Một ngày "rúng động" của làng nhan sắc

Hoa hậu Brazil lộ ảnh khiêu dâm ngay sau khi đăng quang, "bồ" của ngôi sao Ronaldo làm náo loạn phố phường bởi bộ đồ bó sát, Ngọc Trinh lại tiếp tục làm "bỏng" mắt độc giả bằng chùm ảnh bikini, Á hậu TGNV Thúy Vy được cử đi tham dự Hoa hậu Thế giới... là những thông tin "nóng" nhất trong rừng nhan sắc ngày 10/8/2011.

"Náo loạn" từ chuyện nhà... người khác
Ấy là chuyện của các cô chân dài "Tây". Việc các người đẹp khi chưa thành danh, thỉnh thoảng hứng chí chụp vài bộ ảnh "mát mẻ" cho... thích, hoặc làm kỷ niệm lưu lại tuổi thanh xuân, hoặc để làm công cụ gây "chiêu trò" mong được nổi tiếng... là chuyện chả có gì lạ lẫm. Bởi thế mà nhiều người đẹp, khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, đã bọc bên ngoài một cái vỏ thật là thùy mị nết na, duyên dáng, dịu dàng. Rồi khi thỏ thẻ trên micro trong phần ứng xử, họ thể hiện một phông văn hóa rất "ổn", với những lời vàng ngọc thật là cao quý, làm khán giả cứ là nuốt từng lời, thậm chí là... ngưỡng mộ, vì trẻ đẹp, mà lại thông minh quá đỗi.

Ấy thế mà khi chiếc vương miện vẫn còn chưa hết "nóng" ở trên đầu, chỉ một ngày sau khoảnh khắc có lẽ là đáng nhớ nhất trong cuộc đời của một cô gái, ấy là giây phút sắc đẹp của cá nhân cô được đại diện cho hàng triệu nhan sắc để trở thành biểu tượng sắc đẹp cho một quốc gia..., thì bỗng nhiên trên mạng xuất hiện tràn lan các bức ảnh tân hoa hậu trong trang phục...Eva khiến ban tổ chức xây xẩm mặt mày, cá nhân cô hoa hậu thì "chết đứng", còn khán giả hâm mộ thì được một phen... sốc ngược. Duy chỉ có "cư dân mạng", đặc biệt cánh mày râu là... thích nhất, bởi tự nhiên được ngắm miễn phí "tòa thiên nhiên" của một người đẹp, đã thế lại là của tân hoa hậu, điều mà đâu phải cứ muốn là được.
Ảnh minh họa
Một trong những tấm ảnh nhạy cảm của Priscila Machado

Chuyện của cô hoa hậu hoàn vũ Brazil 2011 -  Priscila Machado cũng vậy, một ngày sau khi đăng quang (trong sự la ó của khán giả ngày 23/7), cô đã bị một người nào đó tung lên mạng bức ảnh... không mặc áo, lộ nguyên vòng 1. Khi bị khán giả phản đối, đòi truất ngôi, cô đã giải thích rằng không hề biết bức ảnh đó do ai chụp, và vì không phát hành chính thức nên cô không vi phạm quy định của cuộc thi. Đại diện Ban tổ chức thì nói rằng, bức ảnh đó cô chụp cho một chiến dịch tuyên truyền về phòng chống bệnh ung thư vú nên cô không phạm quy và vì thế, vương miện vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, những ngày qua, hàng loạt bức ảnh "nóng" khác của Priscila Machado được cư dân mạng tìm thấy trên một số website khiêu dâm, cho dù cô có lấy một cái tên khác thì khán giả vẫn nhận ra, và họ lên tiếng một cách mạnh mẽ đòi BTC truất ngôi của Priscila Machado. Thế nhưng, BTC vẫn đưa ra những lý lẽ để biện minh cho tân hoa hậu và quyết định vẫn giữ ngôi vương miện của cô, thậm chí, Priscila Machado vẫn là đại diện cho Brazil tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 được tổ chức trong thời gian tới tại chính đất nước này.

Ảnh minh họa
Irina với bộ đồ thể thao làm "huyên náo" phố phường

Khác với sự "huyên náo" vì scandal của tân hoa hậu hoàn vũ Brazil, cô nàng xinh đẹp Victoria’s Secret - Irina, bồ của danh thủ lẫy lừng Cristiano Ronaldo  lại làm "náo loạn" đường phố New York. Việc cô luôn bị cánh phóng viên "theo dõi" là chuyện rất bình thường, tuy nhiên, trong một ngày đẹp trời đầy nắng, nàng lại mặc một bộ đồ bó sát vô cùng gợi cảm để tập thể dục bằng cách... đi bộ trên phố, khiến fan hâm mộ được một phen "no mắt", còn cánh săn ảnh thì cũng được một buổi... nhốn nháo chạy theo cô.
Đến chuyện huyên náo nhà... mình
Ngoài hai thông tin gây xôn xao những người hâm mộ cái đẹp ở trên, thì thông tin về các người đẹp trong nước cũng gây được sự chú ý của công chúng.

Ảnh minh họa
Ngọc Trinh

Người đẹp "nội y" Ngọc Trinh lại tung "hàng nóng" bằng một bộ ảnh bikini có thể nói, "thiêu cháy mọi ánh nhìn" của... đàn ông. Mặc dù cô đang đi thi một cuộc thi nhan sắc be bé ở xứ người, nhưng hình ảnh của cô cùng các thí sinh khác trong phần thi áo tắm, thực hiện tại bãi biển được gửi về Việt Nam theo đường internet đã gây được sự chú ý của một bộ phận độc giả xem báo. Có thể nói, so với các thí sinh có mặt trong loạt ảnh thì Ngọc Trinh khá nổi bật với một thân hình "ngọt ngào" và gợi cảm.

Nếu như không có bài phỏng vấn gây sốc của Ngọc Trinh trên báo mới đây, chưa chắc cô đã được chú ý và quan tâm như vậy. Câu chuyện về Ngọc Trinh sẽ còn xôn xao dài dài, nhất là sắp chung kết cuộc thi, khi mà chiếc vương miện đã rất gần các thí sinh, và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vì thế, chúng ta cứ nên hy vọng!

Ảnh minh họa
Thu Mây

Chuyện về một người đẹp khác cũng rất được quan tâm, đó là Thu Mây - Việt kiều tại CH Séc. Thu Mây từng gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 bởi vẻ đẹp "lai" rất hài hòa cùng vốn tiếng Việt rất "sõi", bên cạnh đó là cách ứng xử thông minh và có tài... văn thơ. Tuy nhiên, với chiều cao khá khiêm tốn (1m67), nên Thu Mây chỉ lọt vào top 15 cuộc thi.

Ngày hôm qua trên website của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia, bỗng dưng...có đăng hình Thu Mây là đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi này. Năm 2009, Chung Thục Quyên từng đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi và đoạt tới 3 giải... phụ. Chưa có câu trả lời chính thức từ Thu Mây cùng đơn vị giữ bản quyền cử người tham dự cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia, nhưng thông tin trên cũng khiến khối fan của Thu Mây vui sướng và...hồi hộp đợi chờ.

Tuy nhiên, thông tin "hot" nhất cuối ngày, thuộc về chuyện á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Victoria Thúy Vy sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới 2011. Đây là thông tin từ Cục nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT và DL) khi đơn vị này đã cấp giấy phép cho Thúy Vy chính thức dự thi Hoa hậu thế giới năm nay.

Ảnh minh họa
Thúy Vy

Victoria Thúy Vy sinh năm 1990, hiện là sinh viên  ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học UC Berkeley, Mỹ. Cô có một vẻ đẹp khỏe khoắn và tâm hồn "thuần Việt" được thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt. Thúy Vy cũng là gương mặt được kỳ vọng lớn tại cuộc thi năm đó, tuy nhiên may mắn đã không hoàn toàn đến với cô khi Thúy Vy chỉ đoạt danh hiệu á hậu 2, cho dù trước đó, cô gái cao 1m71 này đã từng đoạt giải Hoa hậu thể thao trong khuôn khổ cuộc thi.

Tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, Thúy Vy và Kiều Khanh được đánh giá rất cao và cả 2 đều đoạt á hậu, và Diễm Hương đã đăng quang. Tuy chỉ đoạt danh hiệu á hậu 2 nhưng Thúy Vy vẫn có nhiều lợi thế, về ngoại ngữ cũng như trình độ học vấn để có thể "đua tài, khoe sắc" với các cô gái năm châu.

Vậy là những dự đoán hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, cựu hoa hậu Mai Phương Thúy hay người đẹp Thanh Hằng hoặc hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương... được tham dự Hoa hậu thế giới 2011 đã trở nên... sai "bét", và chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào người đẹp Victoria Thúy Vy ở cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.


Ngô Bá Lục
Theo VnMedia 
Tags: hoa hau Viet Nam 2011, hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương, Victoria Thúy Vy, Hoa hậu Brazil lộ ảnh khiêu dâm, anh sexy hoa hau Brazil Priscila Machado, anh nong Ngoc Trinh, nu hoang noi y Ngoc Trinh anh sexy

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia