Một cô gái bị rạch nát mặt

Chỉ vì mâu thuẫn vặt, một nữ tiếp viên quán ăn đã bị một nhóm 5 người khống chế dùng dao lam rạch mặt phải khâu 70 mũi


Chị Trần Tố N. đau khổ vì khuôn mặt bị rạch nát phải khâu rất nhiều mũi
Ngày 20-10, Công an quận 8 - TPHCM đã mời hai đối tượng liên quan đến vụ chị Trần Tố N. (SN 1991, quê Bạc Liêu) bị một nhóm người xông vào phòng trọ bẻ ngược tay, dùng dao lam rạch mặt.
Theo trình bày của chị Trần Tố N., chị và Nguyễn Thị Trúc L. (SN 1991, quê Cà Mau) cùng làm tiếp viên tại một quán ăn trên đường Dạ Nam, phường 3, quận 8 - TPHCM. Quá trình làm việc giữa L. và N. nhiều lần xảy ra cãi vã vì chuyện tiền “boa” của khách. Khuya 12-10, khi đang phục vụ khách thì L. bóng gió chửi N., khách không hài lòng nên “boa” L. 100.000 đồng rồi yêu cầu đổi tiếp viên khác. Cho rằng N. tọc mạch với khách nên L. đánh N. tại quán. Trong lúc xô xát, L. bị mất sợi dây chuyền vàng.
Khoảng 1 giờ 30 phút, ngày 12-10, N. vừa về đến đầu hẻm thì bất ngờ bị mẹ con L. nhào vào đánh, giật dây chuyền. Sự việc được dân quân địa phương can ngăn và mời lên phường xử lý. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, chị N. chuẩn bị đi làm thì một nhóm người gồm 4 nam, 1 nữ đạp cửa xông vào phòng trọ. Hai người đàn ông ôm chị N. cho 1 phụ nữ (khoảng 26 tuổi) dùng dao lam rạch nhiều nhát vào mặt. Bạn trai chị N. xô nhóm người này ra cũng bị đánh tả tơi. Sau đó, người dân và dân quân đã bắt được một người trong nhóm giao công an xử lý.
Theo thông tin chúng tôi nắm được, 5 người trực tiếp gây thương tích cho chị N. đều là người quen và thân thuộc của Nguyễn Thị Trúc L. Theo thượng tá Lê Văn Hải, Phó trưởng Công an quận 8, hiện công an quận đang thụ lý hồ sơ vụ việc.
Bài và ảnh: Phạm Dũng
NLĐ

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia