Phim The Host - “Đứa con cưng thứ hai” của Stephenie Meyer

Hãng Open Road Films tuyên bố bộ phim The Host (tạm dịch Vật chủ) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Mỹ Stephenie Meyer sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3-2013. Bộ phim sẽ chính thức bấm máy vào tháng 2 năm sau, hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình yêu ở thế giới viễn tưởng gây sốt cho hàng triệu khán giả tuổi teen từng say mê loạt phim Twighlight (Chạng vạng).

Hiện nay, sức hút của loạt phim Twighlight vẫn chưa có dấu hiệu dừng. Bằng chứng là các khán giả tuổi teen đang mong chờ phần cuối cùng của loạt phim là Breaking Dawn (Hừng Đông) sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Stephenie Meyer.

Sau Twighlight, The Host được coi là cuốn tiểu thuyết thành công mới của Stephenie Meyer khi đã kết hợp một cách hoàn hảo tính khoa học giả tưởng với sự lãng mạn. Đây là một điều khá hiếm thấy trong văn học. Trước đó, cô không đồng ý chuyển thể tác phẩm này thành phim điện ảnh nhưng cuối cùng đã ký hợp đồng với các nhà sản xuất Nick Wechsler, Steve và Paula Mae Schwartz.

The Host lấy bối cảnh chính tại bang Louisiana và New Mexico. Người từng được đề cử Oscar Andrew Niccol sẽ viết kịch bản chuyển thể cho bộ phim này và đảm nhiệm luôn vai trò đạo diễn của phim. Stephenie Meyer là người chọn Andrew Niccol vì cô hâm mộ các bộ phim của ông.

Nữ diễn viên Saoirse Ronan nổi tiếng với các vai diễn trong Atonement (Chuộc lỗi), Hanna (Hanna bí ẩn), The Lovely Bones (Hình hài yêu dấu) sẽ đảm nhận vai nữ chính Melanie Stryder, một cô gái mạnh mẽ và giàu tình yêu thương. Saoirse Ronan là một ngôi sao mới của Hollywood từng được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong phim Atonement năm 2008.

The Host là bộ phim về những kẻ thù vô hình ngoài hành tinh được gọi là Souls (Linh hồn). Chúng chiếm thể xác của con người, phá hủy ý thức và xóa bỏ tính cách của họ. Hầu hết loài người không thể kháng cự được những vị khách không mời đó. Nhân vật Melanie Stryder do Saoirse Ronan thủ vai bị người ngoài hành tinh bắt và cấy ghép với một linh hồn được gọi là “Wanderer”.

Wanderer dự định làm cho Melanie Stryder từ bỏ đồng loại của mình, nhưng thay vì phá hủy ý thức của cô, Wanderer lại trở nên ấn tượng khi thấy Melanie là người duy nhất không đầu hàng để từ bỏ ý thức của mình. Sống trong cơ thể của Melanie, Wanderer choáng ngợp với những ký ức và cảm xúc còn lưu lại trên cơ thể của cô gái. Wanderer và Melanie trở thành đồng minh bất đắc dĩ để chiến đấu chống lại những kẻ thù xâm lược ngoài trái đất.

PHƯƠNG NAM
Theo SGGP 

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia