Hà Nội: ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Sáng nay (24/6), hai xe máy đã chạy trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội) đã va chạm nhau, ngã ra đường. Đúng lúc này, xe tải phía sau chạy đến cán qua một người, khiến tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, chiếc xe tải bỏ chạy băng băng trên đường.
Tại hiện trường vụ tai nạn chiếc xe máy mang BKS : 14-K2-1670 (màu xanh) bị bẹp dúm phần đuôi, thi thể nạn nhân vẫn bị xe máy đè lên và xe máy này gần như hư hỏng hoàn toàn. Còn chiếc xe máy mang BKS: 30-K6-3252 (màu đỏ) bị hư hỏng nhẹ, người điều khiển xe máy này hoảng hốt bỏ trốn. Người đi đường cùng người dân khu vực hiếu kỳ đứng lại xem vụ tai nạn đã làm tắc nghẻ giao thông cục bộ gần 1 tiếng.

 Ảnh minh họa
 Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng, khoảng 9h sáng, hai chiếc xe máy đang đi cùng chiều hướng Nguyễn Xiển- Khuất Duy Tiến đã va chạm vào nhau làm cả hai người điều khiển xe máy làm nam giới ngã ra đường, nhưng một người điều khiển xe máy mang BKS: 30-K6-3252, may mắn nhảy ra khỏi vùng nguy hiểm.

Còn người điều khiển xe máy mang BKS: 14-K2-1670, khoảng 30 tuổi, không kịp đứng dậy thì bị chiếc xe ô tô tải khoảng 2,5 tấn chạy qua đè lên xe máy và nạn nhân này là mang biển 16…. Cú chạy qua đó, khiến người điều khiển xe máy kể trên tử vong ngay tại chỗ.

Thấy vậy, một người dân tham gia giao thông trên đường này cùng một số người dân đã đuổi theo chiếc xe ô tô mang biển 16 lao qua người rồi bỏ chạy kia, được gần 1 km, qua ngã tư Nguyễn Trãi- Khuất Duy Tiến thì người dân cùng các CS GT Đội 7 đã bắt giữ chiếc xe ô tô  này.

 Ảnh minh họa
Xe cứu thương đến đưa nạn nhân xấu số đi.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng CSGT khu vực đến hiện trường để phân làn đường, tuy nhiên vẫn xảy ra tắc nhẹ, chỉ đến khi xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân đi khỏi hiện trường thì tình trạng tắc đường mới chấm dứt.

Tài xế lái xe tải hiện đang được giao cho công an quận Thanh Xuân xử lý.

Theo VnMedia

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia