Đám cưới đại gia - chân dài đua độ hoành tráng

Năm 2012 khép lại hàng loạt đám cưới đình đám của nhiều người đẹp Việt như Tăng Thanh Hà, Quỳnh Chi, Jennifer Phạm...

Quỳnh Chi về nhà bà Phạm Thị Diệu Hiền
Một trong những đám cưới ồn ào bậc nhất năm 2012 phải nhắc đến đầu tiên là của hot girl Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương, con trai bà Phạm Thị Diệu Hiền, nữ đại gia thủy sản Bình An.

Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi (sinh năm 1990), là hot girl Sài Thành đời đầu, đạt giải tại cuộc thi Miss Teen 2009, đảm nhiệm công việc dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu.

Trần Văn Chương (sinh năm 1987), tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, từng là một thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc của Bianfishco. Năm 2011. công ty Bianfishco nằm trong top 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra và top 25 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản hàng đầu Việt Nam, với tổng giá trị xuất khẩu đạt 48,86 triệu USD.

Đây là một đám cưới rình rang bậc nhất với hàng loạt siêu xe (Rolls-Royce, Lamborghini, Bentley...) đón rước dâu gây xôn xao đất Cần Thơ - TPHCM, cùng sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng giới showbiz.

Việc tổ chức đám cưới ồn ào không đúng thời điểm này đã trở thành ngòi nổ cho những vướng mắc hiện thời trong công việc làm ăn của nữ đại gia thủy sản đất Cần Thơ.

Món nợ nghìn tỷ cùng những vụ kiện tụng kéo dài với chủ nợ là nông dân, ngân hàng và doanh nghiệp khiến công ty Bianfishco mất khả năng thanh toán, bà Diệu Hiền lâm bệnh phải ra nước ngoài chữa trị. Hiện tại, Bianfishco đã được ngân hàng SHB mua lại, giải quyết các khoản nợ và duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Calvin Tài Lâm - Đỗ Hải Yến


Cuối tháng 10/2012, nữ diễn viên xinh đẹp Đỗ Hải Yến lên xe hoa lần thứ hai với doanh nhân Việt kiều Calvin Tài Lâm bằng một tiệc cưới xa hoa và ồn áo bậc nhất năm 2012.

Đỗ Hải Yến sinh năm 1982, xuất thân là một diễn viên múa, cô nổi tiếng qua những vai diễn trong các bộ phim: Người Mỹ trầm lặng, Chuyện của Pao, Chơi vơi, Cánh đồng bất tận, Mùa hè chiếu thẳng đứng, Vũ điệu con cò... Cô từng có quan hệ tình cảm khá lâu dài với đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Calvin Tài Lâm là Việt kiều Mỹ, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Anh hiện đang là Tổng giám đốc Công ty TNHH Vinawood. Theo trang web của Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương, đây là công ty chuyên sản xuất màn sáo, cửa chớp, thiết kế nội thất, đồ gỗ trang trí với 500 lao động. Số vốn đăng ký là 2,4 triệu USD.

Calvin Tài Lâm đã cầu hôn Đỗ Hải Yến bằng chiếc nhẫn Tiffany nổi tiếng - vật đính hôn của rất nhiều ngôi sao thế giới.

Tiệc cưới diễn ra tại khuôn viên Đại học Dược Hà Nội với không gian Pháp cổ bắt đầu từ 6h tối 27/10 kéo dài cho đến rạng sáng ngày 28/10, đồ ăn cao cấp phong cách châu Âu cùng 80 nhân viên phục vụ thâu đêm. Có nhiều đồn đoán cho rằng, số tiền mà vợ chồng Đỗ Hải Yến bỏ ra để chi cho toàn bộ tiệc cưới tối 27/10/2012 lên đến con số vài tỉ đồng.

Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà

Có lẽ đám cưới khiến dư luận chú ý nhất và tốn nhiều giấy mực nhất năm 2012 chính là của diễn viên Tăng Thanh Hà và doanh nhân gốc Việt Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà (sinh năm 1985) nổi tiếng trong làng giải trí Việt qua một số bộ phim gây tiếng vang. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp này hiện là gương mặt quảng cáo đắt show bậc nhất và là đại diện thương hiệu cho một hãng xe hơi hạng sang.

Louis Nguyễn (sinh năm 1983) là doanh nhân trẻ gốc Việt, là con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng giàu có bậc nhất trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu ở Việt Nam.

Từ năm 1996 đến nay, tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) đã đầu tư hoặc hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD và tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam. Công ty xuất khẩu Liên Thái Bình Dương Imex Pan Pacific có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Đám cưới của cặp đôi này được rục rịch từ đầu năm nhưng mọi thông tin chi tiết đều trong vòng bí mật cho đến khi đón cô dâu về gia đình nhà chồng, hình ảnh của lễ cưới mới được hé lộ cho giới truyền thông.

Nguyễn Đức Hải - Jennifer Phạm

Sau cuộc hôn nhân dang dở với ca sỹ Quang Dũng, đám cưới của người đẹp Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải diễn ra ngày 19/12/2012 là một trong những đám cưới được mong chờ nhất giới showbiz.

Jennifer Phạm (sinh năm 1985), tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng, cô đạt giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1978), là con trai lớn trong một gia đình tri thức, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh (chị gái của Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FPT Trương Gia Bình).

Nguyễn Đức Hải tốt nghiệp đại học Bách Khoa, tham gia kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam. Năm 2007, anh sang Mỹ lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng.

Đám cưới của Nguyễn Đức Hải - Jennifer Phạm diễn ra hôm 19/12/2012 diễn ra rất quy mô và lãng mạn. Tiệc cưới có sự tham gia của đông đảo các nhân vật nổi tiếng làng giải trí cũng như khách mời doanh nhân phía nhà trai.

Đỗ Bình Dương - Phạm Ngọc Thạch


Đám cưới của cặp đôi này khép lại năm 2012 với không khí đầm ấm và hạn chế công khai với giới truyền thông.

Phạm Ngọc Thạch (sinh năm 1991) là siêu mẫu đạt giải vàng Siêu mẫu 2010, đại diện Việt Nam dự thi Miss Model of the World cùng năm đó. Cô lọt vào Top 10 chung cuộc và được trao giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Đỗ Bình Dương là con trai Phó Chủ tịch SUDICO Đỗ Văn Bình. Anh cũng là một doanh nhân trẻ, làm giám đốc marketing tại Công ty CP Đại Dương, mà Chủ tịch kiêm TGĐ công ty là ông Đỗ Văn Bình - cha của Đỗ Bình Dương.

Mặc dù không tham gia showbiz, nhưng Dương Kon (biệt danh của Đỗ Bình Dương) là cái tên nổi tiếng trong giới chơi xe Hà Nội, thường xuyên xuất hiện trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Sau đám cưới, siêu mẫu Hậu Giang sẽ sống cùng chồng tại Hà Nội và chính thức nói lời chia tay ngành giải trí.

(Theo TTVN)

Theo Vef.vn

Tags: , ,
Tin thoi su, blog thoi su

Blog Thời Sự

Blog Thời Sự cập nhật và tổng hợp các tin tức thời sự trong nước và quốc tế nóng bỏng từ các trang tin điện tử Việt Nam và quốc tế uy tín. BTS mong muốn làm cầu nối chuyển tải đến bạn đọc những bài bình luận sâu sắc và đa chiều về các sự kiện chính trị, quân sự, kinh tế xã hội đang được đông đảo bạn đọc quan tâm.

0 nhận xét

Nhận xét, bình luận về bài viết

Bạn đọc có thể để lại bình luận, nhận định về bài viết, hình ảnh, clip được đăng trên Blog Thời Sự ngay phía dưới bài viết.

Quy Định Về Nhận Xét Trên Blog Thời Sự:
1. Chọn kiểu tư cách bạn đọc:
Bạn có thể sử dụng tài khoản Google(Gmail), Wordpress, LiveJournal, TypePad...để bình luận. Nếu không có các tài khoản trên, bạn đọc nên sử dụng kiểu Tên/ Url với phần Url có thể bỏ trống.
* Không dùng tên hoặc nickname tương tự như Admin, Mod, BQT,... để bình luận.
2. Nội dung bình luận:
* Blog Thời Sự khuyên bạn đọc nên sử dụng tiếng Việt có dấu khi bình luận để tránh gây hiểu nhầm.
* Không bàn về các vấn đề nhạy cảm, không phù hợp với văn hóa người Việt và pháp luật Việt Nam.
* BQT có thể xóa bất cứ comment nào nếu thấy comment đó không phù hợp mà không cần phải thông báo

3. Theo dõi nhận xét của bạn:
Nếu muốn theo dõi xem có ai trả lời hay phản bác nhận xét của bạn trên Blog Thời Sự hay không, bạn có thể click vào "Đăng ký qua email" để đăng ký. Khi có nhận xét mới ở dưới bình luận của bạn về bài viết này, Blog Thời Sự sẽ gửi thư thông báo đến bạn.
4. Bạn đọc muốn tài trợ cho Blog Thời Sự hoặc góp ý (phản hồi) về các vấn đề không liên quan đến nội dung bài viết vui lòng liên hệ với BQT Blog Thời Sự tại đây.
Chúc bạn đọc vui vẻ.
Trân trọng!
BQT Blog Thời Sự

blog thoi su, tin thoisu, tin nhanh thoi su, thoi su quoc te, thoi su 24 gio, the gioi 24 gio, chien tranh bien dong, tranh chap bien dong, chien tranh trung dong, tin tuc trong ngay,

tin trong ngay moi nhat, tin quoc te, tin vietnam, bbc vietnamese, reuters vietnamese, afp vietnamese, thoisu.com, tin moi cap nhat, binh luan da chieu, thoi su 24h, tin multimedia