Chọn mua "dế" nào tốt nhất với 3 triệu đồng?

Ảnh minh họaVới mức giá tầm trung này, hiện trên thị trường điện thoại di động đang có khá nhiều lựa chọn cho người dùng. Cả “dế” cảm ứng hay QWERTY đều sẵn sàng đáp ứng. Để tìm được một chiếc điện thoại 3 triệu như ý, bạn cần tìm hiểu những tính năng của từng sản phẩm…

Nokia C3

Nokia C3 hỗ trợ kết nối Wifi là thiết bị di động đầu tiên với bàn phím QWERTY đầy đủ chạy trên hệ điều hành Series 40.

Với mức giá tham khảo 2,79 triệu đồng, chú “dế” này được đánh giá rất thích hợp với giới trẻ với sự hỗ trợ kết nối Wifi, tích hợp các tính năng chat và kết nối mạng xã hội facebook.

Người dùng có thể chat (Yahoo! Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger… ) xem, bình luận, và cập nhật trạng thái của mình trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter ngay trên màn hình chính.

 Ảnh minh họa
 Nokia C3

Nokia C3 cũng hỗ trợ gửi, nhận email thông qua các tài khoản email thông dụng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể làm phong phú thêm chiếc Nokia C3 của mình với các trò chơi, chủ đề, và ứng dụng trên Ovi Store.


C3 tích hợp máy ảnh 2 megapixel, màn hình 262.000 màu; máy được bán không đi kèm thẻ nhớ nhưng có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8GB. Tại Việt Nam, máy sẽ có 3 màu: xanh đen, hồng và vàng trắng.

Samsung Corby II

Ngay khi ra mắt, Samsung Corby II được đánh giá là chiếc điện thoại “đỉnh” cho những người mê mạng xã hội Facebook.

Samsung Corby II có màn hình lên tới 3.14 inch, trong một thiết kế nhỏ gọn với 5 màu sắc thời trang: Vàng, hồng, trắng, đen và xám bạc.

Với mức giá bán tham khảo ở thời điểm này là 2,79 triệu đồng, dù không thể là một chú “dế” cảm ứng thực sự xịn, nhưng Corby là dòng di động cảm ứng giá thấp khá thành công của Samsung. 
 Ảnh minh họa
 Corby II


Máy tích hợp giao diện TouchWiz, đi kèm máy là các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter. Samsung cũng tích hợp một cổng mạng xã hội riêng, bao gồm cả phonebook, lịch và email.

Corby II chạy trên mạng 2G, Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth 3.0. Ngoài ra, model này còn có khe cắm thẻ nhớ microSD, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, đài FM với RDS, camera 2 Megapixel.

Corby II đi kèm là sạc, các phụ kiện cơ bản và một nắp sau. Kết nối Wi-Fi chuẩn n là trang bị đáng giá nhất trên mẫu cảm ứng giá rẻ này. Máy cho phép truy cập Samsung Apps để tải các ứng dụng.
Samsung S3353

Có mức giá cũng dưới 3 triệu đồng, chính xác là 2,2 triệu đồng, Samsung S3353 là chú “dế” đối đầu với Nokia C3. Samsung S3353 là một trong hai mẫu di động QWERTY có thể kết nối Wifi và Facebook tương tự như Nokia C3. 

 Ảnh minh họa
 Samsung S3353

Xung quanh máy được viền một lớp kim loại bóng và sáng. Máy có kích thước 111.2 x 61.2 x 12 mm, nặng 100 gram, thiết kế khá gọn và mỏng so với nhiều di động QWERTY trên thị trường. Model này có màn hình 2,4 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel.

Bàn phím QWERTY với các nút bấm thiết kế vát. Cạnh phải trơn bóng. Phím tăng giảm âm lượng bên cạnh trái. Trên đỉnh máy là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng kết nối microUSB. Samsung S3353 cho phép tham gia kết nối mạng xã hội, tải ứng dụng.

Sony Ericsson S.E W150 Yendo

Yendo là chiếc máy điện thoại thuộc dòng nghe nhạc Walkman trứ danh được Sony Ericsson. Không chỉ là “dế” nghe nhạc mà Yendo còn là điện thoại thời trang với nhiều màu sắc, màn hình cảm ứng rộng và một thiết kế rất đẹp.

 Ảnh minh họa
Yendo

Yendo có màn hình QVGA 2.6" cảm ứng điện dung, camera 2MP cũng như jack tai nghe 3.5mm. Tại thời điểm này, giá tham khảo của sản phẩm là 2,599 triệu đồng.

LG Wink GT350i

Ở phân khúc giá 3 triệu đồng, giá tham khảo của Wink GT350i là cũng là 2,84 triệu đồng. Wink GT350i cũng là chú “dế” cạnh tranh ngang ngửa với Nokia C3, được thiết kế dành cho giới trẻ với màn hình cảm ứng và bàn phím Full QWERTY trượt ngang cùng kết nối Wi-Fi giúp truy cập mạng xã hội dễ dàng.

 Ảnh minh họa
 Wink GT350i
 

Máy được trang bị bàn phím QWERTY cùng khả năng kết nối Wi-Fi. Wink GT350i có màn hình cảm ứng điện trở TFT rộng 3 inch, giao diện S-Class với 4 màn hình chủ có khả năng tùy biến cho việc truy cập bằng động tác lướt ngón tay đơn giản. Bàn phím QWERTY trượt ngang giúp nhập liệu nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Một số tính năng khác của máy như camera 2 megapixel, bộ nhớ trong 56MB và khả năng mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ microSD lên đến 8GB. Điện thoại hỗ trợ Push Mail giúp người dùng có thể dễ dàng gửi và nhận thư từ tài khoản e-mail của công ty, đồng bộ hóa thư, danh bạ, lịch làm việc.

Theo VnMedia

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia