Mặc áo giáp chống đạn hỗn chiến vẫn bị bắn chết

Dù trang bị áo giáp chống đạn cho mình trước khi tham gia hỗn chiến giải quyết mâu thuẫn, Nguyễn Duy Lập (28 tuổi, ở Hà Nội) vẫn tử vong do bị bắn đạn ghém bắn thẳng vào mặt.

Ngày 17-12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội) cho biết Lê Chí Hiếu (25 tuổi ở huyện Đan Phượng - Hà Nội) đã đến đầu thú về hành vi giết người trong một vụ hỗn chiến. Trước đó, cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã tên này về hành vi giết người.
Lê Chí Hiếu (phải) và một đối tượng trong nhóm tham gia hỗn chiến bị bắt
Vụ hỗn chiến dẫn tới án mạng bắt đầu từ việc xô xát giữa Nguyễn Thị Thùy (17 tuổi, ngụ xã Thanh Đa, huyện Phúc Thọ - Hà Nội) với 2 nữ sinh khác là Trần Thị Thu Huyền và Trần Thị Thoảng ở trước cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng sau giờ học hồi trung tuần tháng 11 vừa qua do mâu thuẫn cá nhân.

Bị tát vào mặt khi xô xát, Thùy đã tức giận gọi điện cho Nguyễn Văn Chuyền, là cháu họ, để nhờ “tính sổ” 2 bạn học. Chuyền không đến mà nhờ 2 người bạn khác giải quyết giùm.

Thấy Thuỳ gọi người đến "xử lý" mình, Huyền cũng gọi điện cầu viện người yêu.

Sau khi thách thức nhau, hai nhóm đã hẹn đến chợ Tre ở thị trấn Phùng (huyện Đan Phượng) để giải quyết.

Trước khi đi, 7 thanh niên trong nhóm của Thùy chuẩn bị 3 khẩu súng bắn đạn ghém. Còn nhóm của Huyền gồm hơn chục người cũng mang theo dao dựa, tuýp sắt, áo giáp... để hỗn chiến.

Đến ngã ba cầu Quán Quạ (thị trấn Phùng), nhóm của Huyền ào ạt cầm hung khí xông lên tấn công thì bị nhóm của Thùy nã đạn ghém bắn lại. Hậu quả vụ hỗn chiến kinh hoàng này là Nguyễn Duy Lập (29 tuổi, trú tại xã Đức Giang, huyện Hoài Đức - Hà Nội) tử vong, 2 người khác trong nhóm của Huyền cũng bị thương.

Theo đội trọng án của PC45, Nguyễn Duy Lập trước đó đã mặc áo giáp chống đạn song do đạn ghém bắn thẳng liên tiếp vào mặt nên không qua khỏi. PC45 cũng đang xác minh nguồn gốc của chiếc áo chống đạn này.
Liên quan đến vụ án, đến nay PC45 đã khởi tố 7 đối tượng tội giết người, 8 đối tượng tội gây rối trật tự công cộng, thu giữ 3 khẩu súng bắn đạn ghém.

Tuy nhiên, hiện lực lượng công an mới bắt được 13 người, còn Trịnh Văn Doanh (ở Phúc Thọ - Hà Nội) và Phùng Văn Thanh (ở thị xã Sơn Tây), cùng 23 tuổi, vẫn đang bỏ trốn.
N.Quyết
Theo NLĐ

Tags: , , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia