biết, đã có người hỏi anh làm con rể của Phạm Duy có áp lực nhiều không?, anh hài hước cho biết: “Thực ra áp lực làm con rể Phạm Duy hình như nhẹ hơn là việc làm chồng con gái ông ấy. Nhạc sĩ Phạm Duy là một người khá phóng khoáng, tôi với ông nếu nói về nghệ thuật và âm nhạc thì rất hợp tính nhau”.
 

Nhạc sĩ Phạm Duy

Tuấn Ngọc cũng chia sẻ thêm, khi lấy con gái Phạm Duy thì anh được cái lợi lớn nhất là hát ca khúc của ông mà không phải trả tiền bản quyền. Cũng chính vì sự hợp nhau trong âm nhạc nên người dẫn chương trình cho Tuấn Ngọc không ai khác chính là nhạc sĩ Phạm Duy.

Anh cho biết, không có người nào có thể dẫn dắt những tiết mục biểu diễn của anh sâu sắc được như Phạm Duy. Ông chính là nhân chứng cho các thời kỳ âm nhạc Tuấn Ngọc, và đặc biệt hơn là chương trình nào của Tuấn Ngọc nhạc sĩ Phạm Duy cũng muốn tham gia. Vì thế, Riêng một góc trời sẽ có rất nhiều câu chuyện để kể, giao lưu với khán giả. Vì thế, chương trình này sẽ có hai MC là Phạm Duy và Tuấn Ngọc.

Trong chương trình lần này, Tuấn Ngọc sẽ không chỉ trình bày những ca khúc gắn liền tên tuổi của anh: Áo lụa Hà Đông, Mắt biếc, Khúc thụy du, Ngậm ngùi, Bây giờ tháng mấy... mà còn thể hiện cả những nhạc phẩm Việt Nam và nước ngoài đã in dấu kỷ niệm trong cuộc đời âm nhạc của anh. Đây cũng là lần đầu tiên, Tuấn Ngọc hát cả một chương trình với phần nhạc đệm của ban nhạc Anh em với sự tham gia của khách mời là ca sĩ Mỹ Linh.
Yến Anh. Ảnh: CTV, Internet
NLĐ online

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia