10 điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Dường như thị trường di động mỗi ngày đều được hâm nóng với những sản phẩm Android mới. Với HTC, LG, Motorola, Samsung và các nhà sản xuất điện thoại khác, những người mua điện thoại có thêm nhiều sự lựa chọn.

Để giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại tốt và phù hợp với nhu cầu của mình, chúng tôi đã chọn ra 10 điện thoại smartphone Android tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

Samsung Galaxy Nexus

 Ảnh minh họa

 
Samsung Galaxy Nexus là sản phẩm hợp tác giữa Google và Samsung , hội tụ những thành tựu xuất sắc nhất của 2 “ ông trùm” về công nghệ. Điểm đáng kể nhất ở đây chính là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwichlần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại di độngmượt mà và thân thiện hơn với người dùng , màn hình cảm ứng bậc nhất làng smartphone có độ phân giải 720p và hiệu suất xử lý cuả hệ thống siêu nhanh.

Motorola Droid RAZR
 
 Ảnh minh họa

Droid Razr có thể được cho là chiếc điện thoại Android tốt nhất của Motorola và là chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Vi xử lý TI OMAP 1,2GHz đem lại một sức mạnh rất đáng nể cho Razr. Thiết kế độc đáo cũng là một thành công và màn hình Super AMOLED là một bước cải tiến lớn so với màn hình PenTile của những chiếc điện thoại Motorola khác.

Samsung Galaxy S II
 
 Ảnh minh họa

Samsung Galaxy S II không chỉ là siêu di động mạnh nhất của Samsung, đây còn là thiết bị gây chú ý vớimàn hình Super AMOLED Plus rực rỡ, thiết kế siêu mỏng với chiều dày chỉ 8,49 mm, và máy sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ 1.2GHz lõi kép.

HTC Rezound
 
 Ảnh minh họa

HTC Rezoundlà chiếc điện thoại thông minh đầu tiên tại Mỹ của HTCđược trang bị công nghệ âm thanhBeats Audio từ đối tác Beats Electronics,kèm với một cặp tai nghemang đến chất lượng âm thanh tuyêt hảo . Máy có thông số kỹ thuật rất ấn tượng với màn hình 4.3 inch 720p, bộ xử lí lõi kép 1.5 GHz, RAM 1 GH, bộ nhớ trong 16 GB và thẻ microSD 16 GB, pin 1620 mAh, kết nối 4G, Wi-Fi, Bluetooth.

HTC Amaze
 
 Ảnh minh họa

HTC Amaze 4G được kế thừacamera tốt nhất từ trước đến nay từmyTouch 4G Slide, nhưng với màn hình lớn hơn4.3-inch và bộ vi xử lý lõi kép nhanh hơn lên tới 1.5-GHz. Cũng giống như Sensation 4G, tuy nhiên một vài điểm về phần cứng lại ấn tượng hơn. Amaze 4G có màn hình qHD 4.3 inch với bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon 1.5 GHz, RAM 1 GB, hỗ trợ kết nối 4G và công nghệ NFC.

Motorola Atrix 2
 
 Ảnh minh họa

Motorola Atrix 2 là chiếc điện thoại thông minh lõi kép đầu tiên của các dòng điện thoại của Motorola. DDây cũng là thiết bị nổi bật bởi nó có thể cắm vào một laptop dock, cho phép người lướt web thoải mái với phần mềm webtop của Motorola. Motorola Atrix 2 được cải tiến nhiều hơn so với người anh em của mình với màn hìnhlớn hơn và sống động (4.3 inches vs 4 inches)và một camera 8-megapixel sắc nét hơn. Motorola cũng đưa ra một Lapdock được thiết kế lại với bàn phím tốt hơn.

HTC EVO 3D
 Ảnh minh họa

HTC EVO 3D smartphone với màn hình hỗ trợ xem phim 3D không cần kính. Chiếc smartphone này mang sức mạnh vô song và tốc độ vượt trội, với CPU lõi kép khủng, RAM dung lượng lớn và kết nối 4G. Nhìn chung EVO 3D xứng đáng trở thành dế cưng của bạn ngay cả nếu bạn không quan tâm đến hình ảnh và video 3D.

myTouch 4G Slide
 
 Ảnh minh họa
Những ngày này, một điện thoại thông minh mạnh mẽ với bàn phím vật lý cũng đã đến với thị trườngdi động tràn ngâp thiết bị màn hình cảm. chiếc myTouch 4G Slide 199 USD của nhà mạng T-Mobile đã phá vỡ xu hướng hiện có khi đưa ra bàn phím QWERTY đầy đủ cùng với vi xử lý lõi kép khá mạnh 1.2-GHz.

Nhưng thiết bị HTC này có một số đặc điểm nổi bật như: một camera siêu nhanh có thể chụp lại những bức hình trong chớp mắt. Điều đó vẫn chưa đủ, chiếc điện thoại này có thể truy cập những phim của Netflix thông qua ứng dụng có sẵn. Tất cả những ứng dụng này làm cho thiết bị này trở thành một trong những thiết bị Androif tốt nhất.

Motorola Photon 4G

 Ảnh minh họa
 
So với Atrix 4G, model này trông nam tính hơn bởi các đường vát góc. Thực tế sử dụng cho thấy, máy cầm gọn trong tay, khả năng xử lý nhanh và mượt, giao diện trên máy cũng mềm mại hơn so với các phiên bản sử dụng MotoBlur trước đây.

Máy được trang bị một camera 8-megapixel, có khả năng tự động lấy nét giống như đã từng thấy ở Droid X2, sự kết hợp lá chắn sáng ở Droid X và Milestone Xt720 giúp cho Photon có được những bức ảnh tuyệt vời. Cũng giốngAtrix 4G, Photon 4G cũng có thể cắm vào một dock lựa chọnđể lướt web và chơi nhạc và xem video trên TV. Vì vậy, đây là chiếc điện thoại lý tưởng cho làm việc và giải trí.

LG Thrill 4G

 Ảnh minh họa
 
Đây là thiết bị cầm tay đầu tiên tại Mỹ hỗ trợ xem phim 3D không cần kính. Một số đặc điểm kỹ thuật đáng chú ý của LG Thrill 4G gồm vi xử lý Dual Core 1GHz, 512MB RAM, 8GB lưu trữ, có khả năng ghi video 1.080p theo dạng 2D hoặc 720p theo dạng 3D, đi kèm một camera trực diện để chat video.
Theo VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia