Cuối năm, điện máy tăng kích cầu

Nguyễn Kim, các tập đoàn điện tử, ngân hàng… cùng tung ra nhiều gói kích cầu hỗ trợ trực tiếp cho người tiêu dùng mua sắm cuối năm


Trước những dự báo sức mua có thể sụt giảm vào thời điểm cuối năm, Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim kết hợp cùng Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư vừa tổ chức hội nghị bán lẻ 2012 với chủ đề “Chung sức kích cầu mua sắm cuối năm”. Với sự tham gia của đông đảo nhà sản xuất, nhà bán lẻ, ngân hàng..., Hội thảo đã đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ mùa mua sắm cuối năm.

Tài trợ trực tiếp trên giá từ Nguyễn Kim
Với vai trò là nhà bán lẻ tiên phong trên thị trường, Nguyễn Kim nhận được nhiều sự ủng hộ từ các tập đoàn điện tử nhằm chia sẻ với người tiêu dùng trong lúc kinh tế còn nhiều khó khăn. Ngoài ra, Nguyễn Kim còn tổ chức chính sách bán hàng thích hợp cho từng vùng miền, đối tượng khách hàng để người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và thuận tiện nhất.
Cụ thể, các sản phẩm điện tử tiêu dùng công nghệ mới nhất năm 2012 của những thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, Sharp… sẽ được ưu đãi giá và tặng quà hấp dẫn. Chẳng hạn: Tivi LED siêu mỏng 32”  giá bán chỉ từ 5,9 triệu đồng, người mua còn được tặng thêm 1 thùng bia Heineken, dàn âm thanh Sony 5.1 giá tài trợ chỉ còn 2,9 triệu đồng, dàn ampli và loa karaoke trọn bộ giảm 10% giá…
Khách chọn mua hàng tại siêu thị Nguyễn Kim TPHCM
Đồng thời, hàng ngàn sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy sấy, máy nước nóng lạnh… cũng được tài trợ trực tiếp trên giá như: Máy giặt Candy loại 8 kg (công nghệ Ý) có giá ưu đãi đặc biệt, chỉ còn 5,9 triệu đồng; máy nước nóng Ariston Pro 30 lít giá chỉ còn 1,39 triệu đồng... Nhiều mức tài trợ đặc biệt từ 60.000 đồng, 90.000 đồng, 150.000 đồng cũng được áp dụng cho các sản phẩm gia dụng như: Chảo chống dính, nồi inox Happy Cook, bình giữ nhiệt nóng lạnh chỉ từ 60.000 đồng; máy sấy tóc, đèn bàn Philips giá chỉ từ  90.000 đồng; bình lọc nước, bàn ủi, bình đun nước giá chỉ từ 150.000 đồng… Với hình thức ưu đãi đồng giá như vậy, các bà nội trợ sẽ dễ dàng tính toán và cân đối ngân sách chi tiêu để mua sắm.
Chỉ với 800.000 đồng đã có tivi LED 32”
Đồng lòng hỗ trợ trực tiếp cho người tiêu dùng còn có chương trình ưu đãi từ các ngân hàng và các tổ chức tín dụng thông qua nhiều hình thức. Người mua hàng sẽ được giảm thêm 10% khi thanh toán qua thẻ MasterCard hoặc mua hàng trả góp (không lãi suất) rẻ hơn trả ngay. Có thể dẫn chứng một số sản phẩm tiêu biểu như tivi LED Sony giá tài trợ chỉ 6,9 triệu đồng, tặng bộ ấm trà sứ Hoa Tiên. Nếu tham gia mua trả góp lãi suất 0% trong vòng 9 tháng, mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả 766.666 đồng. Hay máy lạnh Daikin giá tài trợ từ MasterCard chỉ còn 6,4 triệu đồng nhưng vẫn được giảm thêm 10% nữa khi khách hàng sử dụng thẻ thanh toán của VietinBank và Sacombank...
Đặc biệt, lần đầu tiên các sản phẩm smartphone, laptop, máy tính bảng, phụ kiện… được tài trợ giá đến 40% còn được giảm thêm 5% khi mua trả góp lãi suất 0%. Cụ thể: Điện thoại Samsung Galaxy S2 giá chỉ còn 8,5 triệu đồng được trả góp lãi suất 0%, laptop Acer 10 inch giá 4,99 triệu đồng, máy vi tính bàn giá 2,59 triệu đồng…
Chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2012” tại hệ thống các trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 7-12 đến hết ngày 23-12. Chương trình là tiếng nói chung của nhiều doanh nghiệp nhằm mang đến cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm, không dành cho bán buôn hay mua đi bán lại.

Bài và ảnh: NGUYỄN HẢI
Theo NLĐ

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia