Ngắm 9x Tuyết Nhi- thí sinh Miss Teen 2011 có gương mặt hoa hậu

Cao 1m70, nặng 50 kg với các số đo “người mẫu” 88 - 62 - 92, cùng một khuôn mặt “hoa hậu”, Trần Thị Tuyết Nhi, học sinh trường THPT Dân lập Đăng Khoa, TP.HCM là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong danh sách các thí sinh tham dự Miss Teen 2011.
Ảnh minh họa
Tuyết Nhi đang tham gia lớp người mẫu của Yeah1 - một kênh tin tức o­nline. Cô cho biết đã từng đoạt giải Nhất Nét đẹp Thanh Niên phường Tân Thới Nhất (TP.HCM - VnMedia).

Trong hồ sơ đăng ký dự thi còn mắc đôi lỗi ngữ pháp, số báo danh 901 chia sẻ: "Là một người con gái ai mà chẳng có những mơ mộng. Ngày xưa tôi cũng có những mộng mơ trở thành một nàng công chúa, một ca sĩ diễn viên xinh đẹp, nhưng bây giờ khi đã lớn - một cô gái 16 tuổi, tôi đã biết ước mơ rằng mình phải có một công việc tốt, một thu nhập ổn định để lo cho bản thân và đỡ đần cho mẹ.

Và mục tiêu trong tương lai của tôi là trở thành một Tiếp viên hàng không thật giỏi. Để thực hiện mục tiêu đó tôi phải có gắng học thật tốt, học hỏi kinh nghiệm sống của những người đi trước". 
Tuyết Nhi chia sẻ cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2010, nhưng khi đó chưa có đủ hành trang để toả sáng. "Còn đến thời điểm hiện tại, tôi đã sẵn sàng và tự tin chinh phục ước mơ mà tôi theo đuổi bấy lâu: Trở thành một ngôi sao”.

Dù đẹp, cô gái sinh năm 1995 này đề xuất ý tưởng chủ đề cho Missteen 2011 với slogan: "Hot girl không có nghĩa là đầu óc rỗng tuếch". Theo cô, chủ đề này nhằm hướng đến cộng đồng những cô gái trẻ, kêu gọi họ rằng: Bạn đẹp thì bạn nên quý trọng nó và trau chuốt nó bằng tài năng và trí tuệ thật sự của bạn.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Minh Phương
Theo VnMedia
Tags: Ngắm Tuyết Nhi- thí sinh Miss Teen 2011 có gương mặt hoa hậu,anh nong Tran Thi Tuyết Nhi- thí sinh Miss Teen 2011, miss teen nao co gương mặt hoa hậu?, anh thi sinh miss teen 2011 moi nhat, hinh nong thi sinh miss teen 2011

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia