Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi thích đàn bà mạnh mẽ"

Gác lại công việc bận rộn của một HLV, "quý ông nhạc Việt" có những chia sẻ rất chân thành về đời sống tình cảm của phái mạnh.

*Phóng viên: Một nhà văn Mỹ từng có câu "Nói là phải làm, dù đi qua chính bản thân vẫn phải làm", quy chiếu vào công việc của một huấn luyện viên "The voice", tôi thấy anh mất công sức làm chương trình cho học trò, sắp xếp sô diễn, đàm phán lại cát-sê cho họ. Dường như, anh đang cố gắng làm đúng với những gì mình đã cam kết với lời mình nói khi "dụ dỗ" họ về với đội?
Đàm Vĩnh Hưng: Có lẽ trong tôi có một chút dòng máu của người Hoa nên uy tín lớn, lời nói của mình có giá trị lắm, không thay đổi được. Lời nói có thể người ta sẽ hiểu lầm, ghét bỏ nhưng họ không khinh mình được.
  
Tôi muốn lời mình nói ra phải được người ta truyền tai nhau "Đàm Vĩnh Hưng nói lời nào là giữ lời đó". Từ xưa đến giờ tôi vẫn vậy, ngay một câu nói với một bé bán vé số, đánh giày "đi ra chỗ khác đi, lát chú đánh", người khác nói vậy để khỏi bị làm phiền. Thế nhưng đối với tôi cũng là một lời hứa.

"Trong tôi có chút dòng máu của người Hoa"
*Nghĩa là anh không bao giờ nói dối một đứa trẻ con?
- Không! Ngay cả những đứa trẻ trong nhà, tôi cũng không nói dối. Tất nhiên khi lớn lên, chúng sẽ biết nói dối vì đó là cuộc đời. Còn lúc này, tôi mong muốn mình làm được việc nhỏ bé là làm cho tâm hồn chúng thật sạch.
*Tôi thấy ở anh có cả tính cách "bênh vực người yếu"?
- Cái đó tôi gọi mình rất nghĩa hiệp.
*Nghĩa hiệp là điều người đàn ông cần, hay là người ai cũng cần nó?
- Việc nói và giữ lời tôi nghĩ ai cũng cần có, nếu chỉ yêu cầu ở đàn ông, phụ nữ tha hồ nuốt lời. Việc này không được.
*Đàn ông Việt Nam đầy đủ những tính cách xấu, anh nghĩ họ cần thêm những đức tính gì?
- Họ nên nói ít và khi nói làm cho người ta phải sợ. Đàn ông phải suy nghĩ, kiếm tiền nhiều hơn vợ, là người đàn ông trụ cột trong gia đình, hét một tiếng cả nhà phải sợ hết. Đừng có bạ đâu kéo bạn bè về nhậu nhẹt rồi hành hạ vợ con lau chùi dọn dẹp. Khi say mình không còn là mình, ăn nói tầm bậy, bê tha. Đối với hàng xóm đừng quá ích kỷ, hẹp hòi, hãy rộng lượng một xíu sẽ được lòng nhiều người hơn.
*Họ cũng nên chung thủy nữa chứ?
- Nói chung nên chung thủy vì nó tôn thêm giá trị của người đó. Gia đình khác khi thấy sự hạnh phúc của gia đình này sẽ suy nghĩ vì cái đẹp. Tôi nghĩ điều tốt có sự lan toả rất mau chóng.
*Có người lại thích người đàn ông biết tát vợ, anh thì sao?
- Đánh vợ không nên nhưng nếu hỗn quá có thể. Tôi không muốn cuộc sống đó, chỉ muốn nói chuyện với nhau bằng lời lẽ đàng hoàng.
*Sự thật là đàn bà thời nay rất thích trèo lên cổ đàn ông?
- (Cười) Tôi biết là có trường hợp đó, nhưng do mình chọn. Mình là người thế nào sẽ chọn được một người như vậy. Phụ nữ khi họ quát lên giữa nhà nhưng thực ra sau câu quát ấy là nỗi lo của họ nhiều hơn. Họ có quan tâm mới gào thét, còn họ lơ là, bỏ mặc sẽ không bao giờ thèm nói điều gì.
Gào thét lên như vậy chỉ để chạy chữa cho việc không hoàn hảo trước mắt gia đình. Người ta đã có một sự sắp xếp trong cách sống của họ, trật đi họ sẽ phản ứng để cuộc sống hoàn hảo như ý họ muốn.
"Mình là người thế nào sẽ chọn được người phụ nữ như vậy"
*Đàn ông luôn nhấn mạnh: "Hãy yêu chúng tôi nhiều đi và hiểu ít thôi". Anh nghĩ sao?
- Tôi nghĩ vừa yêu, vừa hiểu nhau nhiều hơn sẽ hỗ trợ nhau nhiều lắm! Không làm cho người ta phải bực mình nhiều, không mè nheo, không hỏi những câu vớ vẩn hay có những lúc họ cần yên tĩnh mình không hiểu cứ sà vô… Vì thế, yêu và nên hiểu bằng nhau.
*Anh thích gu đàn bà tinh tế hay mạnh mẽ?
- Tôi thích một người mạnh mẽ tí xíu, có duyên, giáo dục, hiểu đời, đừng lúc nào cũng như bà giáo trong nhà. Họ phải biết đón nhận từng sự việc xảy đến với gia đình và tìm cách giải quyết một cách mạnh mẽ hợp lý và công bằng nhất.
*Nếu để xây dựng một mô hình gia đình lý tưởng, anh nghĩ đàn ông rất khoái mô hình kiểu gì?
- Hai đứa con xinh đẹp, một cô vợ ở nhà biết chăm sóc con đừng hỏi han quá nhiều về chuyện giờ giấc đi đâu làm gì và đừng có chồng đi đâu cũng đòi theo chăm bẵm (cười).
*Tôi thấy đàn ông thường tám với nhau về một cô vợ lý tưởng là trong bếp như ôsin, lên giường như gái điếm, ra ngoài như bà hoàng, nhưng dường như họ đều thất vọng. Anh có chia sẻ gì?
- Nếu các anh có được điều như vậy quá tuyệt vời, không còn gì mong muốn hơn. Sự thật là khó đấy!      
Theo NCĐT
Theo NLĐ

Tags: , , , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia