Phát ngôn tiền hậu bất nhất của sao Việt

Ảnh minh họa"Vụ án" Hiệp gà chia tay vợ hai đang làm nóng dư luận, không phải ở chuyện chia tay mà bởi phát ngôn "tiền hậu bất nhất" của diễn viên này. Và đây cũng không phải lần đầu tiên công chúng bị rơi vào cảnh tẽn tò vì phát ngôn của sao Việt. Cách lấp liếm, tiền hậu bất nhất trong phát ngôn của họ đã trở thành chuyện mua vui cho thiên hạ.
Hiệp “gà” và thực hư chuyện chia tay vợ hai
Gần đây nhất, câu chuyện của Hiệp “gà” lại tiếp tục nóng trên báo chí về chuyện chia tay vợ hai của anh. Lưu Kỳ Hương – một diễn viên trẻ chưa từng biết mặt đặt tên với khán giả tự dưng trở nên nổi tiếng với chiêu pr quá lố do “tự bạch” về chuyện ly hôn của diễn viên Hiệp “gà”.
Ngay khi câu chuyện lên mặt báo, nó lại sôi sùng sục như thời điểm Hiệp bị coi là vô ơn, vô nghĩa khi lên xe hoa lần hai, bỏ người vợ tảo tần chờ đợi anh suốt vài năm tù tội. Nam diễn viên này còn phản ứng cực gay gắt tới nỗi phẫn uất về việc cô bạn diễn mới của mình dám tự vạch áo của mình cho người khác xem lưng. Trong đó, Hiệp thẳng thắn trả lời đó là trò lố của Kỳ Hương và rằng, anh vô cùng tức giận khi người ta dám bịa chuyện về anh.
Nam
diễn viên vốn đã từng dính nhiều scandal này trần tình, Lưu Kỳ Hương - người tung ra thông tin anh và Phan Thu Trang đã chia tay, muốn cùng anh tạo scandal. Tuy nhiên, anh đã từ chối lời đề nghị của cô diễn viên từ Hải Phòng lên thủ đô với giấc mơ sớm trở thành ca sĩ. Hiệp Gà nhấn mạnh: "Tôi không ngờ sự việc lại bị đẩy tới mức này".
Trong phần trả lời phản pháo Kỳ Hương, Hiệp “gà” khẳng định hoàn toàn không có chuyện chia tay.
Ảnh minh họa
 Hiệp "gà" quẩn quanh chuyện chia tay vợ hai

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau đó, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Hiệp lại thừa nhận, anh và Trang đã chia tay từ lâu khiến dân tình được một phen choáng váng.

Trong bài phỏng vấn đó, thay vì thái độ tức giận, thì Hiệp lại tỏ vẻ rất ăn năn và bối rối. Anh bảo “Cô ấy (Thu Trang - Pv) không quay lại nữa. Tôi có một cái tội là hiểu vợ mình, cái lỗi lớn là tôi quá hiểu Trang và có lúc tôi đã lợi dụng sự hiểu biết về vợ mình để nói dối cô ấy. Tôi với Trang đã về quê sống nhưng thời gian đấy không nhiều. Do hoàn cảnh công việc chúng tôi không thể về".
Kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên có lẽ không gây đau đớn cho anh bằng cuộc chia tay thứ hai. “Cơn chấn động với Trang vừa rồi có lúc làm tôi xáo trộn, tôi không tha thiết với công việc mất một thời gian. Tôi quá bất ngờ, tôi không hiểu tại sao lại xảy ra chuyện đó. Nhưng bây giờ tôi đã cân bằng lại” – Hiệp “gà” trần tình.
Và cũng khác với vẻ cương quyết không hề có chuyện chia tay ngày hôm trước, Hiệp thừa nhận mình đang gà trống nuôi con và chuyện chia tay người vợ thứ hai gây tổn thất lớn cả về vật chất và tinh thần cho anh.
Công Vinh và chuyện “đi - ở” gây chấn động
Cũng nóng thời gian gần đây là chuyện tiền đạo số 1 Việt Nam Công Vinh sẽ đi hay ở lại với Hà Nội T&T sau 3 năm gắn bó. Trước đó, HN T&T thông tin trên báo chí rằng tiền đạo Công Vinh đã trở thành người tự do từ ngày 17/9. Lúc ấy, Vinh cũng thừa nhận việc ở lại T&T là không thể.
Ảnh minh họa
 Công Vinh gây choáng với chuyện đi hay ở của mình trong mùa chuyển nhượng năm nay

Nhưng chỉ hơn một ngày sau khi thông tin này được cả hai bên khẳng định, thì đột nhiên Công Vinh “quay đầu” trở lại với T&T và không chịu tiết lộ số tiền giữ chân anh lại. Anh còn tâm sự rất tình cảm về ân nghĩa với T&T rằng "Thú thực tôi tưởng chuyến ra Hà Nội là lời từ biệt giữa tôi và CLB. Nhưng khi thấy nụ cười và sự ân cần của chủ tịch Đỗ Quang Hiển, tôi hiểu CLB còn cần tôi. Và trong cuộc nói chuyện thẳng thắn, tôi quyết định tái ký HĐ với CLB thêm 3 năm. Tôi coi đó là bản HĐ trọn đời với CLB và muốn trả ơn sâu nặng mà CLB đã dành cho tôi thời gian qua. Đôi bên cần vài ngày nữa để hoàn thành HĐ chính thức và thực hiện lễ ký kết là xong việc". Cả hai bên cùng rất hân hoan, và T&T lúc đó còn đã kịp mời báo chí đến dự lễ tái ký kết vào chiều ngày 23/9.

Chưa kịp nguội tin “chắc như đinh đóng cột” việc “gật đầu” ở lại với T&T của Công Vinh, vào phút chót, Công Vinh lại “lật kèo” khi tuyên bố sẽ về với bầu Kiên ở Hà Nội.ACB gây chấn động làng bóng mùa chuyển nhượng.
Theo một nguồn tin thì tiền đạo số 1 Việt Nam này được nhận 15 tỷ đồng cho ba năm, chạm mức kỷ lục về giá chuyển nhượng cầu thủ nội. Và lúc này đây, trong cách nói của Công Vinh, anh cũng có những ân tình mới với Hà Nội.ACB, trong đó có tình cảm với bầu Kiên, huấn luyện viên của Hà Nội.ACB và người bạn Thành Lương của mình.
Việc đăng đàn tuyên bố trước đó của Công Vinh về lý do ở lại với vô vàn những lời tri ân với bầu Hiển, với T&T đã bị “lời nói gió bay” không thương tiếc.
Khải Anh và chuyện lên xe hoa lần hai của Đan Lê
Không lâu lắm, chuyện của Khải Anh và Đan Lê cũng trở thành tâm điểm của dư luận. Chuyện lên xe hoa lần hai của nữ MC kênh thời tiết Đan Lê vốn chẳng có gì đặc biệt nếu không phải người mà cô sẽ kết hôn là đạo diễn Khải Anh – cậu con trai cưng của đạo diễn – nguyên Giám đốc VFC Khải Hưng. Và nghe đâu, cô cũng vội vàng lên xe hoa dù vừa mới chia tay người chồng đầu tiên của mình là biên tập viên Xuân Tùng.
Ảnh minh họa
 Khải Anh từng tuyên bố chuyện cưới Đan Lê chỉ là tin vịt

Dồn dập nhận điện thoại bị hỏi về chuyện cưới Đan Lê, đạo diễn trẻ Khải Anh rất bực dọc và khẳng định “Đây chỉ là “tin vịt” và tôi cũng đang mệt mỏi vì không biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộc gọi liên tục cho tôi trong ngày hôm nay”. Sợ dư luận chưa tin tưởng, đạo diễn trẻ này vẫn tiếp tục "giả nai": "Không hiểu lí do gì mà có kẻ lại tung ra tin đồn ác ý đó".

Còn MC dự báo thời tiết Đan Lê chỉ xác nhận việc li dị là có thật, còn chuyện có đám cưới mới hay không thì cô không tiết lộ.
Chuyện nực cười ở chỗ, chỉ rất ít lâu sau phát ngôn của Khải Anh thì đám cưới của họ diễn ra rất hoành tráng. Và cô dâu không ai khác, chính là Đan Lê. Vì chuyện này mà đạo diễn của seri phim “Nhật ký Vàng Anh” bị dư luận ném đá thời gian dài trong chuyện tiền hậu bất nhất về phát ngôn của anh. Nhiều người thất vọng, giá như đạo diễn trẻ Khải Anh biết thẳng thắn hoặc từ chối trả lời hơn là cách “giả nai” và trốn tránh dư luận như vậy.
Với những người nổi tiếng, mỗi lời nói họ phát ra, đều có giá trị không chỉ với dư luận mà còn có giá trị đánh giá bản thân họ. Sự nực cười với kiểu phát ngôn tiền hậu bất nhất của một số sao Việt gần đây sẽ là câu chuyện dài để dư luận bới móc và ném đá. 
Theo VnMedia

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia