2011: Chấn động những vụ quan lớn "mắc lưới tình"

Năm 2011 có thể coi là năm đại hạn đối với những chính khách mê gái khi một loạt các quan chức cấp cao đang nắm trong tay quyền lực, danh vọng, tiền tài, vợ đẹp, con khôn... bỗng chốc “chết đứng” vì mắc phải 'ải' mỹ nhân.

Truyền thông thế giới ngay từ những tháng đầu năm đã bùng nổ những thông tin liên quan đến hàng loạt các vụ scandal sex đình đám và những vụ như thế vẫn không hề chấm dứt cho đến cuối năm. Điều đáng hổ thẹn ở đây là những scandal đó liên quan đến toàn những chính khách hàng đầu thế giới.

Người ta đã đi từ cú sốc này đến cú sốc khác khi chứng kiến lần lượt những chính khách trước đây vốn uy tín, đạo mạo trong mắt họ bỗng chốc gục ngã vì những người đẹp. Nhiều người tự hỏi, vì đâu những người có trong tay mọi thứ mà tất cả những người khác đều ao ước như danh vọng, địa vị, quyền lực, tiền tài, vợ đẹp, con khôn… lại tự “huỷ diệt” mình trong những vụ bê bối tình ái đáng xấu hổ như vậy.

1. Cựu Tổng Giám đốc IMF “trắng tay” vì cô hầu phòng

Hồi tháng 5, dư luận và báo chí khắp toàn cầu được một phen rùm beng lên về vụ Tổng Giám đốc quyền lực của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) – ông Dominique Strauss-Kahn phải đối mặt với cáo buộc "tấn công tình dục" một nữ hầu phòng tại một khách sạn lớn ở Mỹ.

Vốn được xem là một trong những chính khách có ảnh hưởng nhất nước Pháp, việc ông  Strauss-Kahn bị bắt vì liên quan đến một vụ scandal sex với cô hầu phòng 32 tuổi ở Mỹ đã làm rúng động toàn nước Pháp.
 
 Ảnh minh họa

Người dân Pháp vốn có ấn tượng rất tốt về ông Strauss-Kahn và ông đang là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức Tổng thống Pháp nhiệm kỳ tới. Các cuộc thăm dò dư luận mới nhất trước khi có vụ scandal nói trên đều cho thấy, khả năng ông Strauss-Kahn đánh bại đương kim Tổng thống Sarkozy trong cuộc bầu cử vào năm sau là rất cao. Ông Strauss-Kahn được phác hoạ là một nhà kinh tế tài ba từng làm hồi sinh IMF và cũng là người có công giúp hòa giải nước Pháp thông qua chính sách toàn cầu hóa.

Chính vì lý do trên mà nhiều người Pháp không tin rằng, vị chính khách được họ yêu quý lại vướng vào một scandal tình dục đáng xấu hổ như vậy. Những người này cho rằng, ông Strauss-Kahn bị gài bẫy.

Mặc dù hôm 24/8, tòa án New York đã tuyên bố trả tự do cho Strauss-Kahn sau khi những lời khai của cô hầu phòng bị phát hiện là không nhất quán, dối trá nhưng vụ việc này đã kéo theo một loạt những lời buộc tội của những cô gái khác nhằm vào cựu Tổng Giám đốc IMF. Họ gồm cả gái gọi, nhân viên cũ và nữ nhà văn... Tất cả những vụ việc này đã làm hỏng hoàn toàn hình ảnh của vị chính khách Strauss-Kahn. Hậu quả là sự nghiệp đang thăng hoa của ông Strauss-Kahn tan thành mây khói.

2. Cựu Thống đốc bang California “mất mặt” vì bê bối với “ô sin”

Cùng thời điểm xảy ra vụ bê bối liên quan đến cựu Tổng Giám đốc IMF, người dân thế giới còn “chết sững" trước một scandal liên quan đến cựu Thống đốc bang California cũng là diễn viên nổi tiếng thế giới - Arnold Schwarzenegger. Ông này đã công khai thừa nhận có con riêng với “ô sin” từ cách đây 10 năm.

Người ta không thể không choáng váng bởi hình ảnh ông Arnold trong mắt mọi người thật lý tưởng. Ông được xem là một diễn viên tài năng, một chính khách tận tâm, một người chồng, người cha có trách nhiệm. Hình ảnh ông Arnold bên một gia đình hạnh phúc với người vợ xinh đẹp và 4 đứa con tuyệt vời đã từng làm không ít người phải ganh tị. Trong suốt thời gian ở trên cương vị Thống đốc bang, ông Arnold dường như không vấp phải bất kỳ scandal nào.
 
 Ảnh minh họa
 Gia đình hạnh phúc của Arnold nay còn đâu

Vậy mà chỉ sau khi vừa hết nhiệm kỳ, ông đã khiến dư luận bùng nổ với thông tin gây sốc về cuộc tình của ông với người giúp việc trong gia đình. Nếu như với cựu Tổng Giám đốc IMF, mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở lời cáo buộc thì với ông Arnold mọi sự đã rõ mười mươi. Và tất nhiên, ai cũng có thể đoán được hậu quả mà ông Arnold phải gánh chịu từ scandal sex này. Gia đình đổ vỡ, sự nghiệp tan tành. Vợ con ông Arnold đã dọn khỏi nhà và vợ ông đã chính thức đệ đơn ly hôn. Ngoài ra, ông Arnold cũng buộc phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất mà ông đang định quay lại sau khi rút khỏi chính trường.

3. Cựu Thủ tướng Italia “ngã ngựa” vì gái 17

Cựu Thủ tướng Italia Berlusconi đã phải đối mặt với scandal sex đình đám liên quan đến một gái nhảy 17 tuổi từ năm ngoái nhưng ông chỉ bị “gục ngã” vào cuối năm nay.

Scandal liên quan đến cô gái nhảy tuổi teen có biệt danh là Ruby bắt đầu nổ ra khi Thủ tướng Berlusconi bị cáo buộc dùng quyền lực của mình để can thiệp giúp Ruby thoát khỏi án tù vì tội ăn trộm 3.000 euro từ một người bạn. Khi đó, Thủ tướng Berlusconi được cho là đã nói dối cảnh sát Milan là Ruby là cháu gái của Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak. Ngay sau đó, hàng loạt những chi tiết không hay ho liên quan đến mối quan hệ giữa ông Berlusconi với Ruby bị phanh phui. Người ta đã tố cáo ông trả tiền đến quan hệ với gái vị thành niên và Ruby được cho đã xuất hiện liên tục trong những bữa tiệc thác loạn tại dinh thự riêng của ông Berlusconi.

 Ảnh minh họa

Hồi tháng 6, cựu Thủ tướng Berlusconi đã phải hầu tòa vì những cáo buộc quan hệ tình dục với gái vị thành niên và lạm dụng chức quyền. Suốt một thời gian dài, chính quyền của ông Berlusconi đã bị chao đảo, lung lay đến tận gốc rễ trước scandal liên quan đến gái nhảy Ruby. Trên thực tế, việc ông Berlusconi phải ra đi hôm 13/11 không xuất phát từ nguyên nhân trực tiếp là vụ scandal sex mà là do sức ép từ cuộc khủng hoảng tài chính ở Italia. Tuy nhiên, không thể không thừa nhận, chính scandal sex này là khởi nguồn của sự sụp đổ của đế chế kéo dài 17 năm của ông Berlusconi. Chính scandal sex đã khiến ông đánh mất hình ảnh của mình trong mắt dân chúng Italia. Điều đó lý giải vì sao xảy ra sự việc đám đông thù địch vây đuổi xe của ông Berlusconi và sỉ nhục ông sau khi ông từ chức. Vốn là người tự tin và đầy kiêu hãnh nhưng ông Berlusconi quyền lực một thời cũng phải thừa nhận ông cảm thấy thực sự cay đắng khi phải nghe những lời lăng mạ của người dân sau tất cả những gì đã làm cho đất nước Italia.

4. 3 nhà ngoại giao Hàn Quốc vướng ải mỹ nhân Trung Quốc

Hồi tháng 3, Ngoại trưởng Hàn Quốc đã phải lên tiếng xin lỗi về một scandal sex làm chấn động Lãnh sự quán của nước này tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo các nguồn tin báo, 3 nhà ngoại giao Hàn Quốc bị tình nghi có quan hệ bất chính với cùng một người phụ nữ Trung Quốc được miêu tả là khá quyến rũ và sexy. Người phụ nữ này được cho là đã sử dụng ảnh hưởng của mình đối với những người tình để xin visa cho các công nhân Trung Quốc sang Hàn Quốc làm việc. Người phụ nữ Trung Quốc này còn được cho là đã nhận các thông tin mật như số điện thoại di động của các nhân vật hàng đầu trong đảng cầm quyền Hàn Quốc và nhiều quan chức cấp cao khác.

Vụ scandal liên quan đến 3 nhà ngoại giao Hàn Quốc và người phụ nữ Thượng Hải đã bị phanh phui nhờ vào một lá đơn tố cáo của chính người chồng Hàn Quốc của người phụ nữ Trung Quốc - nhân vật chính của scandal. Người chồng tội nghiệp này đã viết đơn gửi lên chính phủ Hàn Quốc tố cáo các nhà ngoại giao có mối quan hệ bất chính với vợ anh ta. Bức thư tố cáo còn được gửi kèm theo những bức ảnh mùi mẫn làm bằng chứng cho quan hệ của từng nhà ngoại giao với người phụ nữ Thượng Hải.

3 nhà ngoại giao nói trên sau đó đã bị triệu hồi về Hàn Quốc và bị kỷ luật.

Ngoài những scandal gây chấn động nhất nói trên, năm 2011 còn chứng kiến một loạt chính khách khác lao đao vì những vụ bê bối với gái, trong đó phải kể đến vụ cựu Tổng thống Israel Moshe Katsav bị kết án 7 năm tù giam vì tội hiếp dâm và các tội xâm hại tình dục. Ông Katsav là Tổng thống đầu tiên trong lịch sử Israel bị kết án với tội danh này. Trong những tháng cuối năm, vụ scandal ngoại tình của một trong những ứng cử viên tổng thống sáng giá của Đảng Cộng hòa cũng gây xôn xao dư luận. Ứng cử viên Herman Cain đã phải tuyên bố tạm dừng chiến dịch tranh cử chức tổng thống vào năm sau sau khi vụ bê bối tình dục giữa ông với một phụ nữ 50 tuổi đã có gia đình được phanh phui trước bàn dân thiên hạ.


Kiệt Linh
Theo VnMedia

Tags: , , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia