HLV Alex Ferguson gây sốc Premier League

Vị HLV giàu thành tích nhất tại giải Ngoại hạng Anh tuyên bố sẽ tiếp tục nắm quyền dẫn dắt Manchester United trong trường hợp “Quỷ đỏ” đoạt chức vô địch mùa này. Không chỉ có vậy, ông còn đưa ra lời mời với hai cầu thủ đang khoác áo đối thủ Chelsea!

Mặc dù đã bước sang tuổi 71 đúng vào ngày kết thúc năm 2012, cũng như đã từng có kế hoạch nghỉ ngơi từ cách đây hai mùa, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Scotland vẫn bày tỏ niềm hạnh phúc nếu được tiếp tục làm việc với Manchester United và dẫn dắt đội bóng này chinh phục những đỉnh cao mới.
Góp phần thay đổi ý định “treo ấn từ quan” cuối mùa bóng 2012-2013 của Sir Alex có lẽ chính là chiến thắng tưng bừng trong ngày đầu năm mới của M.U trước Wigan Athletic. Chứng kiến hai cậu học trò cưng Van Persie và Chicharito cùng lập cú đúp trong thắng lợi 4-0 trên sân DW để tiếp tục tạo cách biệt 7 điểm nhiều hơn so với kình địch Man City, HLV Ferguson tuyên bố ngay: “Tôi có thể chắc chắn với mọi người rằng chúng tôi vẫn chưa lên kế hoạch tìm kiếm nhân sự cho vị trí HLV trưởng, nhưng sẽ đến lúc một ai đó phải thay tôi. Dù thế nào đi nữa, tôi hy vọng rằng mình vẫn có thể làm việc tại M.U trong một thời gian nữa. Pep Guardiola, Jose Mourinho, David Moyes… là những HLV đã và đang gặt hái nhiều thành công nhưng tôi không biết kế hoạch của họ trong hai, ba năm tới ra sao. Không ai biết được họ sẽ ở đâu trong thời gian tới. Để trở thành HLV của M.U, bạn phải luôn tiến về phía trước và không được phép nhìn lại. Mục tiêu của M.U là luôn luôn làm tốt hơn mặc dù Premier League không phải là một giải đấu dễ dàng, và bóng đá châu Âu cũng ngày một phát triển và mạnh hơn”.
Một tuyên bố làm ngỡ ngàng giới chuyên môn cũng như khiến cho ba ứng cử viên hàng đầu cho việc kế nhiệm ông tại Old Trafford kể trên phải đối mặt với không ít bối rối.

Chuỗi trận thắng của M.U khiến Sir Alex cảm thấy hài lòng

 Sau 26 năm gắn bó với sân Old Trafford, HLV Alex Ferguson đã mang về vô số thành tích cho M.U và dường như mọi người cũng có vẻ chưa chuẩn bị tâm thế để nhìn thấy một ai đó ngồi vào thay chiếc ghế của ông. Ít nhất trong trường hợp này là giám đốc điều hành David Gill, người đã rất vui vẻ khi được nghe Sir Alex gọi điện thông báo về quyết định này. Cần nhớ chính David Gill đã tham vấn rất cặn kẽ với ông chủ Glazer về kế hoạch thay thế HLV trưởng của M.U thời gian qua.
Không chỉ gây sốc với quyết định chưa muốn nghỉ hưu cuối mùa giải năm nay, sau chiến thắng trước Wigan, HLV Alex Ferguson còn làm nóng thị trường chuyển nhượng Anh bằng tuyên bố sẵn sàng chào đón Frank Lampard và Ashley Cole tại Old Trafford! 
Cả hai cầu thủ trụ cột của Chelsea đều sẽ mãn hợp đồng với đội bóng thành phố London vào cuối mùa giải này. Theo Starsport.com, HLV Ferguson không chỉ bày tỏ sự quan tâm mà còn muốn có ngay bộ đôi này trong đợt chuyển nhượng mùa Đông vừa mở cửa hôm 1-1 dù biết chắc chắn một điều là Chelsea không bao giờ để Lampard và Cole đầu quân cho một đội bóng là đối thủ của họ tại Premier League! 
Ashley Cole (trái) và Frank Lampard bất ngờ được Sir Alex quan tâm

Không ngớt lời tán dương Frank Lampard - Ashley Cole khi cho rằng sự hiện diện của bộ đôi này sẽ mang lại những tác động tích cực trong cũng như ngoài đường piste sân Old Trafford, HLV Ferguson còn cho biết, ông sẵn sàng chờ đến mùa hè này để có thể trao cho cả Lampard lẫn Cole bản hợp đồng một năm để họ có thể tiếp tục thi thố tài nghệ ở sân chơi đỉnh cao.
Chelsea được cho là đã khuyến khích Lampard, 34 tuổi, tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong tháng Giêng này với điều kiện là ở một giải đấu nước ngoài, tại Trung Quốc hoặc giải nhà nghề MLS tại Mỹ chứ không phải là một đội bóng thuộc giải Ngoại hạng Anh. Nhiều nguồn tin xuất hiện thời gian qua đề cập đến việc ông chú Harry Redknapp đã đề nghị Lampard chuyển sang thi đấu cho Queens Park Rangers với bản hợp đồng hai năm. 
Trong khi đó, Ashley Cole có nhiều lời mời hơn, từ những “đại gia” châu Âu như Real Madrid và Paris Saint-Germain ở giải vô địch Pháp. Tuy vậy, Sir Alex vẫn tự tin lời mời của ông sẽ “nặng ký” hơn nhiều đối thủ khác để có thể thuyết phục được hậu vệ đội tuyển Anh năm nay đã 32 tuổi này.
Đông Linh (Theo Dailystar)
Theo NLĐ

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia