Sao Hàn sốc trước cái chết của nhà sản xuất phim "Iris"

Jo Hyun Gil-nhà sản xuất các phim truyền hình nổi tiếng “Mật danh Iris”, “Âm mưu Athena” và một số phim điện ảnh “Wet Dreams”, “Marrying the mafia”... được phát hiện chết trong xe hơi sáng 2-1. Cảnh sát nghi ngờ ông này tự sát nhưng người nhà bác bỏ và cho rằng chết vì đau tim.

Thi thể Jo Hyun Gil, 48 tuổi được tìm thấy trong xe hơi tại bãi đậu xe cạnh nhà hàng ở Gangnam do ông làm chủ. Cảnh sát thấy 5 bình rượu trắng, thuốc ngủ, bếp than, than không khói… trên xe của ông và nghi ngờ đây là vụ tự tử bằng cách đốt lò than trong xe hơi. Tuy nhiên, với cái lạnh âm 10 độ C cũng không loại trừ khả năng ông này chọn cách chết cóng trên xe. 

                                 
Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân thực sự khiến ông Huyn Gil qua đời nhưng nhiều nguồn tin trái ngược nhau xuất hiện. Một số người cho rằng nguyên nhân ông này tự tử vì khó khăn tài chính, áp lực từ ngành giải trí như những vụ tự tử trước đây. Một người bạn ông Hyun Gil cho biết: “Ngày 31-12, tôi có vào facebook Hyun Gil xem và đọc được dòng chữ “Tôi thấy thoải mái vì giờ đây có thể vứt bỏ hết mọi thứ!”, tôi nghĩ anh ấy tự tử”.

Tuy nhiên, gia đình của Hyun Gil bác bỏ thông tin tự tử và cho rằng ông này chết vì bệnh tim tái phát. Cậu của Hyun Gil cho biết trên enews: “Hyun Gil từng phẫu thuật tim và hai tháng gần đây vừa thực hiện phẫu thuật liên quan đến túi mật. Tôi tin rằng ông đã chết vì đau tim do thể trạng yếu sau phẫu thuật. Không có lý do gì để Hyun Gil tự tử vì chẳng có khó khăn về kinh doanh cũng như tài chính”.
Cái chết bất ngờ của nhà sản xuất này khiến làng giải trí chấn động, nhiều sao Hàn đã gửi vòng hoa đến phúng viếng, chia buồn. Ca sĩ Juno bày tỏ đau buồn: “Jo Hyun Gil đã ra đi, tôi mới gặp ông ấy vài ngày trước nói đủ mọi thứ trên đời và giờ không còn gặp nữa. Tôi không thể tin được. Tôi hy vọng anh có thể vứt bỏ mọi gánh nặng xuống và thanh thản, hãy yên nghĩ. Linh cữu hiện đặt tại nhà tang lễ thuộc bệnh viện Severance, Seoul”.

Nữ diễn viên Yoon So Yi viết: “Jo Hyun Gil đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp khi tôi còn trẻ... Tôi nên làm gì với tâm trạng nặng nề của mình bây giờ? Xin anh hãy thoải mái, hạnh phúc dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tôi cảm ơn tất cả những ấm áp mà anh đã mang đến cho tôi. Tôi khóc nhưng vẫn mong rằng anh yên nghĩ bình an cõi vĩnh hằng”...
M.Khuê (Theo Allkpop, Soompi)
Theo NLĐ

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia