Liverpool đánh mất chiến thắng ngày ra quân

(Bóng Đá 24h) Suarez đã bỏ lỡ quả penalty ngay đầu hiệp 1 trong thế trận lấn lướt của đội chủ nhà. Dù cầu thủ người Uruguay đoái công chuộc tội sau đó nhưng Liverpool cũng chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân.
>>
Chấm điểm trận đấu Liverpool vs Sunderland (1-1): Thất vọng "quỷ đỏ"

>>Video clip trận Liverpool- Sunderland 1-1 (Vòng 1, 13/8): siêu phẩm của Larsson mang về 1 điểm cho Sunderland 
>>Bảng xếp hạng Premier League 2011-2012 mới nhất 


Ảnh minh họa
 Suarez (số 7) ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool

HLV Dalglish đã tung vào thị trường chuyển nhượng hơn 50 triệu bảng để đem về 4 tân binh Jose Enrique, Charlie Adam, Jordan Henderson và Stewart Downing. Mục đích của chiến lược gia này rất rõ ràng – đưa Liverpool trở lại vị trí trong 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Do đó, trận đấu mở màn của Liverpool thực sự thu hút sự chú ý không chỉ từ các CĐV mà còn từ chính đối thủ của “The Kop”. Tất cả đều muốn biết sức mạnh thực sự và tài cầm quân của “King Dalglish”.

Trong khi đó, Sunderland cũng nêu kỷ lục ở mùa giải này khi chiêu mộ tới 9 cầu thủ mới, trong đó có bộ đôi “hàng thải” của MU là West Brown và O’Shea. Tất cả đủ làm nên sự kỳ vọng rất lớn ở trận đấu này.

Tiếp “mèo đen” tại Anfield, HLV Dalglish tung toàn bộ 4 tân binh của mình ra trận. Carroll đá cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của Suarez, Downing. Chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trận, Liverpool nhanh chóng tạo dựng được thế trận có lợi cho mình.

Thậm chí ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, đội chủ nhà đã được hưởng một quả penalty khi Suarez bị Richardson phạm lỗi trong vòng cấm. Chính cầu thủ người Uruguay này được trao cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải cho Liverpool nhưng anh lại sút bóng đi vọt xà.

Thế nhưng chỉ 5 phút sau, Suarez đã đoái công chuộc tội, ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool. Từ cú sút phạt điệu nghệ của Adam, Suarez đã khôn khéo đánh đầu, hạ gục thủ thành Mignolet.

Bàn thắng sớm đã giải tỏa sức ép cho Suarez cũng như các đồng đội, giúp Liverpool chơi thanh thoát hơn rất nhiều. Các tân binh của Liverpool đều thể hiện được sự hòa nhập nhanh với toàn đội, thậm chí Downing còn có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho đội bóng mới ở phút 25. Đáng tiếc là pha dứt điểm của cầu thủ này lại đi trúng xà ngang.

Bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn, Liverpool dần để cho Sunderland lấy lại được thế trận. Nếu như hiệp 1 Liverpool chơi hoàn toàn lấn lướt thì 45 phút còn lại thuộc về “mèo đen”.

Đội khách chủ động chơi tấn công và gây sức ép nhiều hơn về phía khung thành Reina. Sunderland bố trí một hàng tiền vệ đông đảo, chơi áp sát và không ngại va chạm. Lối chơi đó đã hạn chế khá nhiều sức mạnh của đội chủ nhà, đôi lúc còn khiến Liverpool không thể triển khai bóng theo ý muốn.

 Ảnh minh họa
 Larsson bắt vô lê tuyệt đẹp, buộc Liverpool phải chia điểm

Điều Sunderland chờ đợi cuối cùng đã đến. Từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, số 7 bên phía đội khách - Larsson cũng xuất sắc không kém, tung người bắt vô lê tuyệt đẹp, đưa bóng thẳng vào góc xa khung thành, cân bằng tỉ số 1-1 cho Sunderland.

Bị san bằng tỉ số, Liverpool dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng Sunderland đã chơi rất chủ động, khôn khéo phong tỏa và cắt đứt mọi liên lạc giữa Caroll với tuyến dưới. Suarez luôn được “chăm sóc” kỹ lưỡng mỗi khi có bóng. Nhờ vậy, thủ thành Mignolet gần như chẳng phải hoạt động gì nhiều trong hiệp 2.

Mọi đường bóng của Liverpool tới gần khu phạt bóng đều bị đánh bật ra. Không những phòng thủ tốt, Sunderland tỏ ra khá sắc sảo ở những tình huống phản công. Sessegnon chính là điểm sáng ở tuyến giữa của “mèo đen”. Khả năng cầm bóng, xử lý khéo léo và tỉnh táo của Sessegnon không ít lần khiến khung thành Liverpool chao đảo.

Dù rất nỗ lực ở những phút cuối nhưng cả hai đội đều không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận với trận hòa trong ngày ra quân.
 
Đội hình 2 đội:
Liverpool: Reina, Flanagan, Carragher, Agger, Jose Enrique, Lucas, Adam, Henderson, Suarez, Downing, Carroll.

Sunderland: Mignolet, Bardsley, Brown, Ferdinand, Richardson, Larsson, Cattermole, Colback, Elmohamady, Sessegnon, Gyan.

Cũng ở lượt đấu sớm, đội mới lên hạng Queen Park Rangers đã nếm mùi khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh khi phải đón nhận thất bại khủng khiếp 0-4 trước Bolton ngay trên sân nhà. Không những vậy, họ còn thiệt quân vì C.Hill phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 90.

Trên sân của Blackburn Rover, Wolver gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Trong khi đó, Fulham cũng bị chia điểm ngay trên sân nhà trước Aston Villa.

Theo VnMedia
>>Video clip trận Liverpool- Sunderland 1-1 (Vòng 1, 13/8): siêu phẩm của Larsson mang về 1 điểm cho Sunderland 
>>Bảng xếp hạng Premier League 2011-2012 mới nhất 

Tags: ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia