3 'bóng hồng rực rỡ' của ngành công an

Trong số 34 gương mặt thanh niên công an tiêu biểu năm 2011 được nhận Giải thưởng lần này, có chín người được Chủ tịch nước tặng Huân chương Chiến công hạng Ba.
Tối hôm qua, tại ĐH quốc gia Hà Nội đã diễn ra buổi giao lưu giữa 33 đoàn viên thanh niên công an tiêu biểu năm 2011 với các sinh viên. Hơn 1.000 sinh viên từ các trường ĐH đã tới giao lưu, nhiều tâm sự về nghề nghiệp của những đoàn viên công an tiêu biểu đã khiến các bạn trẻ thực sự xúc động khi biết đằng sau ánh hào quang về người chiến sỹ công an là những việc làm tưởng như không phải ai cũng vượt qua nổi.

Trong số này, xuất hiện những bóng hồng công an đặc biệt xinh đẹp, được nhiều người chú ý:

- Trung úy Nguyễn Thị Hoài Thu, 26 tuổi, công tác tại Tổng cục xây dựng lực lượng Công an nhân dân, Bộ Công an.
 
Nguyễn Thị Hoài Thu, nữ cảnh sát 26 tuổi mê thể thao.
Cô gái có khuôn mặt tươi tắn này sớm gặt hái được nhiều thành tích nổi trội trong các cuộc thi đấu thể thao trong nước và quốc tế như: Huy chương bạc môn taekwondo tại ASIAD 16, tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc; Huy chương bạc tại giải thể thao sinh viên Đông Nam Á và Huy chương vàngV môn Taekondo tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc năm 2010.

- Nguyễn Thị Huyền Trang, thủ khoa Học viện An ninh nhân dân năm 2011 với điểm tổng kết toàn khóa là 8,64, đạt danh hiệu Học viên giỏi toàn khóa học.
Nguyễn Thị Huyền Trang.
Từ khi vào trường An ninh nhân dân, Trang luôn giành được nhiều giải thưởng về các cuộc thi dành cho sinh viên như giải khuyến khích cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2009 của Bộ giáo dục đào tạo; giải ba nghiên cứu khoa học khối sinh viên các trường Công an nhân dân năm học 2006-2007; giải nhất nghiên cứu khoa học cấp Học viện năm 2010; giải ba cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp học viện năm 2009, 2007, được trao giải thưởng “Nhân tài đất Việt”.
Ngoài những thành tích trên, cô gái sinh năm 1988 này còn đạt nhiều thành tích khác như được nhận Bằng khen của Bộ giáo dục-đào tạo cho sinh viên tiêu biểu toàn quốc năm 2010; Bằng khen của TW Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh cho sinh viên tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2010.

Hiện tại Trang đang là giảng viên công tác tại Học viện An ninh nhân dân.

- Trung úy Lưu Thị Đại, công tác tại phòng công tác chính trị Công an tỉnh Kon Tum.
Trung úy Lưu Thị Đại
Với nhiệm vụ tuyên truyền, nữ công an trẻ này thường xuyên xuất hiện ở những vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc ít người và những nơi còn phức tạp về an ninh trật tự để kịp thời có những phóng sự phản ánh về công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng lực lượng an ninh nhân dân.

Trong những tác phẩm xuất hiện dày đặc của mình, có nhiều tấm gương và tập thể tiêu biểu của lực lượng công an, lực lượng đoàn viên cơ sở và các mô hình tập thể trong các phong trào bảo vệ an ninh trật tự trên các phương tiện thông tin đại chúng của trung ương và địa phương.

Thành tích nổi bật của trung úy công an này là đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi do các cấp tổ chức như giải B cuộc thi phát thanh viên, người dẫn chương trình “Vì an ninh tổ quốc” toàn quốc; giải ba Hội thi cán bộ phụ nữ cơ sở giỏi toàn lực lượng.
 
Phong Anh
Đất Việt

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia