BỐC THĂM CHIA BẢNG VÒNG 16 CHAMPIONS LEAGUE: M.U đối đầu Real Madrid, Milan chạm trán Barcelona

Chiều tối 20-12, tại trụ sở chính của UEFA đặt tại Nyon, Thụy Sỹ, đã diễn ra lễ lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 UEFA Champions League mùa giải 2012 – 2013 dưới sự chủ trì của Tổng Thư ký Giani Infantino. Hai ứng viên Barcelona và Real Madrid gặp 2 lá thăm căng nhất: Real đối đầu M.U còn Barca dễ thở hơn chút ít - gặp AC Milan không còn mạnh như trước.

Đại diện 16 đội bóng tham dự vòng đấu này đã có mặt đông đủ và hồi hộp chờ đợi lá thăm may rủi có tiếng nói quan trọng đến hành trình của từng đội tại đấu trường danh giá hàng đầu châu Âu. Các đội bóng cũng chuyển lời hỏi thăm sức khỏe đến HLV Tito Vilanova của Barcelona, người vừa nhập viện một ngày trước đó để chữa trị căn bệnh ung thư.
Với thể thức "3 không", tức các đội cùng quốc gia không gặp nhau, các đội cùng bảng đấu (ở vòng bảng) không gặp nhau và các đội cùng xếp thứ nhất, cùng xếp thứ nhì (ở vòng bảng) không gặp nhau, lễ bốc thăm diễn ra ngay sau phần trình chiếu những khoảnh khắc thi đấu chói sáng nhất của 16 đội ở vòng bảng vừa qua.
16 anh tài sẽ tham gia vòng 1/8 Champions League
Đúng 17h45 (giờ VN), lễ bốc thắm chính thức bắt đầu và chỉ trong vòng 5 phút, kết quả đã xuất hiện đầy đủ trong cảm giác buồn vui lẫn lộn của mỗi đội bóng. 
Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Gần như không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, M.U sẽ đối đầu cùng Real Madrid như là cơ hội để hai người bạn vong niên, hai chuyên gia được kính trọng bậc nhất hiện nay là Sir Alex Ferguson và “người đặc biệt” Jose Mourinho đấu trí cùng nhau trên băng ghế chỉ đạo. 
Sir Alex đối đầu Mourinho

Cũng với kết quả này, Ronaldo sẽ có dịp trở lại “mái nhà xưa” Old Trafford sau khi nói lời chia tay vào mùa hè năm 2009. Trong khi đó, Milan sẽ có cơ hội trả lại món nợ vay mùa giải trước khi đội bóng nước Ý gặp lại Barcelona ở vòng đấu knock-out sau hai lượt đi và về này.
Lukas Podolski (Arsenal) sẽ đối đầu cùng các đồng hương ở Bayern Munich
Kết quả bốc thăm như sau:
Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) – Schalke 04 (Đức)
Celtic (Scotland) – Juventus (Ý)
Arsenal (Anh) - Bayern Munich (Đức)
Shakhtar Donetsk (Ukraina) - Borussia Dortmund (Đức)
AC Milan (Ý) – Barcelona (Tây Ban Nha)
Real Madrid (Tây Ban Nha) - Manchester United (Anh)
Valencia (Tây Ban Nha) – PSG (Pháp)
Porto (Bồ Đào Nha) – Malaga (Tây Ban Nha)
(Trận lượt đi diễn ra vào các ngày 12 ,13, 19 và 20-2-2013
Lượt về sẽ thi đấu vào các ngày 5, 6, 12 và 13-3- 2013)
Phát biểu sau lễ bốc thăm:
Rio Ferdinand (M.U, viết trên Twitter): “Ồ, Madrid! Đây thật sự là hai trận đấu đáng được chờ đợi. Cristiano, hẹn gặp lại người anh em”.
Ruud van Nistelrooy (cựu cầu thủ Real Madrid và M.U): “M.U hay Madrid. Tôi muốn ai thắng đây? Trái tim tôi dành cho cả hai nhưng đội chơi tốt hơn sẽ thắng!”
Đông Linh
Theo NLĐ

Tags: , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia