"Thằng đó mà mấy năm hơi!”

Người yêu em cao 1,7 mét nhưng chỉ nặng có 55 ký. Nhìn bề ngoài anh ấy cũng không đến nỗi, nhưng khi ở trần thì xương sườn, xương sống đếm đủ bao nhiêu đốt! Chính vì vậy mà có một lần về quê chơi, anh ấy cởi trần khi đi ruộng bắt cá, cha em tình cờ thấy được, sau đó cứ ca cẩm: “Bộ hết đàn ông con trai rồi sao mà kiếm cái thằng bị suy dinh dưỡng vậy con? Thằng đó mà mấy năm hơi!”.

Em nghe thì không hiểu hết ý cha, sau đó hỏi mấy chị lớn tuổi làm chung công ty thì mới… té ngửa là cha em sợ lấy anh chồng nhẹ cân như vậy thì sẽ “không mần ăn được gì”. Có đúng là người gầy thì cũng kéo theo… yếu sinh lý không? Có cách gì để ngăn ngừa chuyện này vì sang năm là chúng em cưới…
Thúy Vy (Cà Mau)
Em gái thân mến,
Trước tiên, em hãy phân biệt gầy và yếu bởi có những người gầy mà không yếu; ngược lại có những người yếu mà không gầy! Cha em nói như vậy có lẽ vì quá lo lắng khi đếm được xương sườn, xương sống thằng con rể tương lai thôi. Ông sợ rằng, lấy phải anh chồng gầy ốm thì không làm lụng, chăm lo cho con gái mình đầy đủ, sung sướng chứ không chắc là cha chỉ “ám chỉ” chuyện chăn gối đâu.  Con người ta quan trọng là sức khỏe chứ không phải là to con, nặng cân đâu em gái à.
Có nhiều quan điểm khác nhau về việc “nhìn dáng đoán sức”. Trái với ý kiến của cha em, hiện nay nhiều người cho rằng, đàn ông có dáng người gầy, mỏng được coi là có khả năng tình dục mạnh mẽ; ngược lại những người đàn ông có vóc dáng to khỏe thì “chuyện ấy” sẽ yếu hơn.
Tuy nhiên, trong thực tế, chưa có công trình nghiên cứu nào chứng minh cho nhận định ấy cả bởi “bản lĩnh đàn ông” của các anh thì phải “thấy làm mới tin” chứ không thể nhìn vóc dáng rồi... đoán vu vơ! Có nhiều người trông “đẹp ngời ngời” nhưng cưới vợ được một thời gian thì bị vợ dắt đến tòa ly dị với lý do “khó nói” là... anh ấy bị yếu! Đặc biệt, các anh bụng bia, dư cân thì nhiều khả năng cũng sẽ xìu xìu, ển ển khi lâm trận vì tạng người như thế thì lao động bình thường cũng đã thấy mệt, huống hồ gì phải “lao động nặng nhọc” như quan hệ tình dục.
Tóm lại, em gái sắp lập gia đình nên cần biết là liên quan đến vấn đề tình dục, có rất nhiều yếu tố như sức khỏe, tâm lý, hoàn cảnh, sở thích... Bình thường thì người khỏe mạnh nhu cầu tình dục cao hơn người ốm yếu. Những người đang gặp các vấn đề về tâm lý như stress vì công việc, gia đình, con cái... thì nhu cầu tình dục cũng suy giảm do đầu óc bị chi phối.
Với chiều cao, cân nặng của người yêu em như vậy thì đúng là có hơi gầy; cần phải ăn uống tẩm bổ, tập luyện thể dục thể thao để khỏe mạnh, cân đối, dẻo dai. Một khi sức khoẻ tốt, tâm lý tốt, tự nhiên mọi thứ sẽ ổn, em sẽ chẳng còn phải bận tâm “thằng đó mà mấy năm hơi” như lo lắng của cha.
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi
Theo NLĐ

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia