Bà xã tôi “hồng diện, trường mi…”

Bà xã tôi rất đẹp, lại giỏi giang. Chúng tôi cưới nhau 3 năm nhưng chưa có con, năm nay cô ấy 29 tuổi, làm trưởng phòng thiết kế một công ty thời trang. Chúng tôi hợp nhau về mọi chuyện, kể cả khi lên giường. Tôi rất yêu bà xã, chỉ có điều hơi băn khoăn là bình thường cô ấy rất “giữ kẻ”, nói năng thì lựa lời từng chút một thế nhưng lúc vợ chồng gần gũi thì cô ấy rất mạnh bạo, cả trong hành vi cử chỉ lẫn lời nói.

 Hồi mới cưới, tôi hơi bị sốc nhưng sau này quen dần thấy cũng vui. Tuy nhiên, tôi đọc sách báo thấy nói phụ nữ có tướng mạo giống như bà xã tôi (mặt hồng hào, mày rậm, lưng eo, chân dài) thì nhu cầu về tình dục rất mạnh mẽ. Tôi tự nhận thấy mình thuộc loại bình thường, không giỏi giang chuyện giường chiếu, liệu có thể đáp ứng yêu cầu của bà xã không?
Có cách nào để làm cho người đàn ông giữ vững phong độ, bất chấp tuổi tác, thời gian không?
Bạn thân mến,
Xin được “lật ngược” câu hỏi của bạn, nghĩa là sẽ đi từ sau tới trước: Bàn về tướng mạo của một người phụ nữ được cho là “có nhu cầu về tình dục mạnh mẽ”. Dân gian có câu: “Hồng diện âm thủy, trường mi hạ tố mao, triết yêu âm huyệt hạ, trường túc bất chi lao” để ám chỉ mối quan hệ giữa dáng vẻ bên ngoài với nhu cầu bên trong của người phụ nữ. Nôm na là người phụ nữ mặt hồng hào, lông mày rậm dài (tất nhiên sẽ kéo theo lông nhiều), eo thắt và chân dài thì đòi hỏi cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu tình dục rất cao. Nhiều người còn cho rằng, phụ nữ có tướng mạo như vậy là có “tướng dâm”.
Tuy nhiên, cho đến nay, không thấy có nghiên cứu khoa học toàn diện nào về mối quan hệ giữa tướng mạo với khả năng, nhu cầu tình dục của chị em. Mặc dù vậy, theo “kinh nghiệm dân gian” lưu truyền kiểu như “chớp Đông nhay nháy, gà gáy thì mưa”, quả là cũng có những mối liên hệ nhất định. Chẳng hạn khi thấy mặt các chị ửng hồng là lúc họ có cảm xúc cao độ về chuyện ấy. Hay khi chị em mắc cỡ thì mặt cũng ửng hồng. Còn những người dài chân thì thường là người có sức khỏe tốt và đương nhiên cũng kéo theo sự dẻo dai, sung mãn khi ái ân…
Đem những lý thuyết đó vận dụng vào thực tế thì thấy cũng đúng với trường hợp của các bạn. Hai vợ chồng đều còn trẻ khỏe, lại yêu nhau nồng nàn thì những cuộc giao ban có chất lượng cũng là dễ hiểu. Tuy bạn tự nhận mình thuộc loại “bình thường, không giỏi giang chuyện giường chiếu” nhưng những gì bạn kể ở trên thì đã phản ánh một thực tế ngược lại: Bà xã đòi hỏi cao, mạnh mẽ mà bạn vẫn khiến bà xã vui lòng thì kể ra bạn cũng là cao thủ chứ không phải tầm thường. Vậy thì bạn chớ nên tự ti, mặc cảm mà nên tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để đời sống vợ chồng ngày càng thăng hoa hơn.
Vấn đề bạn hỏi “có cách nào để làm cho người đàn ông giữ vững phong độ, bất chấp tuổi tác, thời gian không?” thì xin thưa là điều ấy, vị hoàng đến đầu tiên của nước Trung Hoa là Tần Thủy Hoàng đã đi tìm trước chúng ta hằng ngàn năm rồi nhưng tìm không thấy, hà cớ gì bạn phải nhọc tâm tìm cách đi ngược quy luật? Chỉ cần một đời sống lành mạnh, vui vẻ và tự thấy bằng lòng là tốt lắm rồi.
Về chuyện bà xã thường ngày rất “giữ kẻ”, nhưng lúc vợ chồng gần gũi thì rất mạnh bạo…” thì cũng rất bình thường. Trạng thái hưng phấn tăng dần trong quan hệ tình dục có ảnh hưởng đến các giác quan và cả trung tâm chi phối hành vi tình dục (vùng hạ đồi) trong não. Khi khoái cảm tăng lên, nhất là khi cảm giác đỉnh điểm sắp xảy ra thì sự rụt rè dè dặt sẽ… tự nhiên biến mất, thay vào đó là sự “tự phát chân thành”. Khi ấy, chị em sẽ dễ bộc lộ “bản chất thật nhất” của mình bằng những đòi hỏi hay lời nói táo bạo. Điều quan trọng nhất là bạn thấy vui khi bà xã bộc lộ điều đó.

Vậy thì mắc mớ chi lại thắc mắc bạn nhỉ?
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi
Theo NLĐ

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia