Hương Tràm “lột xác” gây nhiều tranh cãi

Trong live show 9 chương trình Giọng hát Việt tối 16-12, Hương Tràm bỏ hình ảnh dịu dàng vốn có để hóa thành một cô nàng gợi cảm. Bên cạnh những lời khen ngợi, động viên, một bộ phận khán giả cho rằng sự "lột xác" này của Hương Tràm không thành công.

Với ca khúc Hush Hush, đây là lần đầu tiên cô gái 17 tuổi thể hiện vũ đạo trên sân khấu Giọng hát Việt. Hàng trăm khán giả tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng tỏ ra hào hứng và phấn khích với hình ảnh gợi cảm của Hương Tràm cùng ca khúc sôi động, tiết tấu nhanh.
                          
Hương Tràm thử sức với dòng nhạc dance

Tuy nhiên, bất kỳ sự “lột xác” nào cũng gây nhiều ý kiến tranh cãi. Nhiều khán giả tại nhà thi đấu nhận xét dù lạ lẫm với phong cách gợi cảm nhưng phần vũ đạo của Hương Tràm khá tẻ nhạt và thiếu chuyên nghiệp. Màn biểu diễn của thí sinh này chỉ dừng lại ở chữ “đủ” với mức độ “tương đối” chứ chưa “đã” với khán giả.
                
Nhiều khán giả cho rằng màn vũ đạo của Hương Tràm chưa uyển chuyển
Bạn Lê Hoàng Thanh- khán giả cho biết: "Mình rất thích Hương Tràm nhưng đêm nay có vẻ tiết mục này không hợp với cô ấy lắm! Những động tác vũ đạo chưa thật sự uyển chuyển và lộ nhiều khuyết điểm, hơn nữa chỉ dừng lại ở mức lắc hông nhẹ”. Ngay cả HLV Hồ Ngọc Hà Hồ cũng nhận xét khéo léo rằng: Phần thi này càng chứng minh rõ hơn, Hương Tràm chỉ hợp với ballad!
Hương Tràm tự tin trên sân khấu 
Sang bài hát thứ 2, Hương Tràm khá mạo hiểm khi chọn “Hạ trắng” một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và từng gắn bó với tên tuổi nhiều ca sĩ nổi tiếng. Nhạc Trịnh vốn khó hát và không phải ca sĩ nào cũng có thể hát thành công. Cộng đồng mạng cho rằng thấy “mệt” khi thưởng thức “Hạ trắng” của Hương Tràm. Lý do là cô đã khoe giọng hát nhiều đẫn đến nhiều chỗ luyến láy không cần thiết. Hơn nữa mới 17 tuổi, chưa có sự trải nghiệm nên ca khúc này được cho là “quá tầm” với Hương Tràm dù cô có thế mạnh với những bản nhạc trữ tình. Trước những ý kiến này, Hương Tràm cho biết: “Chọn 2 tiết mục cho đêm thi này, Tràm không có gì hối tiếc cả! Tất cả chỉ là thử nghiệm để trải nghiệm. Tràm luôn tôn trọng ý kiến của khán giả. Nếu mọi người khen thì nghe và mỉm cười cho những nỗ lực ngày qua của bản thân nếu chê mình cũng nghe và rút kinh nghiệm”.
Hương Tràm mạo hiểm với "Hạ trắng" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Dù nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng cô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An đã lập kỷ lục với số phiếu bình chọn cao ngất ngưởng 62,96 % và giành vé đi tiếp. Với số lượng bình chọn này, Hương Tràm dường như không có đối thủ trong cuộc chạy đua là thí sinh duy nhất còn lại của đội Thu Minh đi tới đêm cuối cùng. “Sự yêu mến của khán giả là niềm hạnh phúc lớn với Hương Tràm nhưng cũng là một áp lực buộc Hương Tràm phải cố gắng để chinh phục thêm nhiều khán giả nữa”- Hương Tràm chia sẻ.
Minh Nga. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc
Theo NLĐ

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia