"Dế triệu đô" chỉ để… ngắm

Chúng sinh ra chỉ để dành cho các đại gia, còn với những người có nhu cầu liên lạc thông thường, những “dế” triệu USD này, nguyên gốc hầu hết là các siêu phẩm iPhone của Apple, tốt nhất là nên ngắm và trầm trồ…

iPhone 4 Diamond Rose

Chú dế siêu sang này chỉ được sản xuất vỏn vẹn 2 chiếc. Giá của nó là 8 triệu USD, tương đương với khoảng 160 tỷ đồng Việt Nam. Stuart Hughes đã tái tạo nó bằng cách phủ kín vàng ròng lên chiếc ăngten của phiên bản iPhone mới nhất này.

Khung bao quanh iPhone 4 Diamond Rose được các nghệ nhân kim hoàn đính thủ công 500 viên kim cương 100 ca-ra, mặt sau được ốp vàng hồng đi kèm 53 viên kim cương lấp lánh được ghép thành logo Apple. Phím home được ốp nền bằng platinum và đính kim cương hồng quý hiếm 7,4 ca-ra.

 Ảnh minh họa
 iPhone 4 Diamond Rose

Chiếc điện thoại này đi kèm theo một chiếc hộp đựng không kém mấy xa hoa một chiếc rương màu hồng nặng 7kg đẽo từ granit nguyên khối, bên trong bọc da nubuck thượng hạng. Ngoài ra, nó chứa ở chính giữa viên kim cương hoàn mỹ 8 ca-ra có thể được sử dụng thay cho viên màu hồng trên nút home.


Goldstricker iPhone 3GS Supreme

Có giá là 3,2 triệu USD, Goldstricker iPhone 3GS Supreme do Stuart Hughes of Gold Striker International làm ra. Đây là nhà thiết kế điện thoại theo yêu cầu được biết đến với những thiết bị điện tử vô cùng xa xỉ như điện thoại hay thiết bị chơi game với vàng, kim cương và iPhone cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

 Ảnh minh họa
 Goldstricker iPhone 3GS Supreme




Có hơn 200 viên kim cương đính trên chiếc điện thoại này. Ngoài ra còn có 271 gr vàng mềm 22K. Nút “home” trên chiếc iPhone 3GS này được trang hoàng bởi một viên kim cương 7,1 ca-ra. Logo Apple phía sau được chạm 23 viên ngọc iPhone 3GS Supreme nổi bật.

Chưa hết, hộp đựng iPhone 3GS Supreme cũng không phải loại thường, nó được chế tác từ đá granit nguyên khối, trang trí thêm bằng vàng Kashmir và bên trong được bọc bằng lớp da thượng hạng của Nubuck.

Kings Button iPhone 3G

Chú “dế” này có giá khoảng 2,4 triệu USD. Vào thời điểm năm 2009, Kings Button iPhone 3G là chiếc điện thoại có giá đắt nhất thế giới. Nó gây bất ngờ với những viên đá quý xa hoa. Thiết bị này cũng được thiết kế bởi nghệ nhân người Áo, Peter Aloisson.

 Ảnh minh họa
 Kings Button iPhone 3G

Đường viền của chiếc iPhone 3G Kings Button được làm từ 3 loại vàng 18K: vàng, vàng trắng, vàng đỏ; xen kẽ vào đó là một đường viền trắng lấp lánh, rất đáng giá được làm từ 138 viên kim cương loại tốt nhất.

Song đó vẫn chưa phải là chi tiết "đắt" nhất trên thiết bị xa xỉ này. iPhone 3G Kings Button được vinh dự gắn lên mình viên kim cương 6.6 carat sang trọng, quý phái bậc nhất ở ngay phím bấm “home” duy nhất của máy. Chính viên kim cương này đã đẩy Kings Button lên tới cái giá 2,4 triệu USD.

GoldVish “Le Million” Piece Unique

Kỉ lục Guinness thế giới đã xác nhận Goldvish “Le Million” Piece Unique vào ngày 29 tháng 01 năm 2008. GoldVish “Le Million” Piece Unique được thiết kế bởi Emmanuel Gueit cho bộ sưu tập Illusion. Chiếc điện thoại này được làm bằng vàng 18K và 20 ca-ra kim cương VVS1 chỉ có kính hiển vi mới soi thấy.

 Ảnh minh họa
 Goldvish “Le Million” Piece Unique

Chiếc điện thoại này cũng được trang bị đầy đủ những tính năng như Bluetooth, bộ nhớ trong dung lượng 2GB, FM radio và camera. Giá của nó là 1,3 triệu USD.

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Với mức giá 1 triệu USD, nó đắt đỏ bởi thiết kế được lấy cảm hứng từ Ai Cập với 45,5 ca-ra kim cương đen trang trí trên vỏ và lớp vỏ sau được làm từ cây keo gỗ đen Blackwood ở Châu Phi với tuổi thọ 200 năm (loại gỗ đắt nhất thế giới). Chưa kế đến mỗi phím bấm của nó là những viên pha lê sa-phia được đánh bóng bằng tay và cuối cùng là lớp khung vàng nguyên chất 180K.

 Ảnh minh họa
 Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Được sáng tạo bởi nhà sản xuất phụ kiện sang trọng Peter Aloisson của công ty cổ phần Ancort ở Matxcơva, chiếc điện thoại thông minh sang trọng này được định giá thông qua lớp vỏ platinum quý hiếm, bao bọc 50 viên kim cương, trong đó có 8 viên kim cương xanh quý hiếm.

Ngoài ra, logo của Ancort và các phím điều chỉnh đều được làm bằng vàng hồng 18K. Chiếc điện thoại thông minh này chạy hệ điều hành Windows CE, nó cũng có màn hình TFT màu sắc độ phân giải cao và thuật toán mã hóa 256 bit. “Dế” siêu đắt này cũng có tính năng SMS, MMS, E-mail và hỗ trợ Internet, WAP, JAVA hay nghe nhạc.


Theo VnMedia


Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia