Bất bình giám khảo Lê Hoàng cho điểm "Cặp đôi hoàn hảo"

Nếu như đêm ra mắt đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, giám khảo Trần Tiến gây sốc với khán giả vì những phát ngôn “không đỡ được” thì với chương trình Cặp đôi hoàn hảo, khán giả lại được một phen bất bình với giám khảo Lê Hoàng vì cách chấm điểm không ai hiểu nổi.
Sau khi “lỡ hẹn” với chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm vừa rồi, Lê Hoàng tiếp tục cái duyên người “cầm cân nảy mực” với cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Khi được ban tổ chức chương trình mời vào vị trí “ghế nóng”, Lê Hoàng đã được dự đoán sẽ là một nhân tố đem lại những tiếng cười cho khán giả vì những nhận xét hóm hình, hài hước.
Tuy nhiên, ngay từ đêm mở màn đầu tiên, Lê Hoàng đã khiến khán giả phải thất vọng và bất bình vì những lời nhận xét hài hước không thấy đâu mà chỉ là những lời nhận xét đậm chất cảm tính, thậm chí là “đanh đá”, “chua ngoa” và cách chấm điểm mang tính chất “dìm hàng”.
Với những tiết mục của các cặp đôi trong đêm thi đầu tiên, hầu hết các vị giám khảo khác đều chấm điểm không quá chặt để động viên cho các thí sinh, nhưng giám khảo Lê Hoàng lại làm ngược lại, anh cho điểm khác biệt 180 độ so với những vị giám khảo đó đến mức cả thí sinh và MC chương trình cũng phải bất ngờ.
Ban đầu, Lê Hoàng dành tặng điểm 6 cho cặp đôi Lê Khánh – Minh Quân có thể tạm chấp nhận được vì thật chất giọng hát của Lê Khánh yếu và giám khảo Lê Hoàng có thể chấm điểm 6 vì đây là một cuộc thi hát. Tuy nhiên đến phần dự thi xuất sắc của cặp đôi Hồ Trung Dũng và Hà Anh, khi cặp đôi này đã dành được 2 điểm 9 và 1 điểm 8 thì Lê Hoàng chẳng ngại ngần dơ điểm 7 lên trong sự khó hiểu của mọi người. Cao trào hơn, với cặp đôi của giáo sư Cù Trọng Xoay và Phương Linh khi các vị giám khảo khác không ai chấm điểm 7 thì anh lại “dìm hàng” cặp đôi này một điểm 6 trong sự ngỡ ngàng của mọi người.
Ảnh minh họa

Đạo diễn Lê Hoàng
Không chỉ gây bất bình cho khán giả vì cách chấm điểm khác người, Lê Hoàng còn khiến mọi người phải phẫn nộ vì những nhận xét mang tính chất cảm tính và thật sự chả liên quan. Anh nhận xét giáo sư Cù Trọng Xoay thuộc dạng “thích gì hát nấy” và nhận xét cặp đôi Hà Anh và Hồ Trung Dũng là bức thư tình trong tiết mục rất sến và cải lương. Thử hỏi những thứ này có thật sự liên quan gì đến tính chất của cuộc thi!
Ngay sau đêm thi đầu tiên, Lê Hoàng lập tức trở thành đề tài bàn luận xôn xao nhất của cộng đồng mạng trong vài ngày gần đây, sau khi nghe nhận xét và xem được cách chấm điểm của Lê Hoáng, khán giả đều cảm thấy không hài lòng và thậm chí còn thấy bất bình và phẫn nộ với anh.
“Chẳng hiểu ông đạo diễn Lê Hoàng này cho mình là ai mà thích gì nói nấy. Ông ta có thể châm chích, ngoa ngôn này nọ trên báo với bút danh Lê Thị Liên Hoan, còn đây là chương trình Live show, khán giả và thí sinh không chỉ nghe mà còn cảm nhận trực tiếp, hãy tôn trọng cảm nhận của người khác hơn, thưa ông” – khán giả Mai Lan (Q8 – Tp Hồ Chí Minh) cho biết.
Có những khán giả còn gay gắt hơn khi cho rằng, Lê Hoàng làm giám khảo chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” thật sự là thảm họa. Khán giả Hiền Mai (Hà Nội) bức xúc: “Tôi đã không thích Lê Hoàng từ lần giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm kia, rồi năm nay lại tiếp tục được mời vào một chương trình như thế này thật là thất vọng. Thật sự Lê Hoàng chẳng biết tý nào về chuyên môn âm nhạc mà nhận xét. Tôi rất thích chương trình này mà có ông này làm giám khảo làm tôi mất hết cả cảm hứng. Ban tổ chức xem lại và thay thế người khác”.
“Có 2 cách cho điểm thí sinh, một là căn cứ về mặt chuyên môn của họ, còn cách khác là cho điểm dựa trên sự cố gắng, để thí sinh có thể bứt phá cho lần tới, còn Lê Hoàng chấm điểm theo cách thứ 3, tức là thích gì cho nấy, không dựa theo tiêu chí nào, lịch sử sẽ ghi nhận cách mới này của Lê Hoàng. có lẽ xin mời Lê Hoàng ở nhà vì trong khi xem thí sinh biều diễn, ông cũng chẳng biểu lộ một chút tình cảm nào, mà chỉ cúi mặt nhìn gầm bàn” – chị Hiền Mai nhấn mạnh thêm.
Ảnh minh họa

Giám khảo Lê Hoàng tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo
“Tôi là khán giả xem truyền hình có theo dõi trực tiếp chương trình này, tôi thấy các vị giám khảo có nhận xét rất tốt và khích lệ các cặp nhảy họ đã tạo ra một sân chơi bổ ích giúp khán giả vui vẻ sau một tuần làm ăn vất vả. Tuy nhiên tôi không tán thành cách nhận xét và cho điểm của Ông Lê Hoàng cứ như vậy ông sẽ dần giết hết tài năng của xã hội...Theo tôi BTC cần thay ông thì hợp lòng dân hơn,ông hãy làm đạo diễn cho tốt.
Đúng là phần thi của GS. Cù Trọng Xoay và Ca sĩ Phương Linh ông Lê Hoàng này chấm điểm rất vớ vẩn. Tôi rất ngạc nhiên khi ông này cho điểm 6, cứ tưởng ông đùa cho điểm 6 để xoay ngược lại thành 9. Mà nhận xét của ông cứ như chửi vào mặt người ta ấy. Làm các thí sinh phải mất mặt trước bao nhiêu khán giả. Nói chung ông này cần phải xem lại cách nhận xét và chấm điểm của mình” – độc giả Hoài Nam chia sẻ thẳng thắn.
Cách chấm điểm và nhận xét của giám khảo Lê Hoàng không chỉ gây bức xúc cho những khán giả bình thường mà còn gây bất bình cho ngay cả những người nghệ sỹ. Một nam ca sỹ (giấu tên) chia sẻ rằng: “Tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo, đối tượng được chấm điểm không phải ca sĩ mà là nghệ sĩ chơi cùng, và quan trọng hơn chính là sự ăn ý và ăn khớp giữa 1 cặp đôi. Cá tính không phải ở chỗ xúc phạm người khác mà không cần quan tâm đến cảm giác của họ giữa chốn đông người, và càng không phải ở chỗ cố tỏ ra khác số đông còn lại một cách khiên cưỡng. Hay đó là sự khác nhau trong suy nghĩ giữ 2 thế hệ!”
Mới đây, Phóng viên VnMedia cũng đã liên lạc với đạo diễn Lê Hoàng và chia sẻ cho anh biết về những phản ứng của khán giả trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng chỉ nói  ngắn gọn rằng, tính cách của anh từ trước đến giờ là như vậy nên anh xin phép không bình luận về vấn đề này.


VnMedia

Tags: , , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia