Ngắm những mỹ nhân bị George Clooney chinh phục!

Ảnh minh họa
Dù đã 51 tuổi nhưng với vẻ điển trai, tài hoa, lịch lãm và một ánh mắt hút hồn, nam tài tử George Clooney đã làm say đắm hàng triệu trái tim người đẹp trên khắp thế giới, trong số đó có không ít các kiều nữ nổi tiếng của Hollywood.
Ảnh minh họa
Sở hữu một tượng vàng Oscar, ba lần được đề cử cùng nhiều giải thưởng danh giá khác, George Clooney có một sự nghiệp điện ảnh khiến bất cứ đồng nghiệp nào cũng phải mơ ước. Không những thế, George Clooney còn đại diện cho mẫu ngôi sao hạng A rất “năng động” khi kiêm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất, chính trị gia…

Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2006 có một bộ sưu tập người tình cũ khá đông đảo và ấn tượng, từ người mẫu, diễn viên, tiếp viên đến cựu đô vật WWE, và có lẽ danh sách này không có dấu hiệu dừng lại ở tuổi 51!

Dưới đây là những mỹ nhân từng xuất hiện trong cuộc đời của tài tử quyến rũ nhất Hollywood này:

1. Kelly Preston
Ảnh minh họa
Kelly Preston là người đẹp đầu tiên sở hữu trái tim của George Clooney, họ đến với nhau năm 1998, khi đó tên tuổi của cặp đôi này vẫn chưa được biết đến rộng rãi trong làng giải trí. Hai người đã chuyển về sống cùng nhau trong ngôi nhà ở Hollywood Hills. George từng tặng cho Kelly một chú lợn cưng màu đen đặt tên là Max trị giá 280 bảng. Đó là lúc hai người hạnh phúc nhất.

Sau khi chia tay Kelly (năm 1989), George tiếp tục nuôi chú lợn của mình cho đến khi con vật này qua đời vào năm 2006!

2. Talia Balsam
Ảnh minh họa
Nữ diễn viên Talia Balsam có thể coi là người phụ nữ “may mắn” nhất bởi bà là người duy nhất được “lên xe hoa” với nam tài tử này. Hôn lễ của George Clooney và Talia Balsamđược tổ chức tại Las Vegas vào tháng 12/1989. Ba năm sau, cặp đôi này ly hôn.

George từng tâm sự trong một cuộc phỏng vấn rằng ông đã khiến cho Talia phải chịu một sự thiệt thòi và một nỗi đau lớn. Kể từ đó, ông thề không bao giờ kết hôn nữa.

Talia sau đó đã kết hôn với nam diễn viên John Slattery trong năm 1998.

3. Karen \'Duff" Duffy
George Clooney và 8 cuộc tình với kiều nữ xinh đẹp
Karen \'Duff" Duffy đã có ít nhất một đêm trên cánh tay của Clooney sau lễ trao giải Emmy Awards năm 1995. Mặc dù chuyện tình của họ chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng cặp đôi này dường như không có chút đau khổ nào khi kết thúc. Thậm chí năm 2010, Karen \'Duff" Duffy còn cùng với George và cô bạn gái mới Canalis du lịch biển trên chiếc tàu Lake Como.

4. Celine Balitran
Ảnh minh họaẢnh minh họa

Clooney gặp gỡ “cô bồi bàn” Celine tại Paris khi đang quay bộ phim "The Peacemaker" vào năm 1996. Sau đó, cô sinh viên ngành luật này đã theo anh về tận Los Angele. Balitran từng chia sẻ cô thích mỗi khoảng khắc buổi sáng được thức dậy cùng với George. Tuy nhiên, 3 năm sau (năm 1999), mối tình này cũng kết thúc.

Angeles Clooney từng tiết lộ với tạp chí Esquire rằng, mọi đổ vỡ đều tại anh bởi anh rất sợ mối quan hệ tình cảm quá mật thiết. "Celine Balitran từng khiến tôi nghĩ cô ấy là người đàn bà cuối cùng của đời mình nhưng mọi chuyện không phải thế”, anh nói.

5. Charlize Theron
Ảnh minh họa
George và người đẹp Nam Phi Charlize Theron bị cáo buộc đã có một quãng thời gian gắn bó vào năm 2000, nhưng cả hai ngôi sao đều không công nhận lời đồn đại này.

6. Lisa Snowdon
Ảnh minh họa
Nam tài tử điển trai bắt đầu hẹn hò với cô siêu mẫu kiêm MC truyền hình xinh đẹp Lisa Snowdon vào năm 2000. Cặp đôi này đã cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ của buổi công chiếu "The Bourne Supremacy" vào năm 2004 tại Los Angeles và bữa tiệc được tổ chức tại Luân Đôn hồi tháng 11/2005. Nhưng cho tới năm 2006 thì cả hai quyết định đường ai nấy đi.

7. Lucy Liu
Ảnh minh họa
Lucy Liu có tin đồn hẹn hò với Clooney năm 2000, nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ này. Họ che giấu cánh săn ảnh rất tốt, nhưng “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, họ đã bị bắt gặp bên nhau trong đêm giao thừa năm 2006!

8.Krista Allen
Krista Allen Nguoi phu nu hap dan nhat hanh tinh
Nữ diễn viên bốc lửa Krista Allen đã “hạ gục” quý ông hấp dẫn nhất hành tinh Clooney khi họ làm việc cùng nhau trong Confessions of a Dangerous Mind năm 2002. Mối quan hệ của họ kéo dài hai năm nhưng dùng dằng mãi đến năm 2006 họ mới chính thức đôi đường đôi ngả.

9.Renee Zellweger
Ảnh minh họa
Renee Zellweger từng có tin đồn tình cảm liên quan đến Clooney một vài lần trong những năm qua. Những tin đồn đầu tiên về họ bắt đầu vào năm 2001, và sau đó dấy lên một lần nữa trong năm 2006.

10.Sarah Larson
Ảnh minh họa
George Clooney lần đầu tiên gặp cô bồi bàn Sarah Larson trong bữa tiệc sinh nhật của anh năm 2006. Trong một năm yêu nhau, người ta ngạc nhiên bởi George chẳng tiếc cô hầu bàn Las Vegas có tên gọi Sarah Larson một điều gì. Thậm chí, Sarah còn trở thành bạn gái đầu tiên mà George từng đưa tới dự lễ trao giải Oscar cùng mình trong năm 2008. Ngoài ra, anh còn đưa người tình “thâm nhập” vào giới thượng lưu với những kỳ nghỉ xa hoa, sang trọng. Tuy nhiên đến tháng 5/2008, chuyện tình của cặp đôi này chấm dứt.

11. Elisabetta Canalis
Ảnh minh họa
George Clooney và người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình Ý Elisabetta Canalis đã ở bên nhau gần hai năm! Lần đầu tiên họ được phát hiện cùng nhau là khoảng tháng 7/2009 (trên xe gắn máy của nam diễn viên) và xuất hiện công khai đầu tiên như là một cặp vợ chồng tại buổi ra mắt tháng 9 của The Men Who Stare.

Cô đào 31 tuổi này rất hạnh phúc và hy vọng có một đám cưới với George, nhưng chỉ một vài ngày sau sinh nhật lần thứ 50 của nam tài tử, họ công bố chia tay.

"Chúng tôi không còn ở bên nhau nữa, đây là một khoảng thời gian rất khó khăn và cũng là chuyện cá nhân của hai chúng tôi, vì vậy chúng tôi hy vọng tất cả mọi người có thể tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi", họ phát biểu trong một tuyên bố chung hồi tháng 6/2011.

12. Stacy Keibler
Ảnh minh họa
Cô bồ mới nhất của tài tử đa tình bậc nhất Hollywood được đồn đại là cựu nữ đô vật WWE - Stacy Keibler. Người đẹp 31 này từng là một vận động viên đấu vật nhà nghề, nhưng giờ cô là một ngôi sao truyền hình Mỹ, nổi tiếng qua các series như What About Brian, Psych, How I Met Your Mother hay Chuck. Cô cũng từng giành giải ba cuộc thi Dancing With The Stars vào năm 2006.

Không biết là hai người có tính đến chuyện kết hôn hay không, nhưng rõ ràng là họ đã có thời gian hạnh phúc nhau trong biệt thự bên hồ Como của Clooney hồi đầu tháng 7 này. Keibler sung sướng kể trên blog của mình vào ngày 8/7 rằng: “Tôi như đang ở trên thiên đường vậy, tôi đúng là cô gái may mắn nhất trên đời.”

Không biết Keibler sẽ còn được ở trên thiên đường của Clooney trong bao lâu, và chuyện tình này liệu sẽ kéo dài đến thời gian nào, tất cả những câu hỏi này vẫn chưa có lời giải đáp, nhất là với người đàn ông hào hoa và đa tình như Clooney.

Linh Hương - (Theo Zimbio)
VnMedia

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia