Hà Nội: Khởi tố vụ án “động lắc tại nhà nghỉ Kim Xuân”

Liên quan đến vụ triệt phá ổ lắc trong nhà nghỉ Kim Xuân, ngày 19/9, Cơ quan CSĐT CAQ Cầu Giấy cho biết, đã khởi tố vụ án, tạm giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.
Trước đó, như VnMedia đã đưa tin về vụ
Bắt giữ 23 đối tượng “phê” thuốc trong nhà nghỉ
, cơ quan chức năng cho biết ngoài 2 đối tượng bị bắt giữ, Các đối tượng còn lại trong đó có chủ nhà nghỉ vẫn đang được sàng lọc, phân loại để xử lý.

Trước đó, lợi dụng vị trí nhà  nghỉ Kim Xuân nằm khuất lấp trong 1 ngõ nhỏ nên chủ nhà nghỉ đã biến nơi đây thành một bãi đáp lý tưởng cho dân bay lắc. Nhà nghỉ còn được lắp đặt 4 camera, trong đó có 1 chiếc bao quát cả khu vực cửa ra vào. Thông qua chiếc camera này, những nhân viên ở trong đều có thể biết được ai ra vào nhà nghỉ. Sự cảnh giới từ xa của nhân viên nhà nghỉ cùng bản chất tinh vi, lọc lõi của các đối tượng thường xuyên đi bay lắc đã khiến cho công tác điều tra, bắt giữ của lực lượng công an hết sức vất vả.

Khi lực lượng CSHS CAQ Cầu Giấy chia làm 10 tổ đồng loạt ập vào nhà nghỉ trên, tại phòng 503, CAQ Cầu Giấy đã khống chế, bắt giữ 2 đối tượng là Lê Tuấn Anh (SN 1984) ở Triệu Hóa, Thanh Hóa và Nguyễn Phương Anh (SN 1992) ở Phú Thọ cùng 1 khẩu súng bắn đạn bi, 1 gói ma túy tổng hợp màu hồng và rất nhiều dụng cụ dùng để đập đá. Trong 8 phòng khác của nhà nghỉ, lực lượng công an còn phát hiện hàng chục đối tượng cả nam và nữ lúc này đang quằn quại trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc.

Nhiều đối tượng ở tận trên tầng 7 còn liều mình buộc quần áo thành dây trèo qua cửa sổ nhảy xuống đất nhưng vẫn không thoát. Số đối tượng không có cơ hội trèo cửa sổ để trốn như Nguyễn Đức Dũng (SN 1987) thì tìm cách phi tang 11 gói ma túy nhưng không thành.
 
 Ảnh minh họa
 Đối tượng Nguyễn Thị Nhung, dù mang thai tháng thứ 5 vẫn điên cuồng lắc

Trung tá Nguyễn Thanh Tùng-Đội trưởng Đội CSHS CAQ Cầu Giấy cho biết: “Hầu hết số đối tượng bị bắt giữ đều không nghề nghiệp, sống lang thang và chọn trộm cắp, cướp giật làm “nghề” chính để sống cũng như có tiền bay lắc".

Điều đáng nói là trong nhóm các đối tượng, vẫn có những phụ nữ đang mang thai như Nguyễn Phương Anh (1992); Nguyễn Thị Nhung (SN 1981) ở TP Tuyên Quang đã mang thai tháng thứ 5.

Hai nữ sinh viên là Nguyễn Thị Ngọc Hà (SN 1989) ở Hà Giang và Phạm Quỳnh Anh (SN 1991) ở TP Hòa Bình cũng khai nhận đã quá quen thuộc với những đêm bay lắc, “cắn” thuốc khi bập vào đám bạn xấu.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng, làm rõ vụ việc.


VnMedia

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia