Kinh hoàng con giết bố đẻ vì 50.000 đồng

Nửa đêm, Vinh không ngủ được thức dậy xin bố 50 nghìn đồng. Bố Vinh không đồng ý, Vinh tức giận cầm con dao trong người đâm nhiều nhát vào người, khiến ông Trung tử nạn.

Vào khoảng 2h30 ngày 21/7, ông Đào Mạnh Trung (SN 1952, ở 52 Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm) đến Công an phường Hàng Trống trình báo về việc xảy ra ở tầng 3 nhà số 52 Lý Quốc Sư (ông Trung cho thuê trọ) xảy ra xô xát hồi 1h30 ngày 21/7 dẫn đến án mạng chết người.

Theo đó, Bùi Quốc Vinh (SN 1983, quê quán ở Ninh Giang, Hải Dương, hiện trú ở Chư Sê, tỉnh Gia Lai) là khách thuê trọ đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bố đẻ là ông Bùi Đức Hoá (SN 1955, ở Vân Hội, Ninh Giang, Hải Dương).
 Ảnh minh họa
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Người dân sống ở gần khu vực này cho biết, Vinh và ông Trung mới đến thuê trọ nghỉ qua đêm vào tối ngày 20/7. ‘Lúc xảy ra án mạng tại phòng trọ của Vinh xuất hiện máu chảy rất nhiều từ phía trong ra ngoài. Khi đó mọi người sống trong nhà mới hốt hoảng chạy lên phòng xem có chuyện gì thì mới phát hiện ra sự việc’

Sáng nay, cơ quan Công an phường Hàng Trống và công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại nhà trọ ông Trung để khám nghiệm hiện trường vụ việc và nắm bắt thông tin từ phía gia chủ.

Tại trụ sở CA phường, Vinh khai nhận xin 50 nghìn đồng nhưng bố Vinh không cho, nên đã xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến án mạng. ‘Vinh bị nghiện ma túy và có dấu hiệu của bệnh thần kinh’, một cán bộ công an khu vực cho biết.

Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giam đối tượng Vinh để điều tra làm rõ và đang hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án.

Theo VnMedia

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia