Những di động 3G giá tốt nhất, giá "bèo"



Giá cước 3G rẻ, trong khi các thiết bị đầu cuối ngày càng đa dạng hơn, điện thoại di động là một trong những model như vậy. Với sự tham gia của các nhà sản xuất nhỏ, các thiết bị hỗ trợ giao thức này hiện đã chạm mốc một triệu đồng.
Dưới đây là những thiết bị có kết nối 3G giá tốt đang có mặt trên các kệ hàng chính hãng.

Alo F106 (giá 1,1 triệu đồng)

Là chiếc di động 3G rẻ và đơn giản nhất hiện nay, Alo F106 có kiểu dáng dạng thanh, dù có giá chỉ nhỉnh hơn một triệu, nhưng model này vẫn có camera 2 Mpx, đài FM hỗ trợ chơi nhạc MP3.
 Ảnh minh họa

Ngoài kết nối 3G trên băng tần 900/2100, máy còn thêm Bluetooth, USB, thiết bị này do ZTE sản xuất.

Wellcom A68 (giá 1,2 triệu đồng)

Điểm đáng chú ý trên chiếc di động này không phải là kết nối 3G, mà máy sử dụng hệ điều hành Android, tuy nhiên, phiên bản khá cũ, 1.5 Donut. A68 có thiết kế dạng thanh với bàn phím QWERTY, dùng chip xử lí 416 MHz.

Mobell MW660 (giá 1,4 triệu đồng)

Đây là chiếc di động rẻ nhất hôm trợ đàm thoại 3G video, máy có kiểu dáng dạng thanh, camera 3,2 Mpx, tích hợp các ứng dụng chơi nhạc, đài FM.

FPT B690 3G (giá 1,4 triệu đồng)

Chiếc di động 3G giá rẻ của FPT hỗ trợ hai sim hai sóng, máy khá gọn, tích hợp camera VGA. Model này có thiết kế dạng thanh đơn giản, cho phép chơi nhạc MP3, xem phim MP4 phân giải thấp.


 Ảnh minh họa

Huawei U9130 (giá 1,4 triệu đồng)

Đây là một trong hai mẫu di động 3G giá thấp của thương hiệu Trung Quốc Huawei, máy có bàn phím QWERTY, chạy hệ điều hành Brew, kết nối 3G tốc độ 3,6 Mb/giây.

FPT F99 3G (giá 1,5 triệu đồng)

Nối tiếp F99 đình đám, phiên bản 3G của FPT trông gọn và đẹp hơn, thiết bị này chạy hai sim hai sóng, kết nối Wi-Fi, máy đi kèm kho ứng dụng Việt miễn phí.

Sony Ericsson Cedar J108i (giá 1,7 triệu đồng)

Đây là chiếc di động giá rẻ duy nhất hỗ trợ kết nối HSDPA 7,2 Mb/giây, máy cho phép đàm thoại video. Model này đi kèm các ứng dụng mạng xã hội, camera 2 Mpx.

 Ảnh minh họa

Q-mobile M73 3G (giá 1,7 triệu đồng)

M73 có kiểu dáng QWERTY như nhiều điện thoại hai sim của Q-mobile, thiết bị này có camera phía trước để đàm thoại video, máy trông khá gọn và kiểu dáng trẻ trung.

LG GU285 (giá 1,8 triệu đồng)

Dù có giá rẻ, nhưng tốc độ kết nối 3G của GH285 đạt tới 3,6 Mb/giây. Model có thiết kế dạng trượt, hỗ trợ đàm thoại video, lướt web, camera 1,3 Mpx cũng như đi kèm các tính năng giải trí cơ bản

Nokia C2-01 (giá 1,89 triệu đồng)

Chiếc 3G này của Nokia mới xuất hiện trên thị trường, thiết bị không có nhiều nổi bật với kiểu dáng dạng thanh, máy chạy trên giao diện S40, hỗ trợ chơi nhạc, các ứng dụng tin nhắn.



(Theo Số hóa)

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia