Chủ hụi ôm gần 20 tỉ đồng bỏ trốn

 Lúc 14 giờ ngày 3-1, hơn 100 tiểu thương chợ Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã đến bao vây ngôi nhà bà Nguyễn Thị Trang (tên thường gọi là My) ở số 189 Hàn Thuyên để yêu cầu trả lại tiền hụi gây náo động cả khu vực.

Căn nhà bà Trang đóng cửa im ỉm vào chiều 3-1
Hàng chục chiếc sĩ cảnh sát cơ động và Công an phường Hòa Cường Bắc được huy động đến hiện trường để giữ gìn an ninh trật tự.
Theo đơn phản ánh của các tiểu thương, do có sự quen biết và tin tưởng, tháng 4-2012,  hàng trăm tiểu thương tham gia chơi hụi do bà Trang làm cái với số tiền gần 20 tỉ đồng.

Đến sáng ngày 31-12, bà Trang đến chợ và đồng loạt thu tiền hụi của các tiểu thương và đến trưa cùng ngày thì bỏ trốn.
Số tiền các tiểu thương đóng hụi cho bà Trang khoảng 20 tỉ đồng
Chân dung bà Trang (Ảnh do các tiểu thương cung cấp)

Chiều 3-1, khi các tiểu thương kéo đến thì căn nhà bà Trang vẫn đóng cửa im ỉm. Mọi người tìm mọi cách liên lạc với bà Trang nhưng không được.

Chị Nguyễn Thị Hương cho biết do thấy bà Trang có ngôi nhà 4 tầng khang trang và lúc nào bà cũng thể sự giàu sang nên nhiều người mới “dính bẫy”.

Chiều cùng ngày, Công an phường Hào Cường Bắc cho biết đã tiếp nhận đơn của người dân và sẽ báo cáo lên cấp trên để giải quyết vụ việc. 
Tin-ảnh: H.Dũng
Theo NLĐ

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia