Quốc Vượng lại vướng kiện tụng

Chủ tịch CLB Thanh Hóa, ông Nguyễn Văn Đệ, cho biết: “Nếu Lê Quốc Vượng không trả lại tiền, chúng tôi sẽ nộp đơn kiện cầu thủ này ra tòa”

Trớ trêu cho Quốc Vượng là hiện nay, tiền vệ này chỉ cần trả lại cho Thanh Hóa 100 triệu đồng là sẽ trở thành cầu thủ tự do. Dù vậy, xem ra Quốc Vượng vẫn muốn có suất trong đội hình của Thanh Hóa. Cầu thủ xứ Nghệ nói: “Tôi đã trình bày nguyện vọng của mình với đội bóng và ông Nguyễn Văn Đệ muốn tôi tiếp tục được thi đấu. Tuy nhiên, CLB khẳng định đã gạch tên tôi khỏi đội hình”.
Cầu thủ đứng đầu nhóm dính chàm trong vụ tiêu cực của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 2005 về Thanh Hóa đầu mùa giải 2012 và được ký hợp đồng 3 năm với mức lương 300 triệu đồng/năm. Tuy nhiên, Quốc Vượng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của Thanh Hóa nên đã bị đội bóng sa thải.
Quốc Vượng lần thứ ba đối mặt với tranh chấp hợp đồng. Ảnh: HẢI ANH
Khi ký hợp đồng, Quốc Vượng đồng ý nhận tiền từng năm một và đã nhận đủ 300 triệu đồng trong năm đầu tiên. Dù vậy, đến giữa năm 2012, Quốc Vượng xin CLB “cho tạm ứng” 400 triệu đồng để thu xếp làm đám cưới. Phía Thanh Hóa đã đồng ý để Quốc Vượng nhận số tiền này và coi đây là khoản anh vay của CLB.
Thậm chí, ông Nguyễn Văn Đệ cho biết khi làm thủ tục nhận tiền, Quốc Vượng còn chấp nhận việc số tiền trên CLB cho vay nên buộc phải tính lãi. Ông Đệ giải thích: “Chúng tôi không muốn ép cầu thủ nhưng do tiền tạm ứng Vượng đã nhận là của công ty, do các cổ đông đóng góp nên khi thanh lý hợp đồng, chúng tôi yêu cầu Vượng phải trả lại 430 triệu đồng, trong đó có 30 triệu đồng tiền lãi”.
Theo ông Đệ, cách đây 1 tuần, Vượng trình diện đội bóng và “trình bày hoàn cảnh”. Khi đó, ông Đệ chỉ yêu cầu Vượng nộp 330 triệu đồng, tức là cho không anh 100 triệu đồng. Dù vậy, Vượng kiên quyết chỉ trả lại 200 triệu đồng vì cho rằng số tiền 100 triệu đồng mà anh giữ lại là khoản Thanh Hóa phải đền bù hợp đồng.
Tuy nhiên, theo ông Đệ, trong hợp đồng ghi rõ nếu Vượng không đáp ứng được chuyên môn, vô ý thức trong tập luyện thì CLB có quyền đơn phương thanh lý hợp đồng. Ông Đệ nói: “Trong giai đoạn  không có đội bóng nào nhận Quốc Vượng, cuộc sống khó khăn, chúng tôi đã giúp đỡ  nhưng cầu thủ này không những không phấn đấu để lấy lại phong độ mà còn thiếu ý thức tập luyện”.
Quốc Vượng cho biết do đang trong thời gian chăm sóc vợ mang thai nên chưa thể giải quyết dứt điểm với Thanh Hóa. Nếu Thanh Hóa thanh lý hợp đồng, cầu thủ này sẽ thất nghiệp bởi thời gian qua, anh chỉ được SLNA cho tập nhờ chứ không phải được đội bóng xứ Nghệ ký hợp đồng.
 Khi Thể Công được chuyển giao cho Thanh Hóa năm 2009, Quốc Vượng cũng bị đội bóng thanh lý hợp đồng sớm. Sau đó, cầu thủ này cũng suýt vướng chuyện kiện tụng với đội Hà Tĩnh.
Trọng Hoàng, Văn Hoàn đến B.Bình Dương?
Một ngày sau khi chính thức chia tay CLB SLNA, 2 tuyển thủ trẻ xứ Nghệ Nguyễn Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn đã có mặt ở B.Bình Dương để tiến hành đàm phán hợp đồng đầu quân cho đội chủ sân Gò Đậu.
Dù SLNA rất muốn giữ chân Trọng Hoàng và Văn Hoàn nhưng khoản “lót tay” mà đội bóng xứ Nghệ đồng ý trả cho cả 2 quá thấp nên bộ đôi đang khoác áo tuyển Việt Nam lưỡng lự. Trong chiến lược trẻ hóa lực lượng, việc B.Bình Dương muốn chiêu mộ 2 tài năng trẻ xứ Nghệ rõ ràng sẽ khiến các đối thủ khác dè chừng trong cuộc đua tranh chức vô địch.
A.Dũng
MẠNH DUY
Theo NLĐ

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia