Tôi “cho bao nhiêu cô ấy xài bấy nhiêu”

Chúng tôi cưới nhau gần 5 năm, bà xã liên tục sinh hai nhóc, đứa 4 tuổi, đứa 2 tuổi. Năm nay cô ấy mới 28 tuổi. Tôi để ý thấy từ khi lấy nhau đến giờ, chưa lần nào bà xã chủ động chuyện vợ chồng, tôi đòi thì cô ấy chiều chứ không bao giờ gợi ý hay có biểu hiện gì là ham muốn chuyện đó. Nhiều khi tôi thử không làm gì cả tuần lễ cũng không nghe cô ấy phàn nàn.

Có phải bà xã tôi bất thường trong chuyện chăn gối hay không? Hoặc là phụ nữ thì ít có nhu cầu hơn nam giới? Tôi phải làm sao để bà xã gia tăng nhu cầu? Hiện nay mỗi tuần vợ chồng chỉ gần gũi 2-3 lần; tôi “cho bao nhiêu cô ấy xài bấy nhiêu” chứ không đòi hỏi lâu  mau, cũng không biết có thỏa mãn hay không? Riết rồi tôi có cảm giác mình đang giao ban với một cái rô bốt, chẳng thấy hứng thú gì…
Trần Lê (tranle…@gmail.com)
Bạn thân mến,
Đọc xong câu hỏi của bạn, cảm nhận đầu tiên của tôi là cuộc hôn nhân của bạn rất tẻ nhạt và bạn là một người chồng khá vô tư. Cưới nhau 5 năm mà các bạn đã sinh liền tù tì 2 nhóc thì gần như toàn bộ thời gian vừa qua của bà xã bạn là… có bầu, sanh con, nuôi con nhỏ.
Những công việc nặng nhọc ấy đã lấy hết sức khỏe, sự quan tâm của một người mẹ thì đương nhiên, cái phần ham muốn của một người vợ sẽ nhẹ đi. Bạn còn may mắn là mỗi khi đòi hỏi còn được bà xã đáp ứng chứ nhiều người khác bị cho… nhịn luôn vì đối tác bị stress.
Vấn đề của bạn là nên thay đổi bản thân mình, bỏ thói gia trưởng, tư tưởng ban phát, xin- cho. Chuyện gối chăn hòa hợp là một trong những chất keo gắn kết vợ chồng. Đây là điều mà vợ chồng bạn đang thiếu vắng. Có lẽ một phần vì bận bịu con cái, một phần cũng là do bà xã của bạn thuộc típ người kín đáo, ít bộc lộ bản thân. Cô ấy không dám chứ không phải không muốn đòi hỏi.
Ham muốn tình dục ở phụ nữ không giống nam giới, nhưng không có nghĩa là ít hơn. Nếu các đấng mày râu khi nhìn thấy một thân hình đẹp, gợi cảm thì thường “nghĩ ngợi bâng quơ” đến chuyện ấy thì phụ nữ dường như ngược lại. Họ ít bị hình ảnh trực giác khuấy động mà hay bị “hớp hồn” bởi sự quan tâm chăm sóc, lời nói, cử chỉ, tài năng… của đối phương. Những cử chỉ vuốt ve âu yếm, những lời nói ngọt ngào bộc lộ sự yêu thương, quan tâm còn có tác dụng hơn cả thuốc tăng cường sinh lực.
Trong tình cảnh của bà xã bạn hiện nay thì sự chia sẻ hằng ngày trong việc nhà, việc con cái, quan tâm đến sức khỏe… chính là liều thuốc tốt nhất giúp cô ấy giảm bớt áp lực, có hứng thú với chuyện gối chăn vợ chồng.
Một nhược điểm khác mà bạn nên nhanh chóng khắc phục là phải chú ý đến cảm giác của vợ trong mỗi lần ân ái. Đừng chỉ biết nghĩ đến bản thân mà hãy hỏi xem bà xã thích gì, muốn gì; bà xã có thỏa mãn hay không sau mỗi cuộc giao ban… Nếu không làm được điều này thì sự nguội lạnh trong quan hệ của các bạn là điều khó tránh và sẽ càng làm cho hôn nhân tẻ nhạt, nhàm chán.
Như tôi đã từng nói, chuyện chăn gối vợ chồng là “món quà” đẹp nhất mà tạo hóa ban tặng cho con người, là một nhu cầu sinh lý tự nhiên và tất yếu của con người. Nhưng cách người ta “tặng quà” như thế nào là điều vô cùng quan trọng. Nếu không có kiến thức về việc này, không chú ý đến cảm nhận của đối tác khi nhận quà, không biết món quà mình tặng có được người ta vui vẻ tiếp nhận hay không… thì món quà sẽ trở nên vô nghĩa.
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi
Theo NLĐ

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia