Guardiola: “Cesc chỉ sắp đến, chứ chưa đến”

Ban đầu, Cesc Fabregas dự kiến sẽ theo phái đoàn Barcelona đến Madrid và anh sẽ xem trận lượt đi Siêu cúp trên khán đài. Nhưng vì sợ sự xuất hiện của anh sẽ làm xao nhãng các học trò nên ông đã không cho phép. Quả nhiên, tất cả những câu hỏi dành cho HLV Pep Guadiola trước thềm trận đấu cũng chỉ đều xoay quanh Cesc là chính.

Pique (phải) vẫn phải chờ Fabregas.

Trong vụ này, lỗi một phần là do Gerard Pique và Carles Puyol nhanh nhẩu quá mức. Thông tin còn chưa được các bên công bố chính thức, cả 2 đã lên ngay trang Twitter và chào đón người đồng đội mới như thể mọi chuyện đều đã hoàn tất.

Điều đó, theo nhiều cây bút bình luận ở Tây Ban Nha không được hay lắm vì nó xúc phạm đến Arsenal. CLB London đang sắp mất một thủ quân, một cầu thủ quan trọng mà 2 cầu thủ này mừng rỡ như thế có chút không phải. Trước đây, Xavi cũng nói những lời lẽ theo kiểu Cesc đã là người của mình nhưng lại bị Arsenal cố giam cầm, khiến HLV Arsene Wenger một phen tức giận.

Pep xác nhận thông tin: Cesc đã ở rất gần Barca, nhưng gần cũng có nghĩa là chưa đến. Ông nói: “Cesc chưa có mặt ở đây. Cậu ấy chỉ sắp đến chứ chưa đến vì hãy còn một số chi tiết nhỏ. Đến lúc này, cậu ta vẫn là một thành viên của Arsenal, chưa có gì chính thức hết. Tôi có biết những gì Pique và Puyol viết lên trang Twitter, nhưng những gì Andoni Zubizarreta (Giám đốc thể thao Barca) nói với tôi mới là quan trọng nhất”.

Nghĩa là Puyol, Pique và các CĐV vẫn tiếp tục phải chờ.  
THANH BÌNH
Theo SGGP

Tags: ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia