Nếu không khắc phục, e rằng lại "lên xe bông" lần nữa!

Tôi cưới vợ 10 năm, đời sống chăn gối bình thường. Tôi không để ý tần suất sinh hoạt của hai vợ chồng là nhiều hay ít nhưng cứ cách vài hôm lại có nhu cầu. Bà xã cũng rất nồng nhiệt. Nói chung là mọi việc… bình thường cho tới khi chúng tôi ly hôn vì những bất đồng trong quan niệm sống.

Sau ly hôn, tôi cưới vợ mới. Vợ mới của tôi vốn là đồng nghiệp, cô ấy nhỏ hơn tôi 8 tuổi, rất đẹp. Tuy nhiên, không hiểu vì sao trước đây lén lút thì rất nồng nhiệt, còn bây giờ về sống chung, danh chính ngôn thuận thì tôi lại sa sút phong độ nghiêm trọng; thậm chí không còn ham muốn; trong khi bà xã vẫn hừng hực.
Tình cảnh của tôi bây giờ có thể gói gọn trong 2 tiếng “phục vụ” là chính chứ không còn ham muốn. Sau mỗi lần “phục vụ” bà xã, tôi thấy toàn thân rã rời, thắt lưng đau nhức, thậm chí còn tiểu buốt. Có phải tình cảnh của tôi bây giờ là hậu quả của chuyện “sắc dục quá độ” trước đây? Tôi đọc sách báo, thấy nói “đa dâm bại thận", có phải tôi bị bệnh thận không? Có phải quan hệ tình dục nhiều sẽ bị bệnh thận hay không?
Bạn thân mến,
Không phải vô duyên vô cớ mà người ta nói rằng, ăn ngon nhất là… ăn vụng. Nó ngon là vì ta không được ăn thường xuyên, ăn nhiều mà thỉnh thoảng mới được thưởng thức và thưởng thức một cách lén lút, vụng trộm. Chính vì vậy mà có “cảm giác ngon” dù cũng chính món ấy, nếu cho ăn bình thường, ăn liên tục, ăn “tràn bản họng” thì sẽ nuốt không vô vì bị bội thực!
Nói chuyện ăn uống để nhân đấy mà đề cập đến chuyện… ăn vụng của bạn với người tình trước đây mà bây giờ là vợ để lý giải vì sao “trước đây lén lút thì rất nồng nhiệt, còn bây giờ về sống chung, danh chính ngôn thuận thì lại sa sút phong độ” dù bà xã vẫn hừng hực.
Một nguyên nhân khác có thể nằm ở chỗ “bà xã nhỏ hơn 8 tuổi”. Với sức trẻ như vậy thì nhu cầu của cô ấy cao là bình thường; còn bạn, thời kỳ đỉnh cao của phong độ đã qua nên khó đáp ứng; nếu gắng sức thì sẽ bị quá tải là đương nhiên.
Tuy vậy, vấn đề của bạn không đơn giản chỉ là do sự chênh lệch tuổi tác. Nghe bạn kể thì có vẻ như cả tâm lý và sức khỏe của bạn đang “có vấn đề”. Thứ nhất, dường như bạn và bà xã “trẻ đẹp” không có sự đồng điệu của tâm hồn nên mới có tình trạng ở chung chưa được bao nhiêu ngày đã thấy chán, không còn ham muốn. Đây là điều rất… rất không bình thường của những cặp vợ chồng mới cưới. Bạn nên tìm hiểu, mổ xẻ nguyên nhân và tìm cách khắc phục bởi nếu để tình trạng này kéo dài thì không có gì bảo đảm rằng bạn sẽ không… “lên xe bông” lần nữa!
Về vấn đề sức khỏe, bạn cũng không nên xem thường. Hiện tượng toàn thân rã rời, thắt lưng đau nhức, thậm chí còn tiểu buốt không chắc là hậu quả của việc “phục vụ” bà xã mà là những thứ ấy đã có sẵn trong người và chỉ càng nghiêm trọng hơn khi “lao động” quá sức!
Hoạt động tình dục bao gồm sự tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, hô hấp, thần kinh, nội tiết, hệ vận động... Nói như vậy để thấy rằng, thận, tiết niệu cũng như các hệ thống khác trong cơ thể đều có ảnh hưởng đến hoạt động tình dục. Tuy nhiên việc quan hệ tình dục nhiều hơn bình thường không phải là nguyên nhân trực tiếp gây nên bệnh thận nếu quan hệ tình dục… đảm bảo vệ sinh và an toàn. Ngược lại những người bị suy giảm chức năng tình dục, sa sút phong độ, mất hết “bản lĩnh đàn ông” không nhất thiết phải có kèm theo bệnh “thận hư” hay “bại thận”.
Điều cần lưu ý với bạn là một khi hệ tiết niệu hay bất kỳ bộ phận nào của cơ thể không khỏe thì sẽ kéo theo sức khỏe thực thể suy giảm, tinh thần sa sút uể oải. Đó chính là nguyên nhân chủ yếu khiến cho cảm hứng tình dục mất đi. Tốt nhất là bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa để khám, điều trị những vấn đề đang làm cho cuộc hôn nhân thứ hai của bạn trục trặc.
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi
Theo NLĐ

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia